Kinh nghiệm: 4 Cách Giảm Cân Không Cần Ăn Kiêng Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 15/6/2017.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Cách giảm cân không cần ăn kiêng? Nghe thì thật là vô lý nhưng ít người lại biết rằng phương pháp giảm cân này lại cho hiệu quả vô vùng nhanh chóng và ăn toàn. Để có thêm thông tin về về cách giảm cân này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây!

    Những chế độ ăn kiêng hà khắc hay những bài tập thể dục khổ cực là sự lựa chọn chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại không hề biết rằng, những cách làm đó không chỉ không giúp bạn giảm được cân mà còn khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc các cách giảm cân không cần ăn kiêng, bạn đọc có thể tham khảo:

    UỐNG NHIỀU NƯỚC LÀ MỘT TRONG CÁC CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG

    [​IMG]

    Cách giảm cân không cần ăn kiêng - Uống nhiều nước
    Thông thường, ¾ cơ thể của con người chính là nước. Chính vì vậy, việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là rất quan trọng. Bạn không nên để cơ thể có cảm giác khát thì mới uống. Hãy chú ý phân bổ lượng nước sao cho đều đặn mỗi ngày.

    Điều mà rất ít người biết đó là việc ăn những loại trái cây có nhiều nước như: cam, bưởi, nho … sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu và không bị khát nước. Chính vì vậy, chúng sẽ giúp cho bạn không thèm ăn các đồ ăn khát, từ đó mà đây là một trong các cách giảm cân không cần ăn kiêng rất hiệu quả.

    XEM THÊM:Tổng hợp các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả

    GIẢM CÂN BẰNG KẸO CAO SU

    [​IMG]

    Cách giảm cân không cần ăn kiêng bằng kẹo cao su
    Nguyên nhân chính gây ra việc thừa cân là do bạn ăn quá nhiều đồ ăn trong ngày. Chính vì vậy, hãy khắc phục tinh trạng này bằng cách làm cho miệng của bạn luôn luôn hoạt động. Cách duy nhất có thể làm đó chính là nhai kẹo cao su.

    Các chuyên gia khuyên bạn nên nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc nhai kẹo cao su nhiều lần/ngày sẽ giúp bạn tránh được cảm giác đói và cảm giác thèm ăn. Từ đó mà chúng sẽ giúp cho bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    ĂN NHIỀU RAU XANH VÀ TRÁI CÂY LÀ CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG RẤT HIỆU QUẢ

    [​IMG]

    Cách giảm cân không cần ăn kiêng bằng rau xanh​

    Trong rau xanh và trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ. Như bạn đã biết, chất xơ khiến cho cơ thể hấp thu chậm hơn so với các dưỡng chất khác. Chính vì vậy mà chúng khiến cho cơ thể của bạn luôn có cảm giác no. Từ đó mà sẽ hạn chế cho bạn cảm giác thèm ăn các đồ ăn khác và đây là cách giảm cân không cần ăn kiêng hiệu quả mà nhiều người đang tìm kiếm.

    Bạn lưu ý là không nên ăn kèm rau xanh với kem, pho mát, bơ hay không được chiên xào rau xanh lên bởi chúng sẽ khiến cho bạn bị thừa cân một cách nhanh chóng.

    Bài viết liên quan:Ăn rau gì để giảm cân?

    KHÔNG NÊN UỐNG NHỮNG ĐỒ UỐNG CÓ ĐƯỜNG

    [​IMG]

    Hạn chế tối đa việc sử dụng đồ uống có đường​

    Với những ngày hè oi bức thì chắc hẳn những ly café sữa, trà sữa, đồ uống có ga … luôn là điểm hấp dẫn của không ít người. Nhưng bạn lại không biết rằng, đây chính là thủ phạm khiến cho cân nặng của bạn bị thừa và khiến cho thể trạng của bạn bị “phát tướng”.

    Chính vì vậy, để thay vào những đồ uống kia, bạn nên lựa chọn những đồ uống thảo dược như trà xanh hay nước chanh. Chúng không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, mà còn giúp cho bạn tránh được tình trạng tiếp nhận những nguồn năng lượng dư thừa.

    Với các cách giảm cân không cần ăn kiêng mà chúng tôi cung cấp trên đây, để muốn thấy hiệu quả giảm cân thì bạn cần kiên trì thực hiện chúng đều đặn mỗi ngày.

    Chúc bạn đọc thành công!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. LanHuongtb98

    LanHuongtb98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    kiêm tập thể dục, ăn nhiều trái cây, rau xanh, bỏ hoàn toàn đồ ăn ngọt có đường hóa học, thật là không tốt mà
     
  3. Túi xách Cuti's

    Túi xách Cuti's Chuyên túi xách nam nữ da thật

    Tham gia:
    31/10/2016
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Đang ăn chế độ nhiều thịt cá mà dùng ngay cách này đảm bảo tuần đầu tiên liên tục tụt huyết áp. Cách tốt nhất là ăn theo chế độ Lowcab kết hợp với tập thể dục, vẫn đảm bảo cung cấp các loại thịt cá trứng sữa rau củ một cách cân bằng để có một trạng thái thoải mái mà cân nặng giảm từ từ
     
  4. trananh14

    trananh14 adsolorigin.com

    Tham gia:
    5/7/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này