Hà Nội: 3 Nơi Cung Cấp Tranh Phù Điêu Hà Nội Đảm Bảo Chất Lượng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Artenadecor, 25/9/2019.

  1. Artenadecor

    Artenadecor Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã biết đến mẫu tranh phù điêu và bạn có nhu cầu tìm hiểu những nơi cung cấp mẫu tranh này. Vậy, địa chỉ nào bán tranh phù điêu Hà Nội đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    Xem thêm: Review 3 địa điểm bán tranh treo tường đẹp mê mẩn ở TPHCM

    [​IMG]

    1. Artena Decor
    Mặc dù, Thương hiệu Artena Decor mới ra đời vào tháng 10/2017 nhưng với sự hỗ trợ của công ty mẹ đã có hơn 11 năm hoạt động thì Artena đã có sự phát triển nhanh chóng với việc sở hữu gần 20 đại lý bán tranh phù điêu trên toàn quốc.

    Với sự cạnh tranh cao của các thương hiệu bán tranh phù điêu thì Artena đã chọn hướng đi riêng cho mình, đó là tập trung vào dòng tranh phù điêu thủy tinh và tranh phù điêu đất sét trắng. Bên cạnh đó, Artena còn cung cấp nhiều mẫu tranh hiện đại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi ghé thăm cửa hàng.



    Yếu tố quyết định và vô cùng quan trọng để Artena được như ngày hôm nay chính là nhờ việc thực hiện tiêu chí kinh doanh bền vững:
    • Kỳ công trong chế tác
    • Chất liệu cao cấp
    • Giá trị thẩm mỹ, phong thủy cao
    • Bền bỉ với thời gian
    • Dịch vụ tận tình
    Tranh treo tường của Artena Decor với 3 lớp đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Khung tranh bằng gỗ công nghiệp MDF chống mối mọt, lớp phù điêu nổi từ đất sét tổng hợp và hổ phách được chính các nghệ nhân “phù phép”. Chính nhờ vào sự kết hợp của những điều này đã giúp tăng vẻ đẹp và độ bền cho toàn bộ bức tranh.

    Hiểu được sự lo ngại của khách hàng khi mua dòng tranh phù điêu được điêu khắc khá tỉ mỉ và nếu không cẩn thận trong quá trình di chuyển và lắp đặt nên Artena đã đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong khu vực có đại lý. Đây là điều mà ít có cửa hàng tranh phù điêu TPHCM, hay tranh phù điêu Hà Nội làm được.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các mẫu tranh phù điêu để trang trí cho tổ ấm của mình thì có thể ghé thăm một trong những đại lý của Artena (Xem danh sách tại đây) hoặc có thể truy cập website: artena.vn để xem cũng như mua hàng online.

    2. Ruby Decor

    Ruby Decor là thương hiệu của công ty TNHH Nội thất Ruby Việt Nam, được thành lập vào năm 2009 với bề dày kinh nghiệm thi công nhiều công trình điêu khắc mỹ thuật lớn, mặc dù Ruby Decor cũng cung cấp tranh phù điêu nhưng lại sở hữu thế mạnh là các dòng phù điêu composite, phù điêu xi măng,… dễ dàng chinh phục bất kỳ khách hàng nào.

    Với đội ngũ họa sĩ tốt nghiệp Đại học mỹ thuật Việt Nam, dày dạn kinh nghiệm, hoạt động lâu năm vực trong lĩnh nghệ thuật, Ruby Decor luôn có những mẫu thiết kế đẹp và phù hợp nhất cho căn nhà của bạn. Ruby Decor cam kết lấy chữ tâm với công việc, chữ “tín” với khách hàng đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]

    3. Sen Do Decor

    Là nơi có tuổi thọ hoạt động trong lĩnh vực tranh phù điêu từ khá sớm, bắt đầu từ đầu những năm 2000, Sen Đỏ Decor đã nhập khẩu và phân phối nhiều dòng tranh phù điêu đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất liệu của những đơn vị sản xuất hàng đầu.

    Đây là dòng tranh được làm từ công nghệ vật liệu mới và kỹ thuật tạo hình được phát triển mạnh mẽ nên có thiết kế đẹp, chi tiết nổi 3D chân thực, màu sắc sinh động xứng đáng là những sản phẩm trang trí cao cấp, tạo nên xu hướng tranh trang trí nghệ thuật.

    Đây là địa chỉ cung cấp tranh phù điêu độc đáo mà quý khách hàng cũng không nên bỏ qua nếu muốn tìm được những bức tranh hoàn hảo trang trí cho tổ ấm của mình.
    [​IMG]
    Ngoài là địa chỉ cung cấp tranh phù điêu chất lượng tại Hà Nội thì 3 địa điểm trên còn cung cấp mức giá tranh phù điêu cực kỳ làm khách hàng hài lòng vì chúng phù hợp với chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, đây là những nơi cực kỳ tin cậy cho những ai muốn mua tranh phù điêu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Artenadecor

Chia sẻ trang này