Toàn quốc: 4 Lưu Ý Khi Lựa Chọn Vòi Rửa Bát Kéo Dây

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Tuannakonox, 16/3/2021.

  1. Tuannakonox

    Tuannakonox Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với một căn bếp tiện nghi – hiện đại, chậu vòi rửa bát là sản phẩm không thể thiếu, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, chúng ta luôn đòi hỏi những sản phẩm mới với thiết kế thông minh hơn để phục vụ công việc nội trợ một cách đắc lực nhất, để đảm bảo rằng mỗi ngày vào bếp luôn tràn đầy cảm hứng với người nội trợ để tạo ra những bữa cơm ngon. Để đáp ứng những nhu cầu đó, vòi rửa bát cũng khá đa dạng về mẫu mã và tích hợp nhiều công năng thông minh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Vòi rửa bát kéo dây là một trong những sản phẩm mới được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì những tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên, với một rừng ma trận sản phẩm vòi rửa bát kéo dây trên thị trường, với đa dạng mẫu mã, thương hiệu sẽ làm không ít khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm mới này nhé.

    Công năng sử dụng
    Vòi rửa kéo dây ngoài chức năng cung cấp nguồn nước rửa nóng lạnh như những mẫu vòi nóng lạnh bình thường, sẽ được tích hợp thêm chức năng kéo dây, đầu vòi có thể kéo dài để mở rộng phạm vi làm việc lên tới 76 cm, hỗ trợ việc xối rửa rau củ quả, chế biến đồ ăn, lấy nước vào nồi và thao tác vệ sinh lại khu vực chậu rửa sau mỗi bữa ăn một cách dễ dàng, đảm bảo rút ngắn thời gian sơ chế và vệ sinh, tạo ra những trải nghiệm tuyệt với người dùng.

    [​IMG]

    Mẫu mã vòi rửa bát kéo dây
    Vòi rửa kéo dây sẽ chia thành hai loại chính là vòi rửa bát cao cấp kéo dây dáng ngang (Pull Out Kitchen Taps)

    [​IMG]

    vòi rửa bát cao cấp kéo dây dáng tròn cong (Pull Down Kitchen Taps)

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào không gian tủ bếp và phong cách thẩm mỹ của từng khách hàng, chúng ta sẽ lựa chọn mẫu mã phù hợp để tạo nên sự hài hòa về không gian tổng thể của căn bếp.

    KONOX với thế mạnh về sự chuyên biệt sản phẩm chậu vòi bếp, sẽ đáp ứng đầy đủ mẫu mã đa dạng theo phong cách ưa thích của tất cả các khách hàng.

    Chất liệu sản xuất

    Hiện tại có 2 chất liệu chính được dùng để sản xuất vòi rửa bát là chất liệu Đồng và chất liệu inox. Tuy nhiên với lịch sử phát triển lâu đời và những tính năng ưu việt của chất liệu đồng, vòi rửa bát sản xuất từ chất liệu Đồng sẽ có nhiều mẫu mã và đa dạng về màu sắc bề mặt hơn, vậy tiêu chuẩn của mẫu vòi rửa chén kéo dây được sản xuất từ chất liệu Đồng là gì để đảm bảo tính an toàn với sức khỏe con người và độ bền sử dụng.

    Theo tiêu chuẩn Châu Âu CW618N, đối với các sản phẩm van, vòi nước, chất liệu Đồng tiêu chuẩn yêu cầu hàm lượng Đồng trong thân vòi với tỷ lệ ≥ 61% để đảm bảo tính đồng nhất cấu trúc sản phẩm, tăng độ bền cho bề mặt lớp mạ, và hàm lượng Chì (Pb) phải thấp hơn chỉ số quy định để đảm bảo an toàn nguồn nước với người sử dụng.

    Với sản phẩm vòi rửa bát kéo dây KONOX, hàm lượng Đồng trong thân vòi đạt tỷ lệ ~ 64%, và hàm lượng chì đảm bảo chỉ số quy định về chỉ số an toàn nguồn nước đối với người sử dụng.

    [​IMG]

    Công nghệ hoàn thiện bề mặt

    Màu sắc bề mặt của sản phẩm vòi kéo dây cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, với công nghệ hoàn thiện bề mặt thông dụng, bề mặt vòi nước mạ Chrome sáng bóng là bề mặt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì tính thẩm mỹ của nó, bề mặt Chrome sáng bóng có thể dễ dàng phối với chậu rửa inox hoặc chậu rửa bát bằng đá.

    Ngoài ra sẽ có thêm tạo màu cho đồng bộ với bề mặt chậu rửa bát inox như màu PVD Nickel, hoặc một số phong cách dành cho những khách hàng cá tính như màu PVD Black, PVD Rose Gold, PVD Gold, PVD Grey để đồng bộ với chậu rửa bát bằng đá Granite.

    Với những dòng sản phẩm vòi rửa bát cao cấp, hiện tại đã được áp dụng công nghệ PVD 5 lớp cho bề mặt sản phẩm, công nghệ này sẽ đảm bảo độ sáng bóng, nhẵn mịn đồng đều của bề mặt, và đảm bảo độ cứng, độ chống xước, độ bền của lớp mạ tốt hơn nhiều lần so với những bề mặt mạ thông thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuannakonox

Chia sẻ trang này