Hà Nội: 4 Kỹ Năng Đầu Tư Bất Động Sản Cho Nhà Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hongbehana, 5/5/2020.

  1. Hongbehana

    Hongbehana Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với nhiều năm kinh nghiệm RICH NGUYEN chia sẻ đến các nhà đầu tư 4 kỹ năng đầu tư bất động sản quan trọng. Là kỹ năng tiên quyết giúp nhà đầu tư tăng thêm lợi nhuận và thành công trong các phi vụ đầu tư.

    Bên cạnh đó nó như chiếc phao cứu sinh với các kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả nhất!

    [​IMG]

    Kỹ Năng Điều Tra Tài Sản.
    Đây là kỹ năng đầu tư bất động sản quan trọng nhất mà bạn phải có để trở thành một nhà đầu tư xuất sắc hay một nhà môi giới giỏi. Bạn phải nắm rõ những điều cơ bản nhất về thông tin của Bất Động Sản:

    1. Nguồn cung Bất Động Sản: từ chủ sở hữu, các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan đấu giá đất và Bất Động Sản, phát mãi, môi giới. . .
    2. Dạng cung Bất Động Sản: bán, cho thuê, đầu tư liên doanh liên kết, khai hoang khai phá. . .
    3. Các thông tin cơ bản như: vị trí, trang thiết bị, hạ tầng kỹ thuật, thông tin pháp lý, giấy tờ chứng từ, các yếu tố lịch sử, xã hội và phong thủy. . .
    4. Nguồn cầu Bất Động Sản: ai sẽ mua, ai sẽ thuê Bất Động Sản mà bạn cung, họ sẽ dùng với mục đích gì. Hãy nghĩ như khách hàng nếu bạn muốn có khách hàng.

    Nền tảng tốt thì mới xây được lầu cao. Việc chuẩn bị kỹ càng và điều tra rõ ràng các thông tin phải có sẽ giúp bạn không gặp phải các rủi ro quá lớn khi khởi sự. Đừng để mua xong mới phát hiện tài sản bị dính quy hoạch, tranh chấp, không làm được sổ sách giấy tờ, sổ hồng…..


    [​IMG]

    Định Giá Tài Sản.
    Dân kinh doanh và đầu tư Bất Động Sản phải nằm lòng câu này: “Không có Bất Động Sản đẹp, chỉ có Bất Động Sản có lời”. Và để biết một Bất Động Sản có lời hay không bắt buộc bạn phải định giá nó. Có nhiều phương pháp định giá một Bất Động Sản:

    1. Thẩm định qua vị trí.
    2. Thẩm định qua bảng giá đất địa phương.
    3. Thẩm định qua tình trạng tài sản.
    4. Nhờ thẩm định thông qua ngân hàng. . .

    Do đây là các giao dịch Bất Động Sản nên khoản tổn thất do thiếu hiểu biết này cũng không hề nhỏ. Chúng không chỉ là mồ hôi công sức mà bạn phải bỏ ra mới có được, đây hoàn toàn có thể là nguồn vốn mở ra các cơ hội đầu tư khác nhưng đã bị bỏ lỡ hoàn toàn.

    Khi bạn đã mua được một bất động sản với giá rẻ hơn thị trường từ 20% tới 50% thì khi đó bạn chỉ cần chuyển nhượng lại cho người khác với giá bằng thị trường bạn cũng đã có lãi rồi. Kỹ năng định giá tài sản cũng là 1 kỹ năng đầu tư bất động sản quan trọng mà bất kỹ nhà đầu tư nào cũng phải năm bắt được để tránh rủi ro khi mua

    Kỹ Năng Đàm Phán.
    Kỹ năng đàm phán sẽ tiết kiệm cho bạn vài chục triệu đến vài tỷ mỗi thương vụ giao dịch Bất Động Sản. Đàm phán trong Bất Động Sản chính là một nghệ thuật. Người đi đàm phán là một nghệ sỹ. Nhờ nó bạn có thể thu được rất nhiều lợi ích về chi phí, tiền bạc và thủ tục pháp lý khi mua bán Bất Động Sản.

    Mọi chuyện đều là có thể nếu bạn hành động. Nên lời khuyên của tôi là: Hãy mạnh dạn trả giá thấp, đừng ngại. Hãy làm đi, đừng ngại.
    • Bạn đã từng mất một vài chục triệu cho tới một vài tỷ đồng chỉ vì không biết đàm phán?
    • Bạn từng phải chịu những điều khoản thiệt thòi mà đáng nhẽ ra nó phải được chia đều cho cả 2 bên cùng gánh cũng chỉ vì không biết đàm phán
    • Bạn phải nai lưng và nỗ lực làm nhiều hơn cũng chỉ vì không biết cách để lấy về những quyền lợi mà đáng gia nó phải thuộc về mình?

    [​IMG]

    Đấy chính là lý do vì sao bạn phải nắng trong tay kỹ năng đầu tư này. Kỹ năng này giúp bạn tránh việc mua bất động sẩn với giá bị ” HỚ “. Đàm phán là 1 trong những kỹ năng quan trọng quyết định tới thành công của bạn

    Kỹ Năng Gọi Vốn.
    Không chỉ riêng gì Bất Động Sản, biết gọi vốn sẽ giúp bạn vững tâm trước mọi thất bại nhỏ và là bàn đạp để bạn xử lý được các cơ hội vượt quá tầm với. Gọi vốn sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi và tích lũy của bạn một cách đáng kinh ngạc.
    Tuy vậy, gọi vốn cũng cần đúng nơi đúng lúc, đúng liều lượng để vừa với khả năng của bản thân mình. Việc quá phụ thuộc và không tính toán khi gọi vốn có thể biến thành cái bẫy mà bạn không thể nào thoát ra nỗi.
    Tổng kết lại, trước khi bước vào bất kì một giao dịch Bất Động Sản nào bạn nên có câu trả lời cho 04 câu hỏi sau:
    • Tôi đã tiến hành điều tra rõ ràng thông tin chưa?
    • Tôi đã tiến hành định giá kỹ càng chưa?
    • Tôi có khả năng đàm phán tốt hay chưa? Nên học hỏi hay trau dồi nó ở đâu?
    • Và nếu thiếu nguồn tiền, tôi đã chuẩn bị sẵn phương án gọi vốn hay chưa?
    Đây là 04 kỹ năng đầu tư bất động sản mà bạn phải có khi mua – bán hoặc đầu tư vào bất động sản. 4 kỹ năng này như chìa khóa quyết định thành công và vị trí của bạn trong thị trường này. Đừng để mắc phải các sai lầm thường gặp không đáng có.


    ĐĂNG KÝ HỌC NGAY KHÓA HỌC ONLINE CỦA RICH NGUYEN

    Hotline: 08 2467 8686


    Xem thêm: Kỹ năng đàm phán cho môi giới BĐS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hongbehana
    Đang tải...


  2. Mehim427

    Mehim427 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là 04 kỹ năng đầu tư bất động sản mà bạn phải có khi mua – bán hoặc đầu tư vào bất động sản.
     

Chia sẻ trang này