4 mẹo chăm sóc da để loại bỏ mụn nhanh chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi saigonflowers, 6/3/2009.

  1. saigonflowers

    saigonflowers Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2009
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    4 mẹo chăm sóc da để loại bỏ mụn nhanh chóng
    Bạn đang tìm cách tiêu diệt những đốm mụn đáng ghét? Và bạn đã thử dùng rất nhiều cách khác nhau nhưng không có cách nào hiệu quả? Hãy thử 4 mẹo nhỏ dưới đây, chúng sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn một cách nhanh chóng.

    [​IMG]
    Mẹo nhỏ thứ 1:
    Nếu da bị mụn, việc đầu tiên bạn cần làm là cố gắng giữ sạch cho làn da: nên rửa mặt và tắm 2 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, trong trường hợp da của bạn có quá nhiều dầu và thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, bạn nên rửa mặt với nước sạch thường xuyên hơn. Điều chú ý là bạn cần sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có chứa tất lột tẩy da chết nhẹ nhàng như axit salycilic để không làm khô da.
    Mẹo nhỏ thứ 2:
    Ngay sau khi rửa mặt, bạn nên thoa kem dưỡng da để giữ cho da được ẩm mượt. Bạn nên dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt để da không bị khô, điều này còn rất cần thiết trong trường hợp bạn đang thoa thuốc điều trị mụn.
    Mẹo nhỏ thứ 3:
    Việc tiếp theo bạn nên làm là uống nhiều nước mỗi ngày. Các chuyên gia luôn khuyên rằng bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày và không nên chỉ đợi đến khi khát mới uống nước, khát chính là báo động cho thấy làn da bị mất nước nghiêm trọng. Uống nhiều nước giúp làn da giữ lại được lượng nước cần thiết, giúp da không bị khô và bị bong tróc.
    Mẹo nhỏ thứ 4:
    Ăn nhiều trái cây và rau xanh trong thực đơn hàng ngày. Rau xanh và trái cây sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm dẫn đến mụn. Chính vì vậy, các bữa ăn của bạn cần có nhiều rau xanh và trái cây.
    4 mẹo nhỏ trên đây rất cần thiết để làn da bạn tránh khỏi nguy cơ bị mụn và mụn nhanh lành hơn. Một khi bạn có được lối sống lành mạnh, bạn sẽ không còn lo lắng về mụn và cũng chẳng cần phải lo nghĩ gì đến các phương pháp trị mụn nữa
    Theo: BACSI.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi saigonflowers
    Đang tải...


Chia sẻ trang này