Kinh nghiệm: 4 Động Tác Massage Giúp Bạn Trẻ Mãi Tuổi Đôi Mươi Mặc Dù Tuổi Đã Trạc Tứ Tuần

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 8/6/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có tin rằng có một bí quyết làm căng da mặt không cần đến mỹ phẩm đắt tiền, spa hay phẫu thuật đau đớn mà vẫn giữ lại nét thanh xuân thuần khiết mặc dù đã ở tuổi trung niên? Tất nhiên là có, nếu bạn yêu làn da của mình và có một lịch trình chăm sóc hoàn mỹ đúng cách. Đơn giản chỉ cần massage da thường xuyên mỗi ngày 2 -3 lần là bạn đã có thể “đuổi bay” mọi dấu hiệu lão hóa và giữ được tuổi thanh xuân “vạn người mê”.
    [​IMG]

    Massage căng da mặt như thế nào?

    Trước tiên đừng bao giờ quên làm sạch da. Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng khi bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng không tì vết. Rửa mặt sạch sẽ, loại bỏ tế bào chết sau đó triển khai cách làm căng da mặt ngay thôi nào!

    Toàn bộ quá trình massge chỉ mất 5 phút đã có thể giữ gìn nhan sắc cho bạn bền mãi với thời gian. Chọn một loiaj tinh dầu để giúp quá trình massage thuận lợi hơn. Ví dụ: Tinh dầu bưởi, dầu gấc, dầu dừa,dầu oliu,...

    Bước 1: Mang đến sự tươi trẻ cho làn da
    [​IMG]

    Đây là phương pháp căng da mặt vô cùng an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt ngón trỏ và ngón giữa lên cằm, sử dụng lực của bàn tay miết ra ngoài và kéo hướng lên phía thái dương. Thực hiện liên tục cho đến khi hết khuôn mặt. Massage lâu hơn chút ở các vùng da lão hóa để đẩy lùi nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da.

    Bước 2: Làm căng đầy gò má
    [​IMG]

    Đặt 2 ngón tay cái ngửa hướng lên lên vào phần má gần mũi, ngay phía dưới xương gò má. Kéo ngón tay cái của bạn hướng ra phía thái dương, dùng lực để miết khoảng 10 lần giúp lưu thông máu và đem lại làn da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt.

    Bước 3: Xóa thâm quầng mắt đem lại sự thu hút cho đôi mắt
    [​IMG]

    Đặt 2 ngón trỏ xướng dưới chân mày phần hốc mắt gần phía 2 bên sống mũi. Dùng lực của tay ần nhẹ rồi kéo ra phía thái dương vòng tròn hết vùng mắt giúp đôi mắt thu hút và có hồn hơn.

    Bước 4: Săn chắc đường viền hàm dưới
    [​IMG]

    Nắm tay lại và đặt ngón cái lên trên các ngón còn lại. Sau đó miết dọc theo đường xương hàm về phía tai. Lặp đi lặp lại động tác 5 lần giúp xóa nọng cằm, làm thon và căng da mặt.

    Việc massage thường xuyên giúp đánh tan mệt mỏi của cơ thể, lưu thông máu và chống lại lão hóa vô cùng hiệu quả. Bạn nên thường xuyên massage hàng ngày với các loại tinh dầu. Phương pháp này cần kiên trì thực hiện ngày 2 -3 lần. Nếu bạn muốn trẻ hóa da nhanh chóng an toàn nhưng không muốn phẫu thuật đau đớn hay thử tìm hiểu phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


Chia sẻ trang này