Toàn quốc: 4 Cách Phối Đồ Đi Biển Độc Đáo Của Các Travel Blogger

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hieudau, 24/7/2017.

  1. hieudau

    hieudau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2017
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    4 cách phối đồ đi biển độc đáo của các travel blogger


    Mùa hè đang đến rồi, bạn đã biết cách phối đồ đi biển chưa? Hãy thể hiện phong cách và cá tính của bạn bằng những bộ trang phục đi biển thật sành điệu và bắt mắt.
    Mùa hè đang đến rồi, bạn đã biết cách phối đồ đi biển chưa? Hãy thể hiện phong cách và cá tính của bạn bằng những bộ trang phục đi biển thật sành điệu và bắt mắt. Dưới đây là những cách phối đồ đi biển độc đáo của các Travel Blogger nổi tiếng mà bạn nên tham khảo để lựa chọn những bộ cánh ưng ý nhất mùa hè này.
    1. Jessica Stein và cách phối đồ đi biển nhẹ nhàng

    Cô nàng Travel Bloger xinh đẹp này được 2.1 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh chụp lung linh khi đi du lịch các nơi, đặc biệt là đi biển. Phong cách thời trang của Jesscica Stein hướng đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và thanh thoát. Có thể chỉ là một chiếc đầm ren trắng đi biển, áo thun và quần jeans với giày sandal cột dây hoặc những bộ bikini với chất lụa vừa sang trọng vừa quyến rũ được giới trẻ vô cùng yêu thích.


    [​IMG]
    Jessica có cách phối đồ đi biển nhẹ nhàng và thời trang


    [​IMG]
    Jumpsuit đơn giản, nhẹ nhàng là cách phối đồ đi biển hiệu quả



    2. Courtney Scott và cách phối đồ đi biển cá tính

    Đây là một trong những Travel Blogger có cách phối đồ đi biển cá tính mà các bạn trẻ rất yêu thích. Cô nàng này cũng là một trong hai người mở đầu trào lưu đi du lịch cùng bạn thân và là đồng chủ sở hữu trang xã hội "Girls meet Globe" về nội dung khám phá những vùng đất mới. Phong cách của Courtney Scott rất cá tính và ......" BÁO CÁO - TIN ĐĂNG NÀY VI PHẠM NÔI QUI"......, cô nàng ưu tiên diện những bộ bikini nóng bỏng khi đi biển hoặc diện quần jeans và áo lệch vai cá tính.




    [​IMG]
    Diện những bộ bikini nóng bỏng khoe đường cong cũng là cách phối đồ đi biển của Courtney và bạn


    [​IMG]
    Tự tin khoe dáng khắp mọi nơi


    [​IMG]
    Courtney đã phối đồ đi biển cực chất với váy dài, giày bốt và mũ vành cá tính


    3. Nicole Warne và cách phối đồ đi biển sành điệu
    Nicole Warne là một trong những tên tuổi sáng giá nhất mảng blog thời trang thế giới với hơn 1.6 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Đồng thời cô cũng là travel blogger khá nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu và bắt kịp xu hướng. Nếu theo dõi kĩ Nicole Warne, bạn sẽ thấy rõ gout ăn mặc của cô nàng này hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế, đẳng cấp và nổi bật.


    [​IMG]
    Nicole Warne và cách phối đồ đi biển thời trang


    [​IMG]
    Bộ bikini quyến rũ, sang trọng kết hợp với mũ vành lớn
    4. The Blone Abroad và cách phối đồ đi biển đầy màu sắc

    The Blone Abroad là nickname của Kiersten, một cô nàng đam mê du lịch và đang là Travel Blogger có tiếng trên thế giới. Cô nàng cũng là chủ của trang thebloneabroad.com và được giới trẻ mến mộ vì phong cách thời trang đầy màu sắc và đầy mê hoặc. Những bộ bikini phong cách tropical khoe đường cong nóng bỏng và những chiếc đầm maxi hay midi đi biển đầy màu sắc.


    [​IMG]
    Kiersten với cách phối đồ đi biển màu sắc


    [​IMG]
    Một trong những cách phối đồ đi biển đẹp của Kiersten
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hieudau

Chia sẻ trang này