4 Điểm Du Lịch Tết Dương Lịch Hấp Dẫn Trong Nước

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ngocan85, 5/9/2019.

  1. ngocan85

    ngocan85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    1. Mộc Châu
    Đến du lịch Mộc Châu dịp tết dương lịch bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của vùng cao Tây Bắc nhưng điều đó mới chính là điểm nhấn tạo lên khung cảnh lãng mạn của cao nguyên Mộc Châu, cảm giác yên bình, không ồn ã như các điểm du lịch khác.
    Vào dịp tết dương lịch cũng đang là mùa hoa nở ở Mộc Châu , những loài hoa rất đỗi quen thuộc thư hoa cải trắng, hoa dã quỳ, trạng nguyên… tất cả đều nở rộ mang lại cảm xúc khó tả khi bạn đặt chân đến nơi đây.
    2. Sapa
    Vào dịp tết dương lịch, Sa Pa luôn luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch tham quan, khám phá, mặc dù thời tiết khá lạnh, sương mù dày đặc, mưa phùn, có thể nói Sapa luôn có sức hút riêng đặc biệt với du khách vào những thời điểm khác nhau.
    3. Đà Nẵng
    Đà Nẵng từ lâu đã nổi danh như 1 thành phố hấp dẫn du lịch nhất nhỉ Việt nam, đến Đà Nẵng dịp tết dương lịch, giữa cái không khí se lạnh không giống như miền bắc, không nóng như miền nam, chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo của những cây cầu: Cầu Rồng, Cầu Quay sông Hàn.. sẽ là một cảm giác khó quên đấy.
    4. Đà Lạt
    Tết dương lịch thời điểm giao mùa, se lạnh và hanh khô. Chính vào thời điểm này Đà Lạt lại có rất nhiều loài hoa xao xuyến cõi lòng bung nở. Lúc này có cỏ tuyết, cỏ hồng và mùa của hoa cải trắng cùng hoa dã quỳ vàng rực rỡ tỏa sáng ấm áp sự lạnh giá đến cùng làn gió. Trái ngược hẳn với vài tháng trước mưa phùn lạnh âm u, thời tiết Đà Lạt lúc này ưu ái khách du lịch lắm.
    nguồn st
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocan85
    Đang tải...


Chia sẻ trang này