Hà Nội: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi munky, 13/1/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Nhà Munky xin chào các bố các mẹ! Sau 1 thời gian vắng bóng, nhà Munky đã tập trung nghiên cứu và thực hiện 1 số món ăn hàng ngày, món ăn đãi tiệc, món ăn ngày lễ Tết để giúp đỡ các chị em nội trợ chăm sóc bữa cơm gia đình. Với tiêu chí Ngon - Sạch - Đảm bảo an toàn - Giá hợp lý, nhà Munky đã may mắn đc các mẹ trên này ủng hộ trong suốt 1 năm qua với khá nhiều món ăn. Lần này ra mắt những món mới mà ko mới, nhà em 1 lần nữa rất mong nhận đc sự ủng hộ, động viên, đóng góp ý kiến của các anh các chị.


    Giới thiệu sơ qua: Các món ăn nhà em hầu như là các món đã chế biến sẵn, các mẹ mua về chỉ việc cho vào lò vi sóng quay 1 lát hoặc làm nóng theo ý thích. 1 số món về phải chế biến sơ 1 lúc, em sẽ hướng dẫn thêm và cho đầy đủ các gia vị gia giảm, mọi thứ đều đc làm sẵn sạch sẽ vệ sinh, các chị chỉ việc chế biến nhanh và măm thôi :D . À quên, trước khi ăn các chị nhớ chuẩn bị tinh thần đc bố mẹ chồng khen với đc chồng thưởng đi nhé! :p

    Để tránh nỗi lo người bán thì ế, người mua ăn phải đồ lưu cữu, 100% nguyên liệu tươi nhà em mua và chế biến trong ngày. Các chị vui lòng order cho em TRƯỚC 9H SÁNG CỦA NGÀY NHẬN HÀNG, tốt nhất là order từ ngày hôm trước vì có 1 số món em phải đi lấy hàng từ sáng sớm, tránh các chị gọi lại ko có!

    Thông báo: Hiện nay nhiều món nhà em đã bị quá tải, em chỉ nhận thêm đơn đặt hàng cho các món sau:
    - Nem chua
    - Ngẩu pín bò chua ngọt (250k/kg)
    - Thịt chân giò hầm thuốc bắc.


    Đặt hàng:: Các mẹ comment hoặc PM trên này, có thể SMS cho em cũng đc. 0975.602.060. Các mẹ nhớ để lại luôn cho em địa chỉ và số đt em tiện liên hệ!

    Ship hàng: Em sẽ tuỳ địa điểm xa gần, lượng hàng khách lấy và số khách hàng cùng đường để tính toán share ship hoặc freeship sao cho các mẹ ít chịu thiệt thòi về khoản này nhất, bần cùng em phải lấy ship cũng lấy 5-15k gọi là phụ cấp xăng xe + đt thôi. Đơn hàng trong nội thành 200k trở lên chắc chắn đc freeship. Giờ ship hàng của em thường là buổi chiều từ 3h-6h. Bố mẹ nào muốn lấy hàng buổi trưa thì buộc phải báo em trước 8h tối ngày hôm trc ạ.

    Thông báo: Hiện nay vì số lượng hàng order quá nhiều nên em chỉ nhận order đến hết ngày hôm nay (22 Âm lịch), các đơn hàng gọi sau ngày hôm nay ko chắc chắn có, nếu có sẽ phải tăng giá 20%, các đơn hàng đã đặt trc vẫn đc đảm bảo như cũ. Mong các bố các mẹ thông cảm!

