Kinh nghiệm: 4 Kinh Nghiệm Mua Máy Chạy Bộ Cho Gia Đình Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Oreni Việt Nam, 11/1/2021.

  1. Oreni Việt Nam

    Oreni Việt Nam Công ty TNHH Oreni Việt Nam

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để chọn mua một chiếc máy chạy bộ phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua máy chạy bộ dưới đây để chọn được một chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

    1. Đối tượng và mục đích sử dụng
    Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng sản phẩm của mình, dù là cho cá nhân bay gia đình, có bao nhiêu người cùng sử dụng máy. Từ đó, bạn có thể lựa một loại máy có công suất, tốc độ, diện tích thảm chạy phù hợp.
    • Trong trường hợp gia đình bạn có người mắc các bệnh về xương khớp, bạn cần tìm một chiếc máy tập có khả năng giảm chấn thương tốt để hạn chế lực tác động ngược lại trong quá trình tập luyện.
    • Với những người thừa cân, béo phì, một chiếc máy có khung lớn, chắc chắn, công suất cao sẽ giúp đảm bảo sử dụng được lâu dài.
    • Với những người muốn giảm cân nhanh thì nên lựa chọn máy có khả năng nâng dốc lớn. Vì đi bộ, chạy bộ lên dốc đốt cháy calo nhiều hơn và nhanh hơn so với chạy bộ trên địa hình phẳng.
    [​IMG]
    Nên lưu ý về tình trạng sức khỏe để lựa chọn máy chạy cho phù hợp.

    2. Công suất của máy chạy bộ
    Máy chạy bộ có công suất nhỏ thường có giá thành thấp hơn so với những máy có công suất lớn. Tùy theo số lượng người sử dụng mà lựa chọn máy có công suất phù hợp.
    • Dưới 2HP: phù hợp cho 1 – 2 người sử dụng.
    • Từ 2 – 4HP: Phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng và sử dụng máy khoảng 8 giờ mỗi ngày.
    3. Diện tích, không gian đặt máy
    Khi chọn mua máy chạy bộ tại nhà, bạn nên tính toán nên đặt máy ở vị trí nào trong căn nhà. Với những gia đình có diện tích nhà nhỏ bạn nên ưu tiên lựa chọn những máy tập gấp gọn, có thiết kế đơn giản, có thể gập lại khi không sử dụng để đảm bảo tối ưu về mặt diện tích.

    [​IMG]
    Bạn cần lưu ý không gian đặt máy chạy bộ trong nhà.

    Nếu nhà bạn có diện tích đủ lớn, bạn nên sắm dòng máy chạy bộ chắc chắn, vững chãi với băng tải diện tích lớn hơn để chạy bộ thoải mái hơn.

    4. Ngân sách mua máy
    Xác định rõ ngân sách tối đa mà bạn có thể chi trả cho một chiếc máy chạy bộ sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ mức giá từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website của cửa hàng hoặc nhờ nhân bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó.

    Thông thường, một chiếc máy chạy bộ tầm trung có mức giá giao động từ 8 – 10 triệu Đồng. Một số loại máy cao cấp hơn có giá từ 10 – 14 triệu Đồng, thậm chí vài chục triệu Đồng.

    Thông qua bài viết trên, Oreni muốn chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm mua máy chạy bộ tại nhà cho gia đình đúng nhất, hợp lý nhất. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một chiêc máy chạy bộ ưng ý để đạt được hiệu quả cao trong tập luyện nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Oreni Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này