Thông tin: 4 Bác Sĩ Chữa Bệnh Phụ Khoa Giỏi Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi webchuabenhtri, 24/10/2019.

  1. webchuabenhtri

    webchuabenhtri phòng khám thái hà

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    “Ai là thầy thuốc điều trị phụ khoa giỏi ở Hà Nội?” là câu hỏi của nhiều nữ giới. Để san sẻ thắc mắc này, mời độc giả theo dõi top 4 chị em chuyên gia chuyên khoa chuyên xét nghiệm và điều trị căn bệnh phụ khoa được tín nhiệm nhất lúc này.

    khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hà nội

    Với tâm lý “có căn bệnh thì vái tứ phương”, cao người mang bệnh phụ khoa đã đi kiểm tra lớn nơi, gặp cao bác sỹ nhưng chứng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Đó cũng là thông qua họ chưa gặp được bác sĩ chữa trị phụ khoa giỏi.

    Vậy tại Hà Nội, ngày nay thầy thuốc chuyên khoa chữa bệnh phụ khoa nào uy tín, chuyên môn trình độ cao được lớn chị tin tưởng?

    khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại hà nội

    4 nữ thầy thuốc chữa bệnh phụ khoa giỏi ở Hà Nội
    Đây đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đủ đức đủ tài, giúp phái đẹp điều trị căn bệnh phụ khoa, và không gặp bất cứ biến chứng Hậu quả nào.

    • GS.TS.BS è cổ Thị Phương Mai
    [​IMG]

    BS Phương Mai là một trong những thầy thuốc chữa trị phụ khoa giỏi tại Hà Nội

    GS.TS.BS trằn Thị Phương Mai là một cái tên được nhiều người biết tới trong lĩnh vực khám xét và chữa trị những chứng bệnh lý sản phụ khoa. Phái yếu chuyên gia được đào tạo bài bản trên giảng con đường đại học và đã lấy được bởi tiến sĩ chuyên ngành sản phụ khoa hệ chính quy ở trường Đại học Semmelweis – Viện Hàn lâm Hungary.

    Với một số tri thức trình độ sâu rộng của mình, GS.TS.BS trằn Thị Phương Mai đã được tín nhiệm và giao phó cho lớn trọng trách quan trọng như giáo sư cố vấn tay nghề về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản xuất Bộ y tế, mặt khác là Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt phái nam,…

    Trong nhiều năm lao động, bác sĩ chuyên khoa đã “mát tay” trị khỏi chứng bệnh phụ khoa cho không ít phụ nữ, lây tới thời cơ làm mẹ cho hàng trăm người. Vì đó, chuyên gia được cao người đặt trọn niềm tin.

    Hiện GS.TS.BS trằn Thị Phương Mai xét nghiệm ở khoa xét nghiệm yêu cầu của trung tâm y tế Đại học y Hà Nội, số 1 hoàng thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội vào sáng thứ 3 hàng tuần.

    • PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy – thầy thuốc chuyên khoa trị bệnh phụ khoa giỏi ở Hà Nội
    [​IMG]

    chuyên gia chuyên khoa Thủy mắc nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

    Trong danh sách những thầy thuốc chữa trị phụ khoa giỏi tại Hà Nội, không thể không nhắc đến PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy. Phụ nữ bác sĩ chuyên khoa đã tốt nghiệp chuyên ngành Phụ sản ở Đại học Y Hà Nội, từng mang thời kỳ tham dự khóa tập huấn nội trú chuyên ngành Phụ Sản ở Cộng hòa Pháp. Năm 2012, chuyên gia chuyên khoa Thu Thủy được phong hàm Phó Giáo sư.

