3 Món Đồ Cho Bé Gái Sơ Sinh Ngon - Bổ - Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi goodboy1080, 2/7/2016.

  1. goodboy1080

    goodboy1080 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đồ cho bé gái sơ sinh có rất nhiều loại, nhưng hôm nay chúng ta không đề cập đến những mặt hàng tã bỉm mà sẽ quan tâm tới những món đồ tinh thần cho bé làm quà tặng độc đáo vừa giúp làm đồ chơi vừa mang lại nhiều lợi ích cho trẻ. Dưới đây là 3 món đồ cho bé gái sơ sinh ngon bổ rẻ mẹ nên mua cho bé.
    Xúc xắc bông Carter's cho bé sơ sinh giá rẻ


    [​IMG]
    Đồ chơi xúc xắc cho bé gái sơ sinh​
    Là một loại đồ chơi cho bé được làm từ chất liệu bông thích hợp cho bé làm đồ chơi khi rảnh rỗi giúp bé ngoan ngoãn hơn. Sản phẩm phù hợp thuộc nhóm hàng đồ cho bé gái sơ sinh làm đồ chơi sơ sinh cho bé trai và bé gái với đặc điểm đồ chơi khi lắc tạo ra tiếng nhạc đem lại cảm giác thích thú cho bé. Sản phẩm có nhiều màu sắc và chi tiết ngộ nghĩnh, đây sẽ là món đồ phù hợp cho các bé có độ tuổi từ sơ sinh trở lên có thể chơi được.
    Giá bán bộ đồ chơi xúc xắc có nhạc là 55.000đ/ sản phẩm.
    Áo sơ sinh bé gái họa tiết thỏ
    [​IMG]
    Áo sơ sinh bé gái hình thỏ dắt chó​
    Một chiếc áo ngộ nghĩnh dễ thương dành cho các bé gái có độ tuổi từ sơ sinh tới 2 tuổi. Áo có những họa tiết của một chú thỏ dắt theo một chú chó đi chơi ngộ nghĩnh, đây là món đồ thời trang dành cho bé tốt mà mẹ nên mua dành cho con. Sản phẩm được thiết kế với cổ tròn, cúc cài phía trước áo giúp mẹ dễ cởi áo cho bé khi cần thiết. Áo bé gái họa tiết thỏ đang có bán tại các shop thoi trang tre em uy tín trên toàn quốc, Shop Trẻ Thơ là một trong những thương hiệu đang phân phối dòng sản phẩm này. Bạn có thể mua áo cho bé với mức giá 44.000đ, một sản phẩm thời trang sành điệu cho bé giá rẻ.
    Váy bé gái hàng hiệu xuất xứ Thái Lan
    [​IMG]
    Váy sơ sinh bé gái hàng hiệu​
    Không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo cho bé gái, chiếc váy thô Thái Lan sẽ mang đến cho bé vẻ điệu đà duyên dáng hơn khi mặc trên người. Váy có họa tiết hoa vằn được sắp xếp khắp áo dành cho các bé gái có độ tuổi từ 1 - 5 tuổi. Đây là một trong những loại mặt hàng thuộc mẫu quan ao tre so sinh cao cap dành cho bé, chất liệu cao cấp đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng tại Thái Lan, váy được làm với chất liệu cotton với độ thấm hút ẩm tốt. Váy dạng xòe và thiết kế sát nách phù hợp cho bé mặc vào những ngày hè nóng nực. Váy được may tỉ mỉ thích hợp cho bé gái mặc đi chơi cùng bạn bè hay bố mẹ. Sản phẩm thuộc đồ sơ sinh cao cấp cho bé gái với giá bán 174.000đ/ chiếc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi goodboy1080
    Đang tải...


Chia sẻ trang này