Toàn quốc: 4 Lý Do Tại Sao Bạn Nên Tin Rằng Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhtrung971, 27/8/2019.

  1. thanhtrung971

    thanhtrung971 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lý do đầu tiên để tin vào sức mạnh của những giấc mơ của bạn là những mục tiêu rõ ràng hơn bạn có càng nhiều khả năng bạn nhìn thấy. Khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn thì bạn có thể thấy hành động của mình trong các bối cảnh khác nhau có thể thúc đẩy giấc mơ đó như thế nào. Một người lạc quan tin rằng giấc mơ có thể trở thành hiện thực sẽ dễ dàng đạt được ước mơ đó hơn nhiều. Điều này chủ yếu là vì anh ấy hoặc cô ấy luôn luôn tìm kiếm cơ hội để thực hiện các bước để hoàn thành nó.

    >>> Hướng dẫn đăng ký win2888 nhanh nhất <<<

    Tương tự như vậy, khi bạn tin vào giấc mơ của mình, bạn có thêm năng lượng và can đảm để hướng tới nó. Khi bạn thấy một khả năng yếu, bạn nhảy vào nó và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu. Người cố gắng biết liệu điều gì dẫn đến thành công hay không. Người bi quan thậm chí sẽ không thử - và do đó sẽ không bao giờ tìm hiểu liệu có một con đường khả năng nào không. Đây là logic đằng sau câu nói của Henry Ford theo đó: Cho dù bạn tin bạn có thể hay tin bạn không thể, bạn có thể đúng. Có thể có một khả năng hoặc có thể không có. Là một người bi quan, bạn sẽ không bao giờ tìm ra.

    [​IMG]

    Thứ ba, thế giới có xu hướng giúp đỡ những người tin vào giấc mơ của họ. Khi bạn có được sự nhiệt tình về giấc mơ của mình thì có lẽ bạn sẽ chia sẻ nó với những người xung quanh. Và họ có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên, tài nguyên hoặc liên hệ vô giá, do đó làm tăng đáng kể sự thay đổi thành công của bạn. Ngoài ra, sự tham gia rất dễ lây lan và là loại bệnh mà mọi người thực sự muốn bị nhiễm bệnh. Vì vậy, khi bạn thực sự tham gia vào một dự án, thường rất dễ tìm thấy những người khác muốn đi cùng bạn theo cùng một hướng. Biến giấc mơ của bạn thành một hình thức rõ ràng và dễ truyền đạt kích hoạt không chỉ các nguồn lực của bản thân mà còn cho những người xung quanh bạn.

    Cuối cùng, giấc mơ càng lớn và rõ ràng dành cho bạn, bạn càng sẵn sàng hy sinh vì nó. Thời gian và các nguồn lực khác của chúng tôi bị hạn chế và nếu bạn muốn đạt được điều gì đó phi thường, bạn thường cần tập trung một phần lớn trong số đó vào việc này. Có một mục tiêu rõ ràng cho thấy rằng bạn không bị lạc lõng mà thực sự hướng tới ước mơ đó của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhtrung971

Chia sẻ trang này