    Đặt hàng Tết:
    -- Các bố các mẹ có thể thử đồ nhà em và đặt hàng ngay từ bây giờ để tránh tình trạng cháy hàng Tết như năm ngoái. Em chốt đơn đặt hàng đến hết 25 Tết, tức là các order từ 25 Tết trở lại sẽ có đầy đủ các hàng đã đặt. Ngoài 25 Tết bố mẹ nào còn thiếu đồ ăn vẫn có thể gọi cho em nhưng có thể còn hàng hoặc ko, em ko đảm bảo chắc chắn nhé.
    -- Em hoàn toàn tin tưởng các bố mẹ chắc chắn lấy hàng nên ko cần đặt cọc trc, chỉ cần để lại cho em đầy đủ thông tin: số đt, địa chỉ, đơn hàng.
    -- Giá cả thì có sự biến động thế này ạ: Ko kể có đặt hàng trc hay ko, khách hàng lấy hàng từ 22 - 25 Tết giá tăng 5% so với giá ban đầu, từ 26 - 27 Tết tăng 10% so với giá ban đầu, từ 28-29 Tết tăng 15% so với giá ban đầu. Đây là do biến động của thị trường nguyên liệu thực phẩm đầu vào, chắc cả nhà cũng đã quá rõ, mong nhận đc sự thông cảm của các bố các mẹ. Em nhận đưa hàng đến hết 29 Tết thôi.
    -- Khách hàng có tổng giá trị order từ 1 triệu trở lên đc sẽ có quà KM thêm ạ.
    -- Từ ngày 26 Tết nhà em rất bận vì lượng hàng đặt nhiều, phải thuê thêm người ship hàng nên em chỉ có thể freeship cho đơn hàng từ 300k trở lên, dưới 300k tuỳ xa gần mà em sẽ xem xét để tính ship hợp lý. Em ko nhận ship đơn hàng dưới 200k.
    -- Ngoài ra có nhiều mẹ hỏi về các món để đc lâu mà ăn ngon nên em cũng tư vấn luôn những món hợp lý cho ngày Tết:
    1, Các món chua ngọt (Gân bò, móng giò): Giảm ngán từ những món khác.
    2, Các món muối hun khói (gà, móng giò, thịt chân giò, bắp bò): Ngon và dễ ăn, ko gây ngấy, đặc biệt nhà nào muốn chuyên về nhậu nhẹt thì mua móng giò hun khói hoặc bắp bò hun khói là tốn mồi nhất :D
    3, 1 số món độc đáo mà ít nhà có: Lợn mán nướng lá móc mật (em tẩm ướp và xiên sẵn, để sống, các mẹ bảo quản ngăn đá khi nào ăn dã đông rồi cho vào lò nướng hoặc lò vi sóng có chức năng nướng quay nhiệt độ cao 10-15' tùy năng suất từng lò), Móng giò hấp bia (Món này nhậu quá chuẩn)
    4, Những món ko thể thiếu: Gà (luộc hoặc hun khói), Nem (thịt hoặc hải sản), Hành muối, Bánh chưng, Giò

    Giờ em đi vào giới thiệu các món ăn nhà em, mời các anh các chị tham quan 1 vòng!


    1. Thịt gà luộc: Nhà em chọn loại gà vừa phải, ko già ko non, cách luộc cũng có phần đặc biệt nên thịt gà thơm ngon, da giòn, chẹp chẹp. Nhà em luộc và chặt sẵn, mang về chỉ việc bày ra đĩa ăn thôi ạ. Đây là món nguội nên các mẹ đừng làm nóng lại, thịt mất thơm và da ko đc giòn. Có 2 loại cho các mẹ chọn: Gà ta xịn (xịn là xịn chứ ko có lai liếc gì đâu ạ) giá 190k/kg (em thấy trên này có mẹ bán 260k/kg, hx). Gà ri giá 145k/kg, gà ri nhà em luộc cũng là gà chọn nên các mẹ yên tâm là rẻ hơn nhưng vẫn ngon ạ. 1 con gà luộc xong để ráo cân lên nặng khoảng 1,2 - 1,4kg. Nhà em bán ít nhất nửa con.

    [​IMG]

    2. Sườn xào chua ngọt: Món này là sở trường của các bé đây ạ, sườn nhà em mua là loại sườn thăn dày nạc hoặc sườn non ăn đc cả sụn nhé, ướp xào đủ vị chua mặn ngọt vừa vặn. Giá 19k/lạng (giá trên LCM 25k/lạng :( ) Đặt ít nhất 4 lạng ạ.

