Toàn quốc: 3 Mặt Nạ Dưỡng Tóc Cho Mùa Hè

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi michalnguyen, 24/7/2019.

  1. michalnguyen

    michalnguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    3 mặt nạ cho tóc trong mùa hè

    Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 công thức làm mặt nạ cho tóc trong mùa hè bạn nên thử cho mái tóc của mình. Giúp mái tóc trải qua một mùa hè thật xinh đẹp mà không chịu bất kì hư tổn nào.

    Vào mùa hè khi nhiệt độ lên cao, nguồn nhiệt và tia UV ảnh hưởng khá lớn đến làn da và mái tóc, chúng ta thường chỉ qua tâm bảo vệ làn da mà quên mất rằng tóc cũng cần được chăm sóc đung mức. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 công thức làm mặt nạ cho tóc trong mùa hè mà bạn nên thử cho mái tóc của mình. Giúp mái tóc trải qua một mùa hè thật xinh đẹp mà không chịu bất kì hư tổn nào.

    >>>Xem thêm: Những điều cần biết để nuôi dưỡng một mái tóc khỏe mạnh

    3 loại mặt nạ nên được được sử dụng trong mùa hè.

    [​IMG]


    Mặt nạ sữa chua, mật ong và trứng:

    Trong khi sữa chua được biết đến là một loại dầu xả tự nhiên, trứng làm tăng cường nang tóc và giảm rụng tóc. Mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng tóc hư tổn. Đánh một quả trứng cho đến khi nó thật mịn và nổi bọt. Thêm 6 muỗng canh sữa chua và 2 muỗng cà phê mật ong để chuẩn bị mặt nạ này. Thoa đều lên tóc và gội sạch với dầu gội Kaminomoto sau 20 phút.

    >>>Xem thêm: 5 nguyên nhân gây rụng tóc bạn cần biết

    Mặt nạ tóc chuối và bơ:

    Mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc này rất tốt để làm trẻ hóa mái tóc xỉn màu, khô và xơ rối. Trộn 2 quả chuối chín và 1/2 quả bơ chín thành một hỗn hợp mịn. Massage lượng lớn mặt nạ này vào tóc của bạn, từ gốc đến ngọn. Rửa bằng dầu gội Kaminomoto dịu nhẹ sau 15 phút.

    [​IMG]

    Trứng, bia, dầu thầu dầu và mặt nạ mật ong:

    Trộn 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh bia, 1 muỗng canh dầu thầu dầu, 1 muỗng canh mật ong và chuẩn bị mặt nạ trẻ hóa rất tốt cho tóc. Áp dụng từ gốc đến ngọn. Che với một mũ tắm bằng nhựa và quấn đầu của bạn bằng một chiếc khăn. Rửa sạch trước bằng nước mát sau 30 phút. Sau đó gội đầu với dầu gội Kaminomoto dịu nhẹ. Sau khi gội đầu, nước xả cuối cùng có thể được thực hiện với giấm táo cho mái tóc bóng mượt, bóng mượt.

    3 mặt nạ này bạn có thể lựa chọn bất kì công thức nào phù hợp với tính chất mái tóc của mình. Thường áp dụng sẽ giúp ích rất nhiều cho mái tóc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi michalnguyen
    Sửa lần cuối: 24/7/2019

Chia sẻ trang này