Hà Nội: 3 Thông Báo Về Robot Hàn Công Nghiệp Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi robotcongnghiep, 29/10/2021.

  1. robotcongnghiep

    robotcongnghiep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2021
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hàn là 1 quy trình rất cần thiết, phổ biến trong những nghành sản xuất, chế tạo và tối ưu cơ khí. Để đáp ứng sự tiến lên mạnh của ngành công nghiệp, việc đầu tư tự động hóa công cụ hàn là thực sự rất cần thiết. Do tại vậy mà ngày này, robot hàn công nghiệp cũng đã được nhiều nhà máy sử dụng để nhằm mục tiêu tăng công suất, điều hành và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cũng giống như giảm Chi phí nhân công và những Ngân sách chi tiêu sản xuất khác không rất cần thiết. Nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về dòng robot hàn này.

    Robot hàn công nghiệp là gì?
    Robot còn tồn tại tên gọi thịnh hành là kẻ máy, là thiết bị có thể tiến hành được các việc làm thay thế cho con người một cách tự động hóa, thông qua sự điều khiển của bộ điều khiển và tinh chỉnh chuyên được sự dụng, rất có thể là máy tính xách tay hoặc các vi mạch điện tử được lập trình trước. Robot mang lại không ít lợi ích trong vô số nhiều nghành khác nhau.

    Robot công nghiệp kể chung chính là hệ thống robot được dùng trong nghành nghề chế tạo công nghiệp, thiết bị này tự động hóa, hoàn toàn có thể lập trình và có công dụng dịch chuyển trên hai hoặc trên nhiều trục khác nhau. Robot công nghiệp thành lập là thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp bùng nổ khoanh vùng phạm vi toàn cầu.

    Robot công nghiệp cũng được phần mềm rất thịnh hành trong vô số nhiều quy trình của quy trình sản xuất, bao gồm: Hàn, sơn, lắp đặt, xác định và đặt linh phụ kiện lên mạch in, dán nhãn, nâng hạ, kiểm tra dòng sản phẩm, thí điểm sản phẩm… Nhờ robot công nghiệp mà mọi làm việc được tiến hành với tốc độ sớm nhất, độ đúng chuẩn tuyệt đối hoàn hảo và bảo đảm an toàn cho nhân công ở các khâu nguy khốn.

    Robot hàn công nghiệp là một dòng robot công nghiệp sử dụng nhằm mục đích tự động hóa quy trình hàn, gồm có hàn hồ quang, hàn điểm giao tiếp phần mềm trong ngành sản xuất sản xuất xe hơi, ngành tối ưu cơ khí… Robot hàn công nghiệp hoàn toàn có thể hàn một vị trí mà đã được lập trình sẵn. Robot hàn chính thức được trở nên tân tiến và ứng dụng phổ cập sau thời điểm ngành công nghiệp xe hơi sử dụng rộng thoải mái robot hàn điểm. Cho tới thời điểm bây giờ, các loại robot hàn sử dụng trong công nghiệp đã ngày càng tăng rất nhanh về cả số lượng lẫn chủng loại.

    [​IMG]

    những lợi ích vượt trội của robot hàn công nghiệp
    Cuộc cách mạng 4.0 đã hỗ trợ sâu xa nhận thức về nghĩa vụ và quyền lợi của tự động hóa và công nghệ tiên tiến trong sản xuất, chế tạo. Nhờ đó mà nhiều chủng loại robot công nghiệp càng ngày càng được phần mềm thịnh hành hơn giữa những xí nghiệp. Khi triển khai phần mềm robot công nghiệp trong sản xuất, đã hỗ trợ chuyên sâu hiệu quả, tối đa công suất, cùng theo đó tạo ra một môi trường thiên nhiên thao tác làm việc an toàn và tin cậy hơn, bài bản và chuyên nghiệp hơn. Trong số ấy, robot hàn được rất nhiều chủ Doanh Nghiệp chăm lo bởi các nghĩa vụ và quyền lợi tiêu biểu. Cụ thể như sau:

    Giúp giảm sút thời gian sản xuất
    bằng cách sử dụng robot hàn công nghiệp, công đoạn hàn sẽ nhanh chóng hơn, giảm thiểu thời hạn chung của tất cả tiến trình chế tạo. Ngoài ra, nếu hàn bằng tay có nguy hại lỗi mối hàn thì sử dụng robot tự động hóa bảo đảm mối hàn rất ít có sai sót, không mất thời gian phải sửa lỗi.

    không chỉ có thế, với thợ hàn, thời gian thao tác luôn cần phải có thời hạn nghỉ giải lao, nghỉ ốm, nghỉ phép, khiến tiến trình sản xuất kể chung bị gián đoạn, châm tiến độ… mặc dù vậy, với robot hàn, thao tác theo một chu kỳ luân hồi được lập trình trước, mà không cần thiết phải can thiệp trực tiếp của thợ hàn, robot hàn có thể thao tác làm việc thường xuyên nên bảo đảm không biến thành gián đoạn trong khoảng thời gian sản xuất.

    Giúp cắt giảm Chi phí nhân công, đảm bảo lao động
    Sử dụng robot hàn công nghiệp vào sản xuất là chiến thuật giúp những nhà máy sản xuất giải được bài toán kinh tế tài chính. Bởi Chi phí nhân công phục vụ cho công đoạn hàn cả năm là không hề nhỏ, chính vì như vậy đầu tư một lần để mua một robot hàn tự động hóa làm việc tiếp tục thì sự thật là đầu tư mưu trí. Sử dụng robot hàn sửa chữa thay thế nhân công còn là một giải pháp bảo đảm an toàn lao động, giảm thiểu các tai nạn hoàn toàn có thể xẩy ra cho thợ hàn trong thời gian làm việc.