    [​IMG] [​IMG]

    3. Móng giò hấp bia: Hẳn các chị ko còn lạ nữa, ngon và thơm khỏi bàn rồi ạ, yên tâm ko say, :rolleyes: Giá 12k/lạng. Đặt ít nhất 4 lạng ạ.

    [​IMG] [​IMG]

    4. Móng giò ngâm chua cay: Món này thì hơi bị mới 1 chút, ngon mà ko ngán, sự kết hợp hài hoà của 4 vị chua - cay - mặn - ngọt. Khuyến cáo các mẹ ko nên mua về cho các bố nhắm bia rượu kẻo lần sau lại bị đòi :D Giá 12k/lạng (có nhà trên này bán 160k/kg ạ T.T ) Cái này có mùi giấm, tỏi, gừng, có nc nên em đóng hộp luôn, bán theo hộp 0,5kg = 60k (ko kể nc, khuyến mại hộp luôn ạ)

    5. Móng giò nấu giả cầy: Từ nay cả nhà có thể thưởng thức món giả cầy ko lo mùi giềng mẻ mắm tôm bay khắp nhà lúc nấu nữa. Ăn nóng với bún hoặc với cơm đều quá tuyệt vào mùa này. Giá 10k/lạng, em bán ít nhất 0,5kg ạ. Nếu các chị muốn nấu kèm cả móng giò cả thịt chân giò thì dặn em, nấu kèm cả thịt thì giá 15k/lạng.

    [​IMG] [​IMG]

    6. Lợn mán hấp: Thịt thơm ngon và mềm vô cùng, món này ko ăn em thấy hơi phí, giá thì có hơi cao vì lợn mán xịn nhập vào đã đắt rồi, các anh chị thông cảm, nhưng mọi người yên tâm ăn món này ko phí mồm chút nào đâu ạ. Đây là món nguội, em đã hấp và thái sẵn nên về ăn luôn ko cần làm nóng ạ, thịt sẽ bị khô. Giá 25k/lạng, có kèm đồ chấm, rau thơm.

    [​IMG]

    7. Lợn mán nướng: Thịt săn, thơm mềm, nhà em nướng bằng lò nướng nên rất an toàn mà ko bị mùi oi khói. Món này đãi khách hay nhắm rượu đều quá ổn luôn. Có 2 kiểu nướng: xiên tăm nướng lá móc mật từng miếng 1, kiểu này ăn thơm bùi lá móc mật, giá 2k/tăm, mua ít nhất 30 tăm (đc 1 đĩa ạ); xiên que nướng cùng ớt chuông dành cho những người thích ăn kèm rau, giá 8k/xiên, mua ít nhất 7 xiên.

    [​IMG] [​IMG]

    8. Lợn mán nấu nhựa mận: Cũng ăn nóng cùng cơm hoặc bún, ngon và lành hơn nhiều so với thịt chó nhựa mận. Giá 23k/lạng (ko tính nc), đặt ít nhất 5 lạng ạ.

    [​IMG]

    9. Lợn mán xào xả ớt: Món này ăn cơm rất vào, thịt lợn mán xào lăn ăn mềm thơm và đậm đà. Em đã ướp sẵn các gia giảm như bột nêm, dầu ăn, hạt dổi, móc mật, xả, ớt, tiêu... nghe tưởng đơn giản nhưng món này có khá nhiều phụ gia. Giá 25k/lạng sống, có kèm theo ớt chuông hành tây nhà em đã rửa sạch và thái sẵn để các chị cho chung vào xào nếu thích. Order ít nhất 3 lạng (đc 1 đĩa đầy ạ)

    [​IMG]

