Tranh luận: 4 Cách Bảo Vệ Mắt Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi diegohoang, 18/10/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dân văn phòng thường xuyên đối diện với nguy cơ bị các bệnh về mắt rất cao. Dưới đây là 4 cách bảo vệ mắt cho dân văn phòng. Mời các bạn cùng đọc.

    [​IMG]
    Danh mục :

    Khám mắt thường xuyên
    Khám mắt thường xuyên
    Điều tốt nhất bạn có thể làm để chăm sóc thị giác là kiểm tra mắt thường xuyên. Kiểm tra mắt thường xuyên có thể phát hiện sớm các vấn đề về mắt.Trong suốt quá trình khám mắt toàn diện, chuyên gia chăm sóc mắt sẽ cho nhỏ mắt để mở rộng, hoặc giãn nở đồng tử. Sau khi giãn ra, nhiều ánh sáng đi vào mắt, cho phép chuyên gia chăm sóc mắt xem võng mạc, thần kinh thị giác và xác định những dấu hiệu thiệt hại và bệnh tật liên quan đến mắt.

    Ăn các thức ăn tốt cho mắt
    Bạn thường nghe rằng ăn cà rốt có lợi cho đôi mắt, nhưng có rất nhiều loại thực phẩm khác cũng quan trọng cho thị lực như nho, các loại rau lá xanh đậm có chứa lutein và zeaxanthin như rau chân vịt, cải xoăn. Hai loại khoáng chất này là chất chống ô xy hóa giúp ngăn ngừa sự hình thành đục thủy tinh thể.Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ăn nhiều cá giàu a xít béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá mòi và cá ngừ sẽ giúp mắt khỏe mạnh.

    Mang kính râm khi ngoài trời
    Ngoài việc là một loại phụ kiện thời trang hợp thời, vai trò quan trọng nhất của kính mát là để bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím (UV).Khi chọn kính mát, hãy lựa chọn loại có thể chặn 99-100% bức xạ UVA và UVB, và luôn luôn chọn loại có chất lượng.

    Cho mắt nghỉ ngơi thường xuyên
    Nếu làm việc cả ngày trên màn hình máy tính, bạn có thể quên chớp mắt thường xuyên và kết thúc bằng đôi mắt mệt mỏi vào cuối ngày. Viện Mắt Quốc gia Mỹ đề nghị áp dụng một quy tắc 20-20-20.

    Sau mỗi 20 phút mà bạn trải qua nhìn chằm chằm vào màn hình, thì nhìn vào cái gì đó khác ở khoảng 20 feet (6 mét) phía trước bạn trong 20 giây để giảm căng thẳng mắt.\
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này