    Giúp sâu sát chất lượng thành phẩm
    Không cần sự can thiệp trực tiếp của người thợ hàn, robot hàn sẽ giúp cho mối hàn có độ đúng chuẩn mực cũng giống như tính làm đẹp tốt nhất có thể. Cũng nhờ được lập trình sẵn, nên các mối hàn do robot hàn phân thành có độ đồng đều gần như là tuyệt vời và hoàn hảo nhất về chất lượng, chính vì như thế mà tỷ lệ lỗi mối hàn coi như bằng 0. Với biên độ lỗi thấp, kiểm soát và điều hành chất lượng chặt chẽ, các xí nghiệp hoàn toàn mạnh mẽ và tự tin về chất lượng sản phẩm đầu ra. Đó cũng chính là thời cơ để giúp xí nghiệp giảm thiểu Chi tiêu nguyên vật liệu, vật liệu tiêu tốn.

    Giúp chuyên sâu kỹ năng tay nghề của nhân công
    thông thường nếu hiểu theo nghĩa đen, khi có robot hàn thì các thợ hàn sẽ bị thất nghiệp. Nhưng thực chất, chính nhờ robot hàn mà các thợ hàn có thời cơ được đào tạo chuyên sâu, huấn luyện và đào tạo chuyên sâu hơn về khả năng phần mềm công nghệ vào chế tạo. Do vậy, sự xuất hiện của robot hàn công nghiệp là tiền đề hỗ trợ cho nhân công được kỹ năng tay nghề hóa hơn, update tốt hơn những công nghệ tiên tiến tân tiến nhất.

    Thay vì tham gia trực tiếp vào quy trình hàn dễ gặp gian nguy, mất không ít công sức của con người và thời gian, nhân công sẽ được điều chuyển để thực hiện các công việc đáng tin cậy hơn, được đào tạo và giảng dạy khả năng tốt hơn, cập nhật công nghệ số, biết phần mềm tự động hóa vào các làm việc vận hành… Việc vừa hoàn toàn có thể sử dụng con người và máy móc văn minh để làm quy trình chế tạo chính là chìa khóa thắng lợi của mọi Công Ty.

    Giúp Công Ty sâu sát địa vị đối đầu
    Chính nhờ robot hàn công nghiệp mà nhà máy sản xuất chuyên sâu được công suất, giảm giá thành nhân công, giảm Ngân sách chi tiêu, bảo đảm chất lượng hàng hóa tốt, tiến trình chế tạo Gia Công chóng vánh. Chính những yếu tố đó ra quyết định tới vị thế tuyên chiến đối đầu của Doanh Nghiệp trên Thị trường. Đầu tư vào robot hàn tự động hóa là một sự góp vốn đầu tư sáng suốt, giúp giảm Ngân sách chi tiêu, giảm Chi phí mà tăng được chất lượng một cách hoàn chỉnh.

    một số trong những dòng robot hàn công nghiệp thịnh hành bây giờ

    ABB Robotics là hãng cung ứng hàng đầu về phong phú robot công nghiệp. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp những ứng dụng robot, các thiết bị ngoại vi khác đáp ứng cho những quy trình lắp ráp, hàn, gắp, sơn, đóng gói, nâng hạ…

    [​IMG]

    Robot hàn ABB IRB 2600ID là một sản phẩm robot hàn công nghiệp trông rất nổi bật của ABB với các đặc tính căn bản dưới đây:

    họa tiết thiết kế nhỏ gọn, nửa đường kính tròn chỉ 337mm, chiều rộng vuông 511mm, cổ tay robot nhỏ chỉ 227 x 130 mm, nhưng khả năng tải trọng không hề nhỏ, phạm vi thao tác rộng. Nhờ sự tối ưu thiết kế nên cánh tay robot hợp với nhiều ứng dụng chuyên biệt. Robot hàn ABB IRB 2600ID có sẵn trong ba biến thể và có các tùy chọn lắp ở tường, kệ, sàn, phương nghiêng, ngả hoặc hòn đảo ngược lắp từ trên trần.
    Robot hàn ABB IRB 2600ID có cấu tạo đặc biệt, nhờ vậy mà ống vào cáp được kiểm soát điều hành quy trình chuyển động 1 cách lanh lợi, lập trình chóng vánh, tùy chỉnh cấu hình linh hoạt.
    đó là dòng thiết bị giúp giảm túi tiền trong tiến trình hàn, độ bền cao nên tuổi thọ dài, Giảm ngay cả sửa chữa, sửa chữa linh kiện. Robot hàn hoạt động không cần sự can thiệp trực tiếp của thợ hàn nên giúp nhà máy sản xuất giảm giá cả nhân công.

    Trên chính là ba thông báo quan trọng về robot hàn công nghiệp. Nếu xí nghiệp sản xuất của bạn có nhu cầu góp vốn đầu tư robot hàn, phần mềm tự động hóa vào tiến trình sản xuất thì nên liên hệ ngay với Weldcom để được tư vấn và cung ứng sản phẩm phù hợp nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi robotcongnghiep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này