    10. Canh chuối om ốc - đậu -thịt: Món ăn dân dã khó quên này nhắc đến hẳn ai cũng thèm, nhưng vì cầu kì lích kích nên các mẹ thường ko có thời gian nấu cho gia đình. Các chị mua về đun nóng lại cơm hoặc ăn bún. Em bán theo bát: 55k/bát tô dành cho 4 người ăn. Món này làm tốn thời gian nên em chỉ nhận trả order vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, các mẹ gom order giúp em! ==> Ngừng nhận order

    [​IMG]

    11. Cá trắm kho: Cá trắm là loại cá có nhiều dinh dưỡng, thịt ngọt mềm và rất ít xương dăm. Riêng về kho cá thì nhà em rất tự tin, ko ngon ko lấy tiền ạ. Giá 15k/lạng, mua theo khúc (1 khúc 2-3 lạng) ==> Ngừng nhận order

    [​IMG] [​IMG]

    12. Cá thu nhật kho: Cá thu nhật hay còn gọi là cá kìm, là loại cá biển rất dễ ăn mà ko hề đắt tiền, thịt cá ngọt và chắc. Giá 10k/lạng, cá tròn dài, 1 lạng đc khoảng 1 con, đặt ít nhất 3 lạng ạ.

    [​IMG]

    13. Thịt chân giò hầm thuốc bắc: Thịt chân giò hầm nhừ với các vị thuốc bắc ăn thơm ngon và bổ dưỡng, nhà em hầm nguyên cái, các chị về xắt thịt theo ý muốn rồi quay lò vi sóng vài phút là ăn thôi. Nhà em bán theo cái chân giò, 1 cái từ 7 lạng - 1kg. Giá 12k/lạng.

    [​IMG]

    14. Bê tái chanh: Món này mọi người đã ko còn xa lạ, em hấp bê, tẩm ướp sẵn, trộn các loại gia giảm, riêng chanh để riêng khi nào ăn các chị vắt vào trộn đều. Giá 25k/lạng, có kèm theo khế chua hoặc dứa, chuối chát, rau ngổ, nc tương chấm, mọi thứ đều đã đc sửa soạn sạch sẽ về chỉ việc bày ra thôi ạ. Em nhận đặt ít nhất 3 lạng.

    [​IMG] [​IMG]

    15. Thịt chưng mắm ruốc khô: Thơm ngon đặc biệt, giá hữu nghị nhất LCM: 18k/lạng, em bán hộp 0,5kg, nhà tự làm nên các chị yên tâm nguyên liệu đc chọn kỹ và đảm bảo an toàn, chất lượng cũng khỏi chê luôn.

    [​IMG]

    16. Gân bò chua ngọt: Là món nhà em bán chạy nhất Tết vừa rồi, nhiều anh chị ăn ngon, ko đặt trc mà đến giáp Tết mới gọi nhà em ko có đủ để phục vụ. Nguyên liệu chính của món này là gân bò, gừng, nước ngâm đủ 4 vị chua - cay - mặn - ngọt. Nói là gân nhưng ko dai chút nào, ngược lại giòn thơm mùi gừng và ngấm hài hoà các vị. Món này ăn nguội, để lạnh có thể ăn dần trong vòng 5 ngày. Để lâu hơn cũng chưa hỏng nhưng sẽ bị ngấm chua quá độ. Nhà em bán hộp 0,5 kg 90k/hộp; 180k/kg, có mẹ trên này cũng ngâm gân thăn, gân lõi như nhà nhà em bán 240k/kg :(

    [​IMG]

