4 Kinh Nghiệm Mua Nhang Trầm Cao Cấp Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi huynhanseoer, 3/10/2021.

  1. huynhanseoer

    huynhanseoer Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trầm hương luôn được coi là linh vật quý của tạo hóa, mang linh khí của đất trời và tỏa ra hương thơm thanh khiết không nơi nào sánh được. Hương trầm cao cấp còn được mệnh danh là vật kết nối tâm linh, hương thơm ngào ngạt giúp cân bằng tâm hồn, mang đến sự bình yên, thư thái. Vậy làm sao để mua được nước hoa cao cấp phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua bát hương qua bài viết dưới đây nhé!
    I. kinh nghiệm chọn mua nhang trầm hương chất lượng cao.
    Để mua được sản phẩm trầm hương chất lượng cao, bạn nên biết các phương pháp sau:
    1. Màu sắc
    Trầm hương có màu nâu đặc trưng là do chúng chứa nhiều tinh dầu. Đối với những loại có hàm lượng tinh dầu càng cao thì màu nâu này càng đậm. Loại trầm hương ít tinh dầu sẽ có màu nâu cánh gián. Nhang giả thường có màu vàng tươi nhân tạo thay vì màu nâu tự nhiên.
    2. Hương thơm
    Hương thơm của Trầm dịu nhẹ, tinh tế là đặc điểm đặc trưng của Trầm hương tạo nên nét riêng biệt rất dễ nhận biết. Khi đốt, mùi hương sẽ ngọt ngào hơn nhưng không quá nồng, mùi hương này tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.
    Còn hàng giả, người ta pha thêm hóa chất nên khi đốt không kỹ sẽ thấy mùi khét rất phức tạp. Khi đốt không ngửi thấy mùi hương ngọt ngào, nồng ấm và thoang thoảng của trầm hương nhưng có mùi khét nhẹ, nếu ngửi nhiều sẽ gây nhức đầu, chóng mặt.
    3. Giá cả Trầm hương thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành sẽ cao hơn các loại trầm hương thông thường. Vì vậy, nếu thấy sản phẩm trầm hương có giá rẻ hoặc tương đương với giá các sản phẩm trầm hương trên thị trường thì nhất định không nên mua vì “tiền nào của nấy”. Đừng tham lam mà mua phải hàng giả, kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe!
    4. Mục đích mua hàng Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhang trầm như trầm hương dạng que, nhang không tăm, nhang tâm, nhang nụ,…. Mỗi hương phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vì vậy, bạn cần xác định rõ mục đích và các dịp sử dụng để chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp.
    Đối với trầm hương nên sử dụng vào các dịp lễ tết, chùa chiền hoặc khi cần đốt trầm hương trong thời gian dài vì có thể cháy trong vòng 4-24 giờ. Đốt trầm hương giúp cân bằng khí âm dương, xông vào nhà đón tài lộc, hóa giải vận xui hiệu quả. Nhang trầm bằng tăm thường được dùng để thờ cúng gia tiên thể hiện lòng thành kính đối với ông chủ.
    Đốt trầm hương nụ hoặc nhang không tăm thường được sử dụng trong phòng xông hơi ướt để tạo không gian thiền, yoga. Ngoài ra, chúng còn giúp hỗ trợ chữa các bệnh về đường hô hấp, cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu hơn.
    Xem thêm: Ưu điểm của nhang trầm cao cấp, nhang trầm hương, nhang trầm hương nguyên chất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huynhanseoer
    Đang tải...


Chia sẻ trang này