4 Môn Thể Thao Giúp Tăng Kích Thước Vòng 3 Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nganguyen2512, 29/3/2016.

  1. Nganguyen2512

    Nganguyen2512 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tập luyện thể dục thể thao là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn gái có thân hình thon gọn, gợi cảm, trong đó có tác dụng tăng kích thước vòng 3, cải thiện vòng mông một cách hiệu quả. Dưới đây là 4 môn thể thao đáng để bạn tập luyện khi muốn có vòng 3 đẹp hơn.

    Khiêu vũ

    [​IMG]Khiêu vũ giúp vòng 3 đẹp

    Bất kì một loại hình khiêu vũ nào cũng có thể giúp bạn tăn kích thước vòng 3. Nguyên nhân là vì khiêu vũ yêu cầu sự di chuyển của chân nhiều hơn, do đó tác động vào cơ mông và vì vậy giúp