    17. Nem hải sản: Nguyên liệu gồm tôm tươi, tôm khô, ít nạc thăn, thịt cua biển, sốt mayonnaise, hành tây. Nhà em cuốn sẵn hộp 30c bằng ngón tay cái, các chị có thể để tủ đá trong vòng 10 ngày là ăn ngon và đảm bảo nhất, khi nào ăn mới đem ra dã đông, lăn bột rồi chiên, nhà em có cung cấp đủ số bột kèm theo, các mẹ hoà gói bột mịn(bột mì) với ít nc cho sền sệt (nếu muốn ngon hơn thì cho thêm 1 lòng đỏ trứng), đổ sẵn gói bột xù (bột chiên giòn) ra, nhúng nhanh cái nem qua bột sệt rồi lăn mỏng 1 lớp bột chiên xù thả vào chảo dầu đang nóng chiên lên. Cái này chấm sốt mayonnaise hoặc tương ớt tuỳ sở thích của cả nhà. Em thấy trên này các mẹ bán đắt quá, nhà em toàn làm món này đặt cỗ, cũng tính các mẹ như giá nhà hàng đặt thôi, 95k/hộp.

    [​IMG]

    18. Nem thịt: Nguyên liệu gồm thịt, miến, củ đậu hoặc hành tây, nem cuốn chặt tay, nhiều thịt và có kèm nc mắm chấm rất vừa miệng (đấy là em đc các mẹ đánh giá thế ^^ ) Giá 75k/hộp 30c.

    [​IMG]

    19. Gà hun khói: Các mẹ ơi, liệu ăn món này mà đặt sớm sớm cho ngày Tết nhé, Tết gà khó mua nên nhiều mẹ đặt muộn em ko có mà làm bán nữa. Thay thế món gà luộc quen thuộc trong mâm cơm ngày Tết, các mẹ hãy dùng thử món gà hun khói này, em bán từ Tết năm ngoái mà có rất nhiều mẹ thỉnh thoảng vẫn mua cho nhà em đến tận bây giờ. Đặc biệt gà nguyên con, có đủ đầu cánh có thể để nguyên con thắp hương đc ạ. Giá 175k/kg, 1 con khoảng 1-1,2kg. Hiện tại em có thể bán nửa con cho mẹ nào cho đc nếm thử, Tết nhà em chỉ bán nguyên con thôi. Bảo quản ngăn đá tủ lạnh, khi ăn dã đông rồi chặt.

    20. Thịt chân giò hun khói: Loại đã rút xương rồi, chỉ thái thịt ăn thôi. Thịt hun khói nhà em làm có cách chế biến đặc biệt nên ăn ngon khác hẳn thịt hun khói ngoài chợ nhé, cái này nhà em toàn đưa nhà hàng thôi. Giá 165k/kg, nhà em bán theo cái, 1 cái khoảng 0,7-1kg. Bảo quản ngăn đá tủ lạnh, khi ăn dã đông rồi thái mỏng.

    [​IMG]

    21. Bắp bò hun khói: Món này cũng hơi đắt nhưng về thái mỏng chấm tương ớt đc rất nhiều, cái này các anh zai hay nghiện hơn. Giá 285k/kg, 1 cái khoảng 0,6-0,8kg. Bảo quản ngăn đá tủ lạnh, khi ăn dã đông rồi thái mỏng. ==> Ngừng nhận order

    [​IMG]

    22. Móng giò hun khói: Món này vừa thơm ngon lại vừa rẻ tiền, ai ăn rồi cũng phải tiếp tục mua thêm lần sau. Lại 1 mồi nhậu quá đỉnh cho các anh. Giá 95k/kg (1kg đc khoảng 3cái móng giò - chặt đc 2 đĩa) Bảo quản ngăn đá tủ lạnh, khi ăn dã đông rồi chặt. Riêng món này các chị vui lòng mua giúp em ít nhất 1kg.

    23. Tép xào khế: Món này em đặc biệt nghiện, thích nhất là để trong tủ lạnh ăn dần, sáng ra cắm nồi cơm nóng hấp ít tép xào khế vào ăn cơm thì đối với em phở cũng chào thua ạ. Cả nhà cứ thử sẽ biết tại sao em nói thế, ko nói quá chút nào đâu ạ. Giá 15k/lạng, mua ít nhất 4 lạng (4 lạng dành cho 6 phần ăn) ==> Ngừng nhận order

    24. Thịt đông: Thành phần chính là lưỡi lợn, thịt chân giò, tai mũi, nấm hương, mộc nhĩ và các gia vị, nói chung em toàn làm bằng nguyên liệu ngon thôi ạ. Riêng mùa đông ăn món nguội này lại rất hợp. Nhà em bán theo hộp 0,5kg = 55k, hộp 1kg = 100k. Các chị mua về có thể để tủ lạnh ăn dần.

