Toàn quốc: 3 Lý Do Tại Sao Avalanche (avax) Tăng 800% Trong Hai Tháng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 29/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Avalanche đã nằm trong số những người hoạt động tốt nhất trong không gian tiền điện tử trong hai tháng qua; đây là một số lý do tại sao điều đó có thể xảy ra. Rất nhiều thứ có thể thay đổi trên thị trường tiền điện tử trong hai tháng. Avalanche và tiền điện tử gốc của nó - AVAX - là những ví dụ điển hình.

    [​IMG]

    Mã thông báo được giao dịch quanh mức 9 đô la trong sự cố trên toàn thị trường vào ngày 20 tháng 7 nhưng đã tăng gấp ba chữ số trong khung thời gian này để đạt mức cao nhất mọi thời đại gần 80 đô la vào đầu ngày hôm nay. Điều này xảy ra sau nhiều kỷ lục liên tiếp vào tuần trước, trước khi thị trường sụp đổ.

    Việc đăng ký tăng giá ồ ạt như vậy trong một thời gian tương đối ngắn đã thu hút sự chú ý của đám đông, với nhiều người để mắt đến hiệu suất của AVAX. Do đó, cần xem xét lại những gì đã xảy ra với dự án gần đây mà có thể đã thúc đẩy những chuyển động này.

    1.jpg

    Quan hệ đối tác

    Avalanche, công ty đã chứng kiến ánh sáng vào năm ngoái, đã rất tích cực trong việc ký kết quan hệ đối tác với các dự án tiền điện tử khác trong vài tháng qua. Trong số những thứ quan trọng nhất có thể kể đến giao thức DeFi phổ biến Aave.

    Cuộc bỏ phiếu, hiện đang được tiến hành , nhằm mục đích xác định xem các nhà đầu tư có muốn thấy mạng của Aave được triển khai trên chuỗi khối Avalanche hay không. Nếu nó được chấp thuận, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng hơn nữa của TVL trên Avalanche vì tài sản Aave trên Ethereum có thể được chuyển giao.

    Cùng hợp tác với BENQI, một giao thức thị trường thanh khoản theo thuật toán được xây dựng trên Avalanche, hai bên đã phát hành sáng kiến khai thác thanh khoản trị giá 3 triệu đô la nhằm tăng tốc tăng trưởng trong không gian tài chính phi tập trung.

    Alpha Finance Lab cũng khai thác chuỗi khối Avalanche để khởi chạy phiên bản thứ hai của mạng Homora. Đây là một phần trong mục tiêu của nhóm nhằm phát hành dự án trên các chuỗi và giải pháp lớp 2 khác.

    Riêng biệt, công cụ tổng hợp DeFi và CeFi OpenOcean đã tích hợp Avalanche để tăng tính thanh khoản trên mạng của nó.

    Vụ nổ TVL

    Tổng giá trị đã khóa (TVL) trên Avalanche cũng đã có một mức tăng lớn trong vài tháng qua, đặc biệt là kể từ khi ra mắt chương trình khuyến khích DeFi mới của giao thức được hỗ trợ bởi Aave and Curve Finance - Avalanche Rush.

    Sáng kiến này được công bố vào giữa tháng 8 khi TVL thu về khoảng 250 triệu đô la. Tuy nhiên, trong tháng tiếp theo, nó đã tăng vọt lên khoảng 3 tỷ đô la, trước khi sự sụp đổ trên toàn thị trường quét sạch hàng triệu đô la.

    Jay Kurahashi-Sofue, Phó chủ tịch Tiếp thị của AvaLabs - tổ chức đứng sau Avalanche - nhận xét rằng sự gia tăng đáng kể này đã đến mặc dù thực tế là “chỉ có khoảng 5 triệu đô la ưu đãi đã được triển khai”.

    TLV.jpg

    Giảm giá riêng $ 230 triệu

    CryptoPotato
    cũng đã báo cáo một sự phát triển quan trọng khác xung quanh Avalanche gần đây khi nhóm tiết lộ một vòng đầu tư trị giá 230 triệu đô la. Một số cái tên đáng chú ý đã tham gia sự kiện này bao gồm quỹ tiền điện tử Polychain và Three Arrows Capital.

    Bài đăng trên blog giải thích rằng mục tiêu của số tiền huy động được là để hỗ trợ và đẩy nhanh sự phát triển của các giao thức tài chính phi tập trung, các ứng dụng doanh nghiệp và các mạng khác sử dụng chuỗi khối Avalanche.

    Dự án sẽ cung cấp các khoản tài trợ, mua mã thông báo và các loại đầu tư khác và hỗ trợ công nghệ. Mặc dù sự kiện gây quỹ đã diễn ra vào mùa hè, Avalanche mới công bố nó gần đây và nó thực sự dẫn trước sự gia tăng của mã thông báo gốc lên lãnh thổ cao nhất mọi thời đại ở mức 80 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này