3 trụ cột của chiến lược tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên 4.0 ** Thời đại tiếp thị 4.0 tập trung vào thông tin khách hàng, bao gồm tất cả các nhu cầu của họ.Do đó, lập kế hoạch tiếp thị là một yếu tố cốt lõi giúp các doanh nghiệp có các hướng và chiến dịch thực hiện phù hợp.Vì vậy, những yếu tố nào bạn cần xem xét để có chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất? Xác định bản thân 3 trụ cột chính bao gồm nghiên cứu, sản xuất giá trị và đề xuất giá trị trong các kế hoạch tiếp thị. ## 1. Giá trị nghiên cứu Trụ cột đầu tiên là giá trị nghiên cứu, bao gồm 6OS: đối tượng, mục tiêu, hoạt động, dịp, tổ chức và người cư ngụ. 1. ** Chủ đề: ** Bạn mua gì?Nó nhằm mục đích xác định hàng hóa hoặc dị Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/3-tru-cot-lap-ke-hoach-marketing-hieu-qua.79941/