    [​IMG]

    25. Chả xiên nướng: Làm từ thịt nạc vai, tẩm ướp cực ngon cực vừa ạ. Nhà em làm 100% thịt tươi, xiên đày đặn, bán 8k/xiên. Chỉ nhận đặt liên hoan 30 xiên trở lên, đảm bảo mang đến tận nơi vẫn nóng ạ.

    [​IMG]

    26. Gà đùi - cánh chiên bơ mật ong hoặc sốt chua ngọt: Tẩm ướp vừa vặn rồi phết bơ mật ong rán. Món này các bé cũng cực thích, nhà em chế biến từ gà sạch, tươi chứ ko phải gà đông lạnh như trong siêu thị nên thịt mềm và ngọt, ko bị dai, bã mà đậm đà thơm ngon. Giá: 17k/lạng (1 cái đùi khoảng 2 lạng, 1 cái cánh khoảng 1 lạng), đặt ít nhất 4 lạng. ==> Ngừng nhận order

    [​IMG] [​IMG]

    27. Hành muối: Món này nhà em bán hộp 0,5kg trọng lượng tịnh chưa kể nước giá 35k/hộp, hành làm sạch sẽ, bóc hết các lớp áo dày, có thể ăn ngay hoặc bóc 1 lớp vỏ mỏng trc khi ăn nếu muốn ăn hành non hơn! Món này em chỉ bán kèm có khách order các món khác nhà em, ko bán riêng lẻ vì cái này em cũng ko muối nhiều ạ, chủ yếu bán kèm cho các mẹ có nhu cầu thôi.

    [​IMG]

    Feedback của khách hàng đã ăn thử đồ nhà em

    28. Bánh chưng: Bánh nhà em gói mộc, ngon, chắc và an toàn. Giá 45k/chiếc nặng khoảng >1kg. Cái này em chỉ bán kèm có khách order các món khác nhà em, ko bán riêng lẻ vì nhà em ko gói nhiều ạ, chủ yếu gói cho nhà ăn bán kèm cho khách quen và các mẹ có nhu cầu thôi.
    29. Giò lụa - Giò bò - Giò tai nấm hương - Giò gà: Giò thì mọi người đã ko lạ lẫm gì nhưng mâm cơm cúng ngày Tết thắp hương phải có khoanh giò là vốn từ xưa đến nay, giò Tết nên nhà em làm loại 1 chất lượng cao, thơm ngon hơn giò thường ngày. Giá 140k/cây/kg, riêng giò gà là 165k/cây/kg

    30. Giò xào: Giò nhà em tự gói, tất nhiên cao cấp hơn giò xào mua ngoài chợ, nguyên liệu chính là lưỡi lợn, thịt chân giò, tai lợn, mộc nhĩ... Giá 165k/cây/kg

    To be continue...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi munky
    Sửa lần cuối: 30/1/2011
    nhimxinh12 thích bài này.
  2. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    20 khách hàng đặt hàng đầu tiên sẽ đc freeship, nên mẹ nào có nhu cầu nhanh nhanh order giúp em nhé!
     
  3. banhmipatecay

    banhmipatecay Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/12/2009
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    ngon thật nhưng em ở xa quá là xa,ship có đắt ko nhỉ.............
     
    munky thích bài này.
  4. mebilshu

    mebilshu Bán đồ dùng hàng không

    Tham gia:
    15/8/2007
    Bài viết:
    3,638
    Đã được thích:
    457
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Mình sẽ giới thiệu mọi người trong công ty. Chúc bạn đắt hàng.
     
    munky thích bài này.
  5. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Nhà chị ở đâu ạ, nội thành HN thì em ship đc.
     
