Thông tin: 4 Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Đẹp Mà Rẻ Nhất Dành Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi trandinhtruong, 28/4/2018.

  1. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Vốn là dân quay phim chụp ảnh nên mình rất hay lọ mọ đi tìm những điểm đi chơi đẹp mà rẻ để cuối tuần đi xả strees . Chính vì vậy mà mình muốn chia sẻ ngay cho các bố mẹ nếu chưa biết đi đâu trong kỳ nghỉ lễ hoặc mùa hè này . Dưới đây là tốp 4 điểm du lịch gần Hà Nội đẹp mà rẻ nhất dành cho gia đình .

    #1 Công Viên Yên Sở

    [​IMG]
    Nếu bạn không có nhiều thời gian và lo lắng không có phương tiện đi lại vì có con nhỏ thì công viên Yên Sở thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn . Cách trung tâm Hà Nội chỉ 8km về phía Nam , Công viên Yên Sở được mệnh danh là công viên rộng nhất Châu Á .

    Đến đây bạn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động , xem các chương trình văn nghệ hay tìm cho mình một khoảng trời yên tĩnh để thư giãn . Nếu bạn thích vận động thì có thể đi bộ quanh hồ hay thuê xe đạp đôi hay xe đạp cho bé . Bạn cũng có thể chọn thuê xe điện giá vé chỉ 15k/người .
    Tại đây thường xuyên có các lễ hội được tổ chức như lễ hội thả diều , lễ hội sách , các trương trình ca múa nhạc . Bạn có thể tha hồ tác nghiệp tự chụp ảnh quay phim cho bé yêu để giữ lại một kỳ nghỉ đáng nhớ .

    #2 Làng Văn Hóa Các Dân Tộc
    Chẳng cần phải đi du lịch đâu xa để khám phá những kiến trúc của người Hmong ở Sapa , người Ede ở Komtum hay kiến trúc tháp Tràm của người Chăm . Bạn sẽ hoàn toàn lạc vào thế giới của xứ sở thần tiên khi mà tất cả những gì kỳ vĩ nhất Việt Nam đều hội tụ ở đây. Đó chính là Làng Văn Hóa Các Dân Tộc cách Hà Nội 30km về phía tây .
    [​IMG]
    Vé vào cửa chỉ có 30k/người bạn sẽ có cơ hội du lịch 1 vòng Việt Nam chỉ trong 1 ngày . Không chỉ được chiêm ngưỡng không gian sống của các đồng bào dân tộc . Bạn có thể tham gia những phiên chợ của người Thái , người Mường tổ chức ở đây . Nhìn từ ra khu du lịch như một phim trường lớn dành cho các bạn trẻ đến đây để quay phim chụp ảnh cưới vậy.
    [​IMG]
    Khu du lịch được bao bọc bởi các ngọn đồi đầy cây xanh bóng mát bao bọc xung quang hồ Đồng Mô . Nếu bạn là người thích phiêu lưu thì cũng có thể thuê lều cắm trại qua đêm ở đây . Hãy nhỡ mang theo đồ picnic để đốt lửa trại và tận hưởng những giây phút đáng nhớ nhé.

    #3 Thiên Sơn Suối Ngà
    Mặc dù chỉ cách Hà Nội 50km nhưng bạn nên dành ít nhất 2 ngày ở đây vì điều đó đáng để ở . Một rừng núi , sông hồ , suối thác thật hùng vĩ và thanh bình . Chúng tôi đã thực sự hạnh phúc cùng con cái ở đây giữa trời đất nên thơ không tả hết . Hãy nhớ mang theo máy ảnh hoặc smart phone nhé vì ở đây không có dịch vụ chụp ảnh thuê đâu .
    [​IMG]
    Vé vào cửa 150k/người , phòng ngủ là 950k/phòng tuy là quá đắt so với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao . Nhưng với người yêu thiên nhiên như tôi thì đó chỉ là điều không hài lòng duy nhất . Hãy tưởng tượng bạn thức giấc trong một buổi sáng tinh sương , tản bộ 1 vòng quanh hồ và lắng nghe tiếng chim hót . Còn gì thanh thản hơn khi nhấp một chén trà nóng rồi bơi vài vòng trước khi ăn sáng.

    #4 Vườn Quốc Gia Ba Vì
    Hãy chọn đến đây những ngày nào thật là nóng nếu không bạn sẽ phải mang theo áo khoác đó . Nằm trên đỉnh núi Tản Viên nên thời tiết ở đây mát mẻ quanh năm và sẽ là điểm du lịch lý thú trong mùa hè . Đường nên núi sẽ rất dốc và trơn nên nếu bạn có con nhỏ thì khuyên bạn nên đi bằng ô tô cho an toàn .
    [​IMG]
    Ở đây bạn có thể picnic trong rừng thông , đến chụp ảnh bên khu nhà thờ cổ hay đi bộ nên tượng đài bác Hồ . Còn một điều quan trọng cuối cùng là đừng quên chụp ảnh bên những rừng hoa dã quỳ nhé .
    [​IMG]
    Trên đây là những điểm du lịch đẹp trong ngày thôi còn rất nhiều điểm hấp dẫn khác gần HN nhưng phải ít nhất 2 ngày . Nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì có thể bấm VÀO ĐÂY để xem thêm các video điểm du lịch hấp dẫn khác mình tự quay. Cần thêm thông tin gì bạn cũng có thể bấm vào dòng chữ công ty quay phim trong mục chữ ký để chat online với mình nhé . Chúc gia đình mình cùng các bé đi chơi vui vẻ trong kỳ nghỉ này nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandinhtruong
    Đang tải...


  2. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
  3. kiendv_c00505

    kiendv_c00505 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này