Toàn quốc: 4 Kinh Nghiệm Chọn Vòi Rửa Bát Vượt Thời Gian

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Tuannakonox, 9/3/2021.

  1. Tuannakonox

    Tuannakonox Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay thị trường vòi rửa bát ngày càng đa dạng, phong phú. Hãy để Konox gửi tới bạn kinh nghiệm chọn vòi rửa bát để thiết bị bếp bền mãi cùng thời gian

    Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát theo chất lượng
    Vật liệu sản xuất vòi rửa chén có 3 loại chủ yếu là inox, đồng và đá. Trong đó phổ biến nhất là sử dụng chất liệu bằng đồng. Cần chọn vòi rửa bát được làm từ đồng có các tính năng như vật liệu chịu nhiệt tốt, không hoen gỉ, đảm bảo tần suất thường xuyên, kết cấu bền vững. Với những vòi đảm bảo chất lượng sẽ có thông số thành phần vật liệu cam kết theo các chỉ tiêu an toàn sức khỏe, các chỉ số trong mức cho phép.[​IMG]



    Theo tiêu chuẩn Châu Âu CW618N, đối với các sản phẩm van, vòi nước, chất liệu Đồng tiêu chuẩn yêu cầu hàm lượng Đồng trong thân vòi với tỷ lệ ≥ 61% để đảm bảo tính đồng nhất cấu trúc sản phẩm, tăng độ bền cho bề mặt lớp mạ, và hàm lượng Chì (Pb) phải thấp hơn chỉ số quy định để đảm bảo an toàn nguồn nước với người sử dụng.

    Với sản phẩm vòi rửa bát kéo dây KONOX, hàm lượng Đồng trong thân vòi đạt tỷ lệ ~ 64%, và hàm lượng chì đảm bảo chỉ số quy định về chỉ số an toàn nguồn nước đối với người sử dụng.

    Kinh nghiệm chọn vòi theo bề mặt hoàn thiện
    [​IMG]

    Màu sắc bề mặt của sản phẩm vòi kéo dây cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, với công nghệ hoàn thiện bề mặt thông dụng, bề mặt vòi nước mạ Chrome sáng bóng là bề mặt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì tính thẩm mỹ của nó, bề mặt Chrome sáng bóng có thể dễ dàng phối với chậu rửa inox hoặc chậu rửa bát bằng đá.

    Ngoài ra sẽ có thêm tạo màu cho đồng bộ với bề mặt chậu rửa bát inox như màu PVD Nickel, hoặc một số phong cách dành cho những khách hàng cá tính như vòi rửa bát cao cấp màu PVD Black, PVD Rose Gold, PVD Gold, PVD Grey để đồng bộ với chậu rửa bát bằng đá Granite.

    Với những dòng sản phẩm vòi rửa bát cao cấp, hiện tại đã được áp dụng công nghệ PVD 5 lớp cho bề mặt sản phẩm, công nghệ này sẽ đảm bảo độ sáng bóng, nhẵn mịn đồng đều của bề mặt, và đảm bảo độ cứng, độ chống xước, độ bền của lớp mạ tốt hơn nhiều lần so với những bề mặt mạ thông thường.

    Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát theo công năng sử dụng
    Hiện nay trên thị trường đang phổ biến 3 dòng vòi rửa bát theo công dụng

    • Vòi rửa bát xoay 360 độ với kiểu dáng tương đối truyền thống, chức năng cơ bản là vòi 2 đường nóng lạnh riêng biệt và thân vòi xoay 360
    [​IMG]

    • Vòi rửa bát kéo dây: Ngoài chức năng cung cấp nguồn nước nóng lạnh cơ bản, vòi được tích hợp thêm chức năng kéo dây. Đầu vòi kéo dài, mở rộng phạm vi làm việc lên đến 76cm, hỗ trợ việc xối rửa rau củ, sơ chế thực phẩm, vệ sinh thiết bị làm bếp lớn, một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    • Vòi rửa bát thân mềm: Vòi được phát triển với nhiều thiết kế độc đáo hơn như thần vòi mềm hình dáng lò xo,… đem lại trải nghiệm thị giác thú vị, là điểm nhấn nổi bật tại quầy bếp.
    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát theo giá thành
    Giá thành vòi rửa bát trên thị trường dao động rất lớn, lựa chọn vòi rửa bát theo ngân sách cũng là một tiêu chí mà gia chủ quan tâm tới.

    Bộ sưu tập vòi rửa bát cao cấp Konox với giá thành trải đều từ khoảng 1-7 triệu, với toàn bộ khoảng giá đều sử dụng linh phụ kiện đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn sức khỏe, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Lưu ý dịch vụ hậu mãi
    [​IMG]

    Là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với nước, chất tẩy rửa,… tuổi thọ của sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào chất lượng hoàn thiện mà còn chịu nhiều tác động từ môi trường. Do vậy, lựa chọn thương hiệu vòi rửa bát với dịch vụ hậu mãi, CSKH toàn diện là yêu cầu cần thiết.

    Với vòi rửa bát thương hiệu Konox, Tất cả các sản phẩm chính hãng của Konox đều được hưởng chính sách bảo hành điện tử chính hãng và kích hoạt thông qua tin nhắn.

    Áp dụng bảo hành 5 năm với vòi rửa bát, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

    Vòi rửa bát Konox
    Toàn bộ sản phẩm vòi rửa bát Konox:

    • Đảm bảo chức năng cơ bản 2 đường nóng lạnh riêng biệt, có phát triển dòng sản phẩm kết hợp đường nước RO kết nối máy lock
    • An toàn cho sức khỏe với lõi hợp kim Đồng 61% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N
    • Bề mặt mạ sáng bóng bền lâu, chống bám vân tay với công nghệ mạ PVD Chrome 5 lớp
    • Độ bền lên đến 500.000 lần đóng mở với lõi trộn nóng lạnh SEDAL Tây Ban Nha
    • Dây cấp nóng lạnh thương hiệu NEOPERL Thụy Sỹ chống xoắn, chịu nhiệt tối đa đạt tiêu chuẩn NSF
    • Bảo hành chính hãng 5 năm
    Konox Việt Nam – thương hiêu chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp – luôn nỗ lực đem lại tới căn bếp nhà bạn những sản phẩm đảm bảo nhất về chất lượng, hoàn thiện nhất về công năng và hoàn mỹ trong thiết kế.

    KONOX – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN BẾP ĐẲNG CẤP
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuannakonox

Chia sẻ trang này