Kinh nghiệm: 4 Cách Trị Thâm Mụn Cấp Tốc Sau Một Đêm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 15/12/2021.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Da khô, bị nám, xỉn màu, tàn nhang… là những vấn đề khiến không ít các chị em đau đầu, đặc biệt là các vết thâm mụn, chúng dễ xuất hiện nhưng rất khó rời đi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trị thâm mụn cấp tốc sau 1 đêm tại nhà nếu biết 4 tuyệt chiêu sau. Cùng tham khảo bài viết để xóa sổ thâm mụn nhé!

    Cách trị thâm mụn cấp tốc bằng chanh
    Axit ciric và hàm lượng vitamin C lớn trong nước cốt chanh chính là chìa khóa giúp cho các vết thâm do mụn gây ra biến mất. Để trị thâm mụn cấp tốc tại nhà, bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 2 -3 lần mỗi ngày, chúng sẽ mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn.

    Trị thâm mụn cấp tốc bằng mật ong và nghệ
    Mật ong có hàm lượng cao vitamin A, E, các dưỡng chất như canxi, magie,… giúp sát khuẩn, giảm viêm da rất hiệu quả. Đặc biệt, mật ong còn có tác dụng cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn, đồng thời giảm thâm, mụn rất tốt.
    Nghệ là “nhân tố” làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống oxy hóa cao giúp kháng viêm, diệt khuẩn. Ngoài ra, sử dụng nghệ rất lành tính, không những chữa được vết thương nhanh chóng mà còn giúp mờ sẹo, thâm rất hiệu quả.


    Xem thêm: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cach-tri-tham-mun-cap-toc

    Trị thâm mụn cấp tốc bằng sữa chua và bơ

    Bơ chứa hàm lượng vitamin E cực cao giúp làm mềm và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.
    Bạn tách lấy một ít thịt bơ nghiền nát rồi trộn đều với 1 thìa café sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp bột nhão.
    Làm sạch vùng da bị sẹo thâm và thoa đều mặt nạ lên da nhớ massage nhạ nhàng khoảng 3 phút rồi để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước mát.
    Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần, sau một thời gian ngắn là có sự cải thiện rõ rệt.

    Mặt nạ trị thâm mụn cấp tốc với nha đam nguyên chất
    Nha đam (hay còn gọi là lô hội, long tu) là một loại nguyên liệu làm đẹp chứa hàm lượng lớn các vitamin A, C, E, vitamin nhóm B, axit folic và các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie... có khả năng kháng khuẩn và chống viêm rất tốt, giúp da dịu nhẹ, mịn màng và làm lành những tổn thương do mụn gây ra... Không chỉ vậy, các thành phần có trong nha đam còn giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giảm mụn hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này