Toàn quốc: 3 Món Quà Tết Tặng Người Thân Các Bạn Có Thể Tham Khảo

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nguythasa, 15/1/2018.

  1. nguythasa

    nguythasa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN CHO TẾT THÊM YÊU THƯƠNG

    Để mang lại cảm giác ấm áp và tràn ngập yêu thương cho mỗi gia đình chúng ta trong những ngày tết nguyên đán, ngoài việc chuẩn bị những cành mai, cành đào,làm những chiếc bánh chưng, bành dày, kẹo, mứt thì bên cạnh đó những món quà tết từ mọi miền đất nước được mang về để làm hành trang tinh thần cho những người con làm việc xa xứ là không thể thiếu trong nét văn hóa bao đời của người Việt chúng ta.quà tặng tết
    Tùy vào thị hiếu và nhu cầu của từng gia đình vùng miền mà chúng ta có những lựa chọn khác nhau khi mua sản phẩm để làm quà tết cho phù hợp, có người sẽ chọn những món quà là vật dụng gia đình còn thiếu, còn phần lớn sẽ là những món quà thực phẩm cho thức ăn, thức uống cho ngày tết của gia đình thêm phong phú mới lạ. Tất nhiên tâm lý chung của chúng ta đều mong muốn những món quà được chọn mua phải có chất lượng tốt nhất, tốt cho người dùng, không tổn hại bất kỳ điều gì về sức khỏe. Nhưng điều này không hề dễ dàng, khi vấn đề an toàn thực phẩm, hàng giả, hàng nhái luôn làm nhiều người hoang mang trong bao năm qua. quà tặng tết
    Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài lựa chọn an toàn từ sản phẩm mà đơn vị chúng tôi trực tiếp sản xuất đóng gói và sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng. Gần gũi và bổ dưỡng dùng làm quà tặng tết.
    3 Món Quà Tết Tặng Người Thân Các Bạn Có Thể Tham Khảo

    1. Lịch Tết Đẳng Cấp Việt 2 in 1


    Theo nhận định của rất nhiều Doanh nhân trong buổi triễn lãm Lịch Tết Đẳng Cấp Việt, Lịch có đồng hồ và dùng chất liệu nhựa Pima trắng cao cấp giả gỗ này đã chinh phục được trái tim. Đó là lời nói nghe mát lòng nhất cho người nghệ nhân làm ra nó, từ ý tưởng Tây hóa có nhiều nét độc đáo, phá cách với phong cách đơn giản định vị Tây hóa nhưng lại dùng cho người Việt.
    Lịch Tết Đẳng Cấp Việt Chinh Phục Cả Trái Tim Khách Hàng, Nhân Viên



    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]


    • Ấn tượng lạ và khác biệt độc đáo, thay vì họ đã nhàm chán với những loại lịch giấy, lịch phổ thông, lịch Tàu đã quá phổ biến và đây Lịch Tết Đẳng Cấp Việt sẽ chen chân làm luồng gió mới chạm đến trái tim họ.
    • Họ thích cái gì đó Tây Tây, đơn giản nhưng nổi bật, có nhiều tiện ích độc đáo và đó chính là cái Khách hàng cần.
    • Có phải năm nào mỗi Khách hàng điều nhận về những tấm lịch? Và năm nay họ chờ một luồng gió mát lạnh. Chính bạn là người tạo niềm vui cho khách hàng của mình, bởi vì họ chưa biết điều này và đó là bí mật.
    • Mỗi năm để chọn ra một mẫu lịch tết treo trong nhà khách là một quyết định khó, bởi vì mỗi thành viên đều cầm trên tay những tấm lịch mà chính công ty họ tặng, chính bạn hàng tặng, đối tác tặng.
    • Lịch Tết Đẳng Cấp Việt Chinh Phục Cả Trái Tim Đối Tác thân thiết
    • Đã là đối tác thân thiết, mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ có khoảng 100-200 đối tác vừa là nhà cung ứng vừa là khách hàng cao cấp. Và đó những thành viên tuy không đòi hỏi nhưng họ sự đánh giá sâu sắc một món quà tặng.
    • Là những người dày dạng kinh nghiệm, một món quà tặng sẽ nói lên bản thân người tặng đó như thế nào và bạn chính là người ấy. Mỗi dịp tết và họ cũng có rất nhiều bạn hàng, đối tác và cũng không thiếu những món quà tặng độc đáo. Hãy cho họ một cảm nghĩ mới về công ty về bản thân của bạn.

    2. Tại sao nên mua Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?
    Đông Trùng Hạ Thảo nổi tiếng là một loại nấm dược liệu quý hiếm, chứa nhiều hoạt chất sinh học có tác dụng đối với sức khỏe con người. Nhiều nghiên cứu y học hiện đại đều khẳng định, Đông Trùng Hạ Thảo có:

    • Giá trị dinh dưỡng cao, tăng cường sức khỏe,
    • Hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh
    • Ung thư,
    • Cao huyết áp,
    • Gan nhiểm mỡ,
    • Hen phế quản, viêm phế quản mãn tính,
    • Di tinh, yếu sinh lý ở nam và nữ,..
    • Đặc trị đối với bệnh viêm tiền liệt tuyến, bệnh tiểu đường.

    Với những tác dụng tuyệt vời mà Đông trùng hạ thảo đem lại, trên thị trường Việt Nam có bán nhiều loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo song phần lớn đều nhập từ Trung Quốc, nguồn gốc và chất lượng không rõ ràng, giá lại đắt đỏ.

    Hiện chúng tôi cung cấp
    - Rượu đông trùng hạ thảo
    - Đông trùng hạ thảo sợi tươi
    - Đông trùng hạ thảo sợi khô
    - Đông trùng hạ thảo viên nang


    [​IMG]
    quà tặng tết cho khách hàng
    [​IMG][​IMG]

    3. Hộp mức Quà tết, quà tặng tết giá rẻ
    Mỗi dịp Tết đến xuân về thì hộp đựng bánh mứt là món quà tặng tết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hộp bánh kẹo nhờ có hoa văn kiểu dáng đẹp mắt nên không chỉ là hộp bánh kẹo mà còn là một vật dụng trang trí cho không gian phòng tiếp khách của bạn thêm sang trọng.

    [​IMG]
    quà tặng tết cho khách hàng

    [​IMG][​IMG]




    Sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ Beech) nhập khẩu từ Châu Âu, đã được xẻ và sấy nên không sâu mọt và cong vênh trong thời gian sử dụng. Gỗ Beech là loại gỗ cao cấp và có vân tự nhiên rất đẹp, đặc biệt là gỗ Beech là một trong số rất ít loại gỗ được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm để làm chén, dĩa, hộp cơm tại Châu Âu và Nhật Bản. Hộp bánh kẹo có thể sử dụng ít nhất trong 10 năm.

    Mọi chi tiết về quà tặng vui lòng liên hệ: Mr Sang_ 0905 277 136 để được tư vẫn lựa chọn quà phù hợp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguythasa

Chia sẻ trang này