4 Bãi Biển Check In Đẹp Nhất Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi vudangdat, 30/12/2021.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Danh xưng "thành phố biển" dành cho Quy Nhơn quả là xứng đáng vì đâu đâu cũng là những bãi biển đẹp ngất, đẹp quên lối về. Hôm nay mình chia sẻ đến các bạn 4 bãi biển check in đẹp nhất Quy Nhơn để mình cùng nhau khám phá nhé !


    1. Bãi Biển Kỳ Co
    [​IMG]



    Đây được xem là "đệ nhất thiên đường" của Nhơn Lý với bờ biển nông, lặng sóng. Bãi tắm là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ - background cực xịn để bạn check-in, sống ảo.

    2. Bãi Biển Eo Gió
    [​IMG]


    Đôi khi chỉ ngắm vẻ đẹp tại Eo Gió cũng đủ khiến bạn tốn một ngày. Buổi chiều tà đến Eo Gió lắng nghe hơi thở từ biển khơi để thấy lòng mình như lặng lại, bình an mà nhẹ nhõm.

    3.Bãi Biển Cù Lao Xanh
    [​IMG]


    Đúng với tên gọi của mình, Cù Lao Xanh là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển, quanh năm xanh ngắt một màu. Cùng với màu xanh thanh bình ấy là cuộc sống giản dị mà bình yên của cả một làng chài nằm tựa mình bên sườn núi, hòa cùng màu trắng của bãi cát trải dài.

    4. Bãi Biển Bãi Xếp
    [​IMG]


    Bãi Xếp từ lâu thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ. Nơi đây có bãi biển yên bình, có những rặng đá tự nhiên nối dài khi thủy triều rút. Bạn còn có thể cảm nhận cuộc sống bình dị của những người dân chài hiền lành, hiếu khách như bản chất của người con xứ Nẫu.

    Trên đây mình đã tổng hợp ngắn gọn 4 bãi biển check in đẹp nhất Quy Nhơn đó là ý kiến của riêng mình khi đã đi trải nghiệm nhiều nơi. Các bạn đọc có thông tin nào về bãi biển nào đẹp hơn ở Quy Nhơn hoặc muốn đặt lịch tour đi khám phá vui lòng nhắn tin qua Fanpage của mình nhé : TRAVELLING

    Các bạn có đọc thêm cuồn sách 50 TIPS DU LỊCH DÀNH CHO BẠN GÁI

    Link bài viết gốc : https://ickickfit.vn/top-4-bai-bien-check-in-dep-nhat-quy-nhon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này