Thông tin: 4 Điều Cần Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Sau Tuổi 30

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngocnhi1512, 18/6/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết phụ nữ sau 30 tuổi đều bổ sung collagen để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cho làn da. Tuy nhiên, nhiều chị em bổ sung đều đặn các loại collagen nước thủy phân đắt tiền nhưng vẫn không ngăn chặn được các vấn đề về da như nám, tàng nhang, da khô…Thực chất, chăm sóc da sau tuổi 30 không chỉ bổ sung collagen là đủ mà còn phải kết hợp với nhiều thói quen khác mới đạt được hiệu quả chống lão hóa tốt nhất. Vậy chăm sóc da sau tuổi 30 như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. Tẩy trang

    Trang điểm là con dao 2 lưỡi, nó có thể khiến bạn xinh đẹp hơn cũng có thể khiến da bạn nhanh lão hóa hơn nếu không được tẩy trang sạch sẽ. Các loại kem nền, kem lót, phấn phủ… có hoạt tính rất mạnh, độ bám cao sẽ khiến da bị tắc nghẽn sinh ra mụn, làm to lỗ chân lông. Rửa mặt bằng nước hoặc các loại sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch lớp trang điểm. Bạn nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dành riêng cho da trang điểm hoặc sử dụng nước tẩy trang lau sạch sẽ cả phần trang điểm mắt và môi trước khi rửa mặt.

    [​IMG]
    Thoa kem lót có chứa collagen HA để dưỡng ẩm và chống lão hóa trước khi trang điểm

    2. Tẩy tế bào chết

    Tê bào chết khiến da bị xỉn màu, kém tươi tắn đồng thời hạn chế khả năng hấp thu dưỡng chất của da. Đặc biệt là sau tuổi 30, lượng tế bào chết mỗi ngày một tăng do tác động của tuổi tác lẫn môi trường. Chính vì vậy, tẩy tế bào chết là một bước gián tiếp ngăn ngừa lão hóa cho da. Bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần bằng các loại gel tẩy dịu nhẹ để tránh gây tổn thương cho da.

    3. Dưỡng ẩm

    Sau 30 tuổi, khả năng giữ nước của da không còn hiệu quả như trước, da dần trở nên khô ráp và dễ dàng xuất hiện nếp nhăn quanh mắt, miệng, cánh mũi… Bổ sung độ ẩm cho da là việc làm quan trọng để hạn chế lão hóa. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa Hyaluronic acid ( có công dụng giữ nước và làm đầy tế bào) trước khi tranh điểm vào ban ngày hoặc thoa kem dưỡng ẩm vào ban đêm trước khi đi ngủ để duy trì làn da căng mịn, ẩm mượt.

    [​IMG]
    Bổ sung collagen HA giúp tăng cường độ ẩm cho làn da

    4. Bổ sung collagen

    Bổ sung collagen là cách ngăn chặn lão hóa tận gốc từ bên trong. Có 2 cách bổ sung collagen phổ biến nhất cho phụ nữ sau 30 là dùng viên uống collagen và thoa collagen trực tiếp lên da. Dù áp dụng cách nào bạn cũng nên chọn các loại collagen thủy phân để cơ thể hấp thu dễ dàng và cho hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại collagen thủy phân có bổ sung thêm Hyaluronic acid, vitamin các loại để tăng cường hiệu quả chống lão hóa và rút ngắn thời gian phục hồi da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


  2. Thảo mộc xông Tanamera

    Thảo mộc xông Tanamera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Bước qua tuổi 30 là bắt đầu đến giai đoạn lão hóa nhanh hơn rồi, nếu không được chăm sóc cẩn thận đúng là rất không tốt cho da
     
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    mình áp dụng cả 3 mà vẫn thấy tổn thọ
     

Chia sẻ trang này