    Với hơn 35 năm kinh nghiệm, từng giữ chức vụ Trưởng Khoa thăm khám chứng bệnh – phòng khám Phụ sản Trung ương, PGS.TS.BS Thu Thủy được bác sĩ trong ngành công nhận là nhiễm trình độ trình độ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    chị em thầy thuốc thường đảm nhiệm chính một số dịch vụ liên quan tới khoảng soát ung thư; điều trị chứng bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… ; chữa trị vô sinh, hiếm muộn.

    hiện nay, PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy đang làm việc ở Khoa khám bệnh theo yêu cầu của phòng khám Phụ sản trung ương và cơ sở y tế bệnh số 1 – phòng khám Đại học Y dược (sáng thứ 6 hàng tuần).

    • Ths.BS Đỗ Thanh Hà
    [​IMG]

    BS Hà hiện đang công việc tại trọng tâm Phụ khoa Đông y

    không chỉ tìm kiếm tên một số bác sĩ chuyên khoa trị bệnh căn bệnh phụ khoa bằng Tây y, lớn nữ giới chứa sự để ý Tuyệt nhiên đến bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Đông y, đặc trưng là Ths.BS Đỗ Thành Hà – người đã mang gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề.

    BS Hà tốt nghiệp căn ưu ở Đại học Y Hà Nội và đã từng giữ chức phận Trưởng khoa Phụ bệnh viện y khoa cựu truyền Trung ương. Với mong muốn giúp cho phụ nữ thoát khỏi chứng bệnh phụ khoa, BS Hà không ngừng tìm hiểu sâu về Đông y, tìm hiểu một số loại nam dược trong thiên nhiên để tiến triển ra các bài thuốc quý mang chức năng kháng vi khuẩn, chống viêm, diệt hoàn toàn nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa.

    tới nay, bà có nghe nói đến là một trong các bác sỹ chữa trị phụ khoa giỏi bằng biện pháp Đông y, luôn tận tâm với nghề, được những đồng nghiệp quý mến và người mang bệnh tín nhiệm.

    Hiện BS Hà đang công tác ở trọng điểm Phụ khoa Đông y, số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

    • bác sỹ Ngô Thị Hằng
    [​IMG]

    BS Hằng chịu trách nhiệm và điều trị chứng bệnh phụ khoa tại nhà thuốc ta Đỗ Minh đường

    Tốt nghiệp loại ưu Học viện y học cổ truyền Việt nam, Ngô Thị Hằng là một trong những chuyên gia chuyên khoa trẻ theo đuổi đường khám xét và trị bệnh thông qua y học cựu truyền.

    Trước khi tạo thành bác sĩ chuyên khoa chính chịu trách nhiệm khám và trị bệnh bệnh phụ khoa tại nhà thuốc ta Đỗ Minh đường, khu vực Hà Nội, BS Hằng đã có thời kỳ dài công tác tại phòng khám Đa Khoa Huyện Quốc Oai và Phòng CTYHCT Sơn dược Tây Bắc.

    Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ – khuyên bảo mật thông tin – Bắt đúng chứng bệnh điều trị đúng cách”, BS Hằng luôn coi người bệnh như người thân của mình, từ đó có liệu pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hợp lý với thể trạng riêng từng người.

    không chỉ giỏi trình độ, thái độ thăm khám chữa trị tận tình, BS Hằng còn là người đam mê học hỏi. Được biết, BS Hằng chủ yếu là cộng sự đắc lực của lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ tay nghề nhà thuốc Đỗ Minh Đường), cùng kế thừa và hoàn thiện bài thuốc trị bệnh phụ khoa với tên liên lạc Phụ khang Đỗ Minh.

    phái nữ chuyên gia đã áp dụng tốt bài thuốc chữa trị không lấn chiếm, không đau đớn và không công dụng phụ này nhằm chữa bệnh bệnh phụ khoa cho lớn nữ giới.

    Nguồn: http://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webchuabenhtri
    Đang tải...


  2. Mạnh Nguyễn 2017

    Mạnh Nguyễn 2017 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    để có thêm những thông tin về các bệnh phụ khoa, nam khoa mọi người có thể tìm hiểu thêm tai website: http://tuvanbacsi.com
     

Chia sẻ trang này