Toàn quốc: 4 Linh Vật Cầu Tình Duyên, Giữ Gìn Hạnh Phúc Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 21/9/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phong thủy ảnh hưởng đến mọi vấn đề của cuộc sống, từ học hành, sự nghiệp, công danh cho đến vấn đề tình cảm. Như đã chia sẻ trong những bài viết trước, mỗi vật phẩm mong thủy đều mang ý nghĩa riêng của nó. Nếu lựa chọn đúng vật phẩm phong thủy, chủ nhân của nó sẽ nhận được sử trợ giúp và nhiều may mắn để đạt được mục đích của mình. Có những linh vật phong thủy mang đến sức khỏe dồi dào, có những linh vật mang đến tài lộc tấn tới... và cả những linh vật phong thủy cải vận tình duyên.

    [​IMG]

    Hồ Ly Phong Thủy

    Hồ Ly 9 Đuôi là một linh vật phổ biến trong các câu chuyện thần thoại và văn hóa dân gian phương Đông. Linh vật này được miêu tả là sở hữu sức mạnh ma thuật gắn liền với tình yêu. Người ta tin rằng nhưng vật phẩm phong thủy có hình hồ ly là bùa hộ mệnh mạnh mẽ để thu hút tình duyên và sự may mắn trong hôn nhân.

    Bên cạnh đó, linh vật hồ ly còn tăng cường các mối quan hệ (không chỉ là tình yêu) và giúp hiện thực hóa tất cả những mong muốn nhiệt thành của một người. Nó cũng bảo vệ chủ nhân khỏi những người có ý định xấu với họ.

    Những người độc thân, đặc biệt là phụ nữ, nên mang theo linh vật hồ ly ở bên mình để thu hút và kích hoạt tình duyên. Hiện nay, có rất nhiều vật phẩm phong thủy được chế tác theo hình hồ ly như vòng tay, vòng cổ hay móc chìa khóa để bạn lựa chọn.

    Chuột Phong Thủy

    Chuột phong thủy là biểu tượng của gia đình sung túc, may mắn trong đường tình duyên. Chuột được biết đến là loài sống bầy đàn, có khả năng sinh sản tốt. Ngoài ra, chuột chỉ có một bạn đời duy nhất. Vì vậy, nó trở thành biểu tượng của sự sung túc và tình cảm gia đình bền chặt.

    Những người đã lập gia đình có thể đặt tượng chuột phong thủy trong phòng ngủ để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt. Những người độc thân, đặc biệt là những quý cô, mang vật phẩm phong thủy hình chuột có thể thu hút người khác giới và gặp may mắn trong chuyện tình duyên.

    Đôi Ngỗng Phong Thủy

    Ngỗng là biểu tượng của sự chung thủy và mối quan hệ hạnh phúc. Ngỗng là loại vật chỉ tìm một bạn đời. Chúng gắn bố với nhau đến nỗi người ta nói rằng, một con sẽ không bay đi nếu không có con còn lại cùng đồng hành. Trong đám cưới truyền thống của Trung Quốc, gia đình chú rể sẽ gửi một con ngỗng đực, trong khi gia đình nhà cô dâu sẽ gửi một con ngỗng cái để làm quà đáp lễ.

    Theo phong thủy, đôi ngỗng là biểu tượng của một gia đình về cuộc hôn nhân hạnh phúc và chung thủy. Trong bất kỳ hình ảnh hay sản phẩm nào, ngỗng luôn đi theo cặp. Một con ngỗng đơn lẻ có thể là điềm báo cho sự chia ly trong hôn nhân hoặc vợ chồng xa cách.Vì vậy, nếu muốn tình cảm vợ chồng luôn êm ấm, gần gũi, đừng tách rời đôi ngỗng.

    Nhện Phong Thủy

    Nhện là linh vật tượng trưng cho tình duyên viên mãn. Nhện nhả tơ không chỉ để bắt mồi mà còn để xây tổ, quyến rũ bạn tình, sinh sản...Một con nhện có thu hút được bạn tình hay không phụ thuộc vào việc nó kết tơ có đẹp không. Những sợi tơ nhện là chất kết dính, giúp chúng giữ chặt những thứ mình muốn. Vì vậy, sợi tơ nhện tượng trưng cho tình cảm gắn bó bền vững, dài lâu.

    Người ta mang theo nhện phong thủy bên người để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Vật phẩm phong thủy hình nhện mang bên người thường nhỏ. Người ta không bao giờ tạc tượng nhện để trưng bày vì nhện to là nhện đã thành tinh, sẽ khắc chế con người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này