  6. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Vâng em cảm ơn, mong đc các chị ủng hộ ^^
     
  7. July Nguyen

    July Nguyen Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2010
    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Ủng hộ bạn.
    Đến 23 là đặt hàng ầm ầm ấy mà. Mình cũng chọn sẵn mấy món cho 23 rồi đây
     
    munky thích bài này.
  8. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Đc thế thì còn gì bằng ạ :D
    Em cảm ơn chị, chị nhớ ủng hộ nhà em nhé!
     
  9. Vananhmasso

    Vananhmasso Banned

    Tham gia:
    19/3/2009
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Trời ơi, ngon quá. Để ngâm cứu xem TET ăn gì để đặt.
    Món nem tai và bún chả nhà bạn ăn rất ngon.
     
    munky thích bài này.
  10. me&you

    me&you Linh Juice -0936009969

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    10,646
    Đã được thích:
    1,397
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    ui nhìn hấp dẫn quá, nhà e nghiện món nem hải sản lắm
    để nghiên cứu xem tết ăn những món gì rồi đặt nhà chị nhé. chúc chị đắt hàng ;)
     
    munky thích bài này.
  11. hanguyenstm

    hanguyenstm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2011
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    munky thích bài này.
  12. 20921

    20921 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    tết cho mình 2 hộp nem hải sản nhé,lấy vào 25 tết.đt:0913307015 tại 227 Tô hiệu-nghĩa tân.
     
    munky thích bài này.
  13. me yeu bi

    me yeu bi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2006
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Đánh dấu nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    munky thích bài này.
  14. me_socnhi

    me_socnhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    3,437
    Đã được thích:
    972
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    chời ơi, ngon quá.........oánh dấu,mai em đặt hàng
     
    munky thích bài này.
  15. lovely_thuyduong

    lovely_thuyduong Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2009
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    uiii e chỉ thèm ốc chuối đậu thui, cho e đặt 1 suất, thứ 3 tuần sau lấy c nhé. Địa chỉ: 56 ngõ 185 chùa Láng, đt: 01225 353 360
     
    munky thích bài này.
  16. HOAMIVC

    HOAMIVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/11/2009
    Bài viết:
    1,192
    Đã được thích:
    474
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Bạn ơi, sang tuần mình muốn đặt trước một số món ăn thử thì phải đặt trước bao lâu.
     
    munky thích bài này.
  17. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Huhu đói và thèm ăn quá!
    Món 3+4 có ăn kèm cơm đc không bạn? Nhà mình toàn nữ hehe nên không nhắm rượu!
    hic mà hỏi nhỏ, chân giò có nhừ không bạn ơi??? Nhà mình chỗ nào hả bạn? Tiện mình qua lấy
    Eo ôi thèm cả món thịt gà nữa huhu..................
     
    munky thích bài này.
  18. Me-be-Bong

    Me-be-Bong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/12/2006
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Đánh dấu món 16 và món xoài bao tử.
     
    munky thích bài này.
  19. Victory

    Victory Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2008
    Bài viết:
    974
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Tớ đánh dấu xếp hàng để được freeship nhé. Mai đến văn phòng tớ quay lại order món, bây giờ muộn quá rồi. Tớ phải về nhà đã.
     
    munky thích bài này.
  20. Me He

    Me He The hidden charm

    Tham gia:
    8/6/2006
    Bài viết:
    2,361
    Đã được thích:
    457
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 30 món ăn chế biến sẵn Ngon-An toàn-Giá hợp lý phục vụ hàng ngày - Nhận đặt hàng Tết!

    Mình mở hàng nhé:
    1. 0.5kg cánh gà chiên bơ mật ong
    2. 1 hộp nem hải sản
    3. 1/2 con gà hun khói (nếu đc cho mình ko lấy chân và đầu nhé)
    Chiều mai giao cho mình nhé! ĐC mình PM
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này