Kinh nghiệm: 4 Cách Hay Giúp Da Trắng Nõn Nà Với Quả Khoai Tây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yoyolove, 2/10/2019.

  1. yoyolove

    yoyolove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/9/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Khoai tây chứa một lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống oxy hóa mạnh, vì vậy nó rất tốt cho làn da phái đẹp, giúp da trắng hồng tự nhiên mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
    [​IMG]

    Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn sẽ trắng sáng

    Sau đây là “4 cách hay giúp da trắng nõn nà với quả khoai tây” mà các chị em không nên bỏ qua. Ngại gì đâu mà không thử trải nghiệm để làn da mình trắng hơn, đẹp hơn và khỏe hơn.
    1. Cách làm trắng da bằng khoai tây và sữa tươi
    Bạn luộc chín 1 củ khoai tây, để nguội rồi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa tươi vào, dùng thìa khuấy đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch rồi tiến hành đắp mặt nạ lên và thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối dùng làm sạch lại với nước ấm.
    Thực hiện liên tục cách làm này 2 – 3 lần/ tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh, giảm thâm sạm đáng kể. Đặc biệt, do sữa tươi có tính dưỡng ẩm cao nên dùng thường xuyên da dần dần bớt khô ráp và được mềm mại hơn.
    2. Cách làm trắng da bằng khoai tây và bột gạo
    [​IMG]

    Khoai tây và bột gạo hiệu quả, an toàn
    Sự kết hợp giữa khoai tây và bột gạo không chỉ giúp cải thiện sắc tố, dưỡng da trắng trẻo, mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, ngăn ngừa lão hóa bởi vì bột gạo giàu vitamin B cùng hàng loạt các khoáng chất quan trọng khác.
    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 3 thìa nước ép khoai tây và 2 thìa bột gạo. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên mặt, massage thật nhẹ nhàng và giữ yên trong 20 phút. Tốt nhất nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần đến khi thấy được hiệu quả như ý.
    3. Cách làm trắng da bằng khoai tây và chanh
    [​IMG]

    Phối hợp chanh cùng khoai tây sẽ tăng khả năng dưỡng trắng da
    Luộc chín củ khoai tây xong, bạn cho vào chén nghiền nhuyễn rồi thêm vào 2 thìa nước cốt chanh và trộn đều. Kế đến nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên khắp mặt và nằm yên thư giãn với vài ca khúc trữ tình, tận hưởng sự thoải mái, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Khoảng 20 phút sau thì làm sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.
    son black rouge
    Chanh giàu vitamin C và chất axit tự nhiên, do đó khi phối hợp cùng khoai tây sẽ tăng khả năng dưỡng trắng da. Hơn nữa, mặt nạ khoai tây và chanh còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, se khít lỗ chân lông khá hiệu nghiệm.
    4. Cách làm trắng da bằng khoai tây và trứng gà
    [​IMG]

    Công thức khoai tây và trứng gà dưỡng da trắng trẻo
    Mỗi tuần 3 lần, bạn nghiền nhuyễn 1 củ khoai tây đã luộc chín, thêm lòng trắng trứng vào và dùng thìa khuấy đều. Tiếp theo, đắp mặt nạ lên và đợi khoảng 20 phút rồi vệ sinh sạch sẽ lại với nước ấm. Kiên trì làm thường xuyên.
    Công thức khoai tây và trứng gà vừa có tác dụng giúp làn da sạm đen thiếu sức sống nhanh chóng thay đổi thành diện mạo mới được trắng trẻo, mượt mà, vừa cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn.
    Ngoài việc thực hiện 1 trong 4 cách làm trên, để sớm sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo và giữ được vẻ tươi trẻ lâu hơn ngay bây giờ bạn cần đầu tư cho mình một lọ kem dưỡng da có chất lượng tốt như kem dưỡng trắng da lucent white tone up cream
    Nguồn :http://decito.vn/cach-lam-trang-da-bang-khoai-tay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yoyolove
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loại mặt nạ thiên nhiên này muốn có hiệu quả chúng ta phải thực hiện thường xuyên
     

Chia sẻ trang này