Thông tin: 4 Lợi Ích Nên Chọn Bột Yến Mạch Để Giảm Cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nangthu9999, 9/2/2017.

  1. Nangthu9999

    Nangthu9999

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    11,781
    Đã được thích:
    1,808
    Điểm thành tích:
    963
    1. Lợi ích về sức khỏe: Khi nghĩ đến việc giảm cân người dùng thường nghĩ ngay tới vấn đê về sức khỏe, vì trên thị trường hiện nay có không ít những thực phẩm chức năng chế thành dạng thuốc để uống giảm cân, tuy nhiên các loại thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ, uống vào hại gan hại thận nên người dùng cũng hết sức lo ngại, bột yến mạch là thực phẩm ngũ cốc đến từ thiên nhiên, là thực phẩm lúa gạo sử dụng hàng ngày, gần gũi và thân thiện với sức khỏe con người chính vì thế mà khách hàng có thể tự tin dùng sản phẩm này mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm trí người đang bị bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, trào ngược dạ dầy vẫn có thể sử dụng bột yến mạch dùng để giảm cân và chữa những bệnh nói trên.

    [​IMG]

    2. Lợi ích về kinh tế: Yến mạch là thực phẩm nên được bán rất rộng rãi ở các đại lý chuyên cung cấp bột yến mạch, hoặc các cửa hàng, các siêu thị v.v…. giá thành lại hết sức hợp lý, chỉ cần một số tiền nhỏ 140k/1kg là có thể đủ để áp dụng liệu trình ngắn hạn ăn trong một tuần rồi. Chính vì thế mà yến mạch đáp ứng được nhu cầu cho tất cả các tầng lớp, già ,trẻ, gái , trai, có điều kiện và thậm trí là còn đang đi học vẫn có thể mua để sử dụng, với phương châm vừa rẻ, vừa dễ sử dụng lại an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Yến mạch giảm cân hiệu quả

    3. Hiệu quả sử dụng: Nếu như các bạn dùng rất nhiều phương pháp giảm cân như chạy bộ, tập thể dục, uống trà thảo dược, uống thuốc giảm cân dòng dã nhưng vẫn phải bỏ cuộc giữa chừng vì rất nhiều lý do, thì khi sử dụng bột yến mạch, các bạn tuân thủ đúng liệu trình thì chỉ trong thời gian ngắn là 1 tuần các bạn đã có thể giảm tối thiểu là 2kg rồi. Rất nhiều người béo phì tìm đến với phương pháp giảm cân bằng bột yến mạch với mong muốn giảm số kg khủng như 8kg tới 15kg thậm trí tới 20kg nếu bạn kiên trì sử dụng trong một thời gian dài với chế độ ăn hợp lý khoa học, chắc chắn bạn sẽ giảm cân thành công. Chinh vì thế mà rất nhiều khách hàng khẳng định, yến mạch giảm cân vô cùng hiệu quả và là một phương pháp hết sức khoa học.

    [​IMG]

    4. Tính tiện lơi: Nếu như các bạn phải tự ép mình nhịn đói, hoặc chạy hàng giờ đồng hồ mệt mỏi để giảm cân thì với phương pháp giảm cân bằng yến mạch các bạn chỉ cần ăn yến mạch, trong vòng một tuần giảm cân ngắn hạn, bạn ăn hoàn toàn bằng yến mạch tuy chế độ hơi kham khổ bởi thói quen ăn cơm với đồ mặn, nay chỉ ăn yến mạch thì đúng là có hơi nhạt nhẽo, nhưng bên cạnh đấy bạn vẫn có thể ăn kèm hoa quả và rau củ, vì thế nên thực đơn trong ngày cũng rất phong phú. Sau khi sử dụng liệu trình giảm cân ngắn hạn bạn sử dụng liệu trình giảm cân dài hạn, phương pháp này thì hết sức đơn giản, bạn vẫn giữ thói quen ăn uống sinh hoạt như bình thường chỉ khác là bạn bổ sung thêm bột yến mạch vào thực đơn hàng ngày của mình thôi ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nangthu9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này