Thông tin: 4 Bãi Biển Trong Nước "ăn Đứt" Maldives Huyền Thoại

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi support8, 22/6/2017.

  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Hè này bạn đã lên kế hoạch du lịch cho cả gia đình ở đâu chưa?

    Dưới đây là 4 địa điểm trong nước lý tưởng để cả gia đình cùng check in.

    Quy Nhơn - Bình Định

    [​IMG]

    Quy Nhơn là thành phố thơ mộng với đường bờ biển dài, nước trong veo cùng nhiều hòn đảo hoang sơ. Tới đây bạn đừng quên ghé đảo Kỳ Co, Eo Gió, khu du lịch Trung Lương - được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam.

    Điệp Sơn - Khánh Hòa

    [​IMG]

    Điệp Sơn là quần đảo mang vẻ đẹp hoang sơ với nhiều nét độc đáo. Đặc sắc nhất chính là con đường giữa biển dài khoảng 500m, xuất hiện từ 6h sáng khi nối liền ba hòn đảo với nhau.

    Hang Tối - suối Moọc Quảng Bình
    [​IMG]


    Tới Hang Tối - suối Moọc du khách sẽ thoát mình ra khỏi khói bui xô bồ của phố phường tấp nập để chìm đắm, hòa mình giữa đất trời bao la với trời xanh, núi rừng bát ngát và nước biển biêng biếc. Tất cả như hòa mình vào dòng chảy bất tận của một bức tranh sơn mặc giữa đời thực.

    Phú Yên

    [​IMG]

    Phú Yên là địa danh du lịch không mới nhưng có vô vàn điều lý thú mà du khách đã tới vẫn muốn quay lại. Ngoài các địa danh như: Vũng Rô, Bãi Môn, đầm O Loan, Gành Xép thì Gành Đá Đĩa với hàng trăm khối đá xếp chồng lên nhau và bãi rêu Xóm Rớ với thảm rêu xanh phủ khắp các phiến đá với nhiều khuôn hình tuyệt với khác nhau là những địa điểm bạn nhất định không thể bỏ qua.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Chia sẻ trang này