4 Địa Chỉ Thưởng Thức Bánh Tầm Cay Cà Mau Ngon Nhất 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 25/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 địa chỉ thưởng thức bánh tầm cay Cà Mau ngon nhất 2021
    Đặt chân tới Cà Mau là đặt chân tới vùng đất có nhiều món ăn độc lạ, hấp dẫn. Đặc biệt là bánh tầm cay Cà Mau thì càng đặng biệt. Không chỉ để ăn chơi mà vừa ăn trong bữa ăn chính đều được. Món bánh tầm cay tuy rằng dân dã, giản dị nhưng lại chứa đựng cái “hồn” cái chân chất mộc mạc của người dân nơi đây. Hôm nay, VietAIR sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ thưởng thức bánh tầm cay tại Cà Mau ngon nhất và được yêu thích nhất. Cùng theo dõi nhé.
    1. Bánh tầm cay Đạo
    • Địa chỉ: 24A Bùi Thị Xuân, Phường 4, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00\
    • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ
    [​IMG]

    Bánh tầm cay Đạo là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng tại Cà Mau. Quán có không gian rộng rãi và rất thoáng mát. Điểm trừ duy nhất là hơi khó tìm đường đến. Để tới quán, bạn có thể đi từ hướng đổ cầu xuống. Sau đó rẽ phải để tới Lý Bôn. Khi tới ngã ba Bùi Thị Xuân thì rẽ vào để ý bên tay trái sẽ thấy ngay quán bánh tầm cay Cà Mau Đạo.

    Ở đây bán rất nhiều hương vị bánh tầm cay. Đặc biệt là bánh tầm cay gà, xíu mại hoặc gà xíu mại. Bánh dai dai, ngon và cực kỳ thơm ngon. Bánh ăn kèm với giá, dưa leo, thêm phần sốt bánh thì không gì tuyệt hơn. Nếu bạn thích ăn cay thêm một chút thì có thể bảo chủ quán nhé.

    Lưu ý rằng gà hơi khô nên nếu bạn không muốn ăn khô quá hãy chuyển qua ăn xíu mại nhé. Viên xíu mại to và cực ngon, vừa no bụng mà vừa túi tiền. Đây sẽ là một địa điểm ăn bánh tầm cay bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Cà Mau.

    2. Bánh tầm cay Cô Lan
    • Địa chỉ: 15/47 Lý Bôn, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ
    [​IMG]

    Bánh tầm cay Cà Mau Cô Lan cũng là quán ăn nổi tiếng lâu đời tại mảnh đất tận cùng của Tổ Quốc này. Điểm cộng của quán là có không gian rộng rãi và thoáng mát. Phục vụ nhanh, cô bán bánh tầm rất thân thiện và nhiệt tình.

    Điểm trừ duy nhất là quán rất đông khách nên bạn sẽ phải đợi lâu nếu không đến sớm. Nhưng bù lại quán làm đến khuya nên rất thích hợp để đi ăn đêm.

    Bánh tầm ở quán thường được mix kèm với gà hoặc xá xíu. Hương vị món bánh tầm ở đây rất đặc trưng, khác biệt với những nơi khác. Đây là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ khi muốn tìm món ăn khuya. Nếu bạn đến Cà Mau đừng bỏ qua quán ăn bánh tầm cay thơm ngon này nhé.
    3. Bánh tầm A Xi Giá
    • Địa chỉ: Trưng Nhị, Phường 2, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    • Giá tham khảo: 35.000đ – 50.000đ
    [​IMG]

    Bánh tầm cay Cà Mau A Xi Giá là một quán bánh tầm cay được khá nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt là với các bạn trẻ. Quán nằm ở đường Trưng Nhị, ngay dưới chân cầu Cà Mau nên rất dễ tìm và di chuyển.

    Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, mang đến một cảm giác cổ kính nhưng rất hài hòa, thân thiện. Quán phục vụ khá nhanh chóng. Nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình.

    Menu bánh tầm cay ở quán rất đa dạng. Thực khách có thể đến thưởng thức bánh tầm cay xíu mại hoặc bánh tầm cay ăn với gà. Một phần bánh tầm cay xíu mại được chế biến trực tiếp ngay từ quán. Sau đó bắt đầu công đoạn hấp chín. Hương thơm của bánh sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng muốn thưởng thức ngay lập tức.

    Với bánh tầm cay xíu mại. Viên xíu mại to, mềm, nêm nếm ăn rất vừa miệng, không hề bị bở như những chỗ khác. Nước cari khá cay nhưng rất đậm đà.

    Giá để thưởng thức món bánh tầm cay Cà Mau ở đây khá mềm, không bị đắt mà vừa túi tiền của khách du lịch. Đây là một điểm ăn bánh tầm cay rất lý tưởng khi bạn muốn khám phá ẩm thực của vùng đất tuyệt đẹp Cà Mau này.

    4. Bánh tầm xíu mại 62
    • Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Lễ, P. 2, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giá tham khảo: 25.000đ – 30.000đ
    • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
    [​IMG]

    Địa chỉ cuối cùng trong danh sách này là bánh tầm cay xíu mại 62. Nghe tên đã biết ngay quán chuyên về bánh tầm cay loại nào rồi phải không nào.

    Quán bánh tầm xíu mại 62 nằm tại đường Nguyễn Hữu Lễ nên rất dễ tìm. Quán có không gian rộng rãi, đủ để phục vụ mỗi khi khách đông. Không gian cũng rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên quán phục vụ rất chu đáo.

    Quán bánh tầm cay này lúc nào cũng đông khách. Không chỉ vì sự phục vụ tận tình, địa chỉ thuận tiện mà còn vì hương vị bánh vô cùng thơm ngon. Nước sốt xíu mại không quá cay nhưng rất đậm đà, vừa miệng. Phù hợp với cả người không thích ăn cay. Thịt băm mềm, thơm vô cùng.

    Đến với quán ăn bạn có thể lựa chọn các thể loại bánh như: Bánh xíu mại, bánh cari cay, bánh xíu mại tàu hủ ký. Mỗi loại đều có một hương vị riêng nhưng vẫn đủ để chinh phục thực khách khi tới đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này