Kinh nghiệm: 4 Loại Mặt Nạ Hoàn Hảo Cho Mùa Đông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngonho, 21/10/2016.

  1. ngonho

    ngonho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/6/2015
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Những món quà từ mẹ thiên nhiên đem tới cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo ngay cả trong mùa rét.
    Vào mùa đông, mùa khô hanh, làn da của chúng ta luôn rơi vào tình trạng khô, thiếu nước. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới chứng nhăn nheo, lão hóa sớm ở da. Cách chăm sóc da vào mùa này cũng cần nhiều lưu ý và cẩn trong hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm. Kể cả khi chăm sóc da bằng dưỡng chất thiên nhiên, bạn cũng cần phải chọn thứ hoa quả, tinh dầu, dầu… phù hợp và có khả năng điều trị đặc tính đỏng đành của làn da khô ráp trong mùa đông.

    Hầu hết bạn gái Việt đều hâm mộ làn da căng mịn, trắng đẹp của phụ nữ Nhật và phụ nữ Hàn. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng vào mùa đông, nước họ còn có thời tiết khô hạn hêt nước mình rất nhiều. Mặc dù vậy, nhờ chế độ chăm sóc, cung cấp đủ nước nên da của họ lúc nào cũng căng bóng, mịn màng như lụa.

    Dưới đây là những công thức mặt nạ thiên nhiên giúp bạn có làn da tươi trẻ ngay cả trong thời tiết hanh khô nhất!

    Mặt nạ cà rốt và mật ong

    Đây là loại mặt nạ tuyệt với dành cho những ngày thu đông. Nó giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và làm da có độ đàn hồi tốt. Để chế ra loại mặt nạ này, bạn cần những nguyên liệu gồm: Một thìa mật ong và nửa củ cà rốt nho nhỏ.

    Bạn hãy rửa thật sạch củ cà rốt, bào mỏng và đem xay nhuyễn cà rốt. Sau đó bạn trộn cà rốt xay nhuyễn đó với chút mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

    Kế tiếp, bạn rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên và nằm thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm nhẹ.

    [​IMG]

    Mật ong trị da khô rất tuyệt

    Mặt nạ lòng trắng trứng

    Mặt nạ lòng trắng trứng rất thích hợp với làn da bị mụn. Nó có thể dùng được cả trong mùa đông bởi nó giúp lột nhẹ nhưng không gây ra tình trạng quá khô ở da.
    Bạn hãy trộn một lòng trắng trứng gà với một chút bột yến mạch (bột yến mạch trước đó đã ngâm nước nóng cho mềm và nở ra). Sau đó thoa lên mặt sạch trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Ngay lập tức bạn có thể thấy tình trạng xám xịt của da được cải thiện rất nhiều.

    [​IMG]

    Mặt nạ chuối và bơ

    Bơ là một sản phẩm được tạo nên từ sữa, vì vậy nó cũng có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời. bạn nên chọn loại bơ lạt không muối để chế hỗn hợp mặt nạ dưỡng da. Chuối giúp da sáng mịn và giảm các vết mẩn đỏ cũng như nốt thâm nhỏ trên mặt do mụn để lại.
    Hãy lấy nửa trái chuối chín mềm và hai thìa nhỏ bơ, nghiền nát và trộn đều. Sau đó, tương tự như trên, bạn đắp hỗn hợp đặc sệt này lên mặt sạch trong vòng 15 – 20 phút.
    Bạn nên đắp mặt nạ khi đang nằm thư giãn để tránh việc hỗn hợp bị rơi rớt gây bẩn quần áo.

    [​IMG]

    Đắm mình trong thiên nhiên để tìm lại nhan sắc

    Mặt nạ dâu và sữa chua

    Loại mặt nạ này có cách chế biến chẳng khác gì thứ nước uống làm đẹp ưa thích của nhiều bạn gái.
    Sự kết hợp tuyệt vời của dâu và sữa chua giúp cân bằng độ pH cho làn da, khiến da bạn ẩm và đàn hồi tốt sau cả một ngày dài.
    Cách làm rất đơn giản, bạn trộn nửa hộp sữa chua không đường với 6 quả dâu tây. Xay nát hỗn hợp, có thể thêm mật ong nếu muốn. Sau đó đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

    [​IMG]

    Chúc bạn sớm có được làn da mượt mà như lụa!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngonho
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    bên cạnh mặt nạ cho da thì mình bổ sung thêm, kem dưỡng cho môi luôn cho đủ vì môi cũng cần chăm sóc để thêm duyên chứ
     
  3. tinhde

    tinhde Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2016
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Mình toàn dùng mặt nạ nghệ mật ong và khoai tây sữa tươi không đường thôi. Thấy khá phù hợp vì dùng 4 mùa da dẻ đều mềm mại không sao hết.
     

Chia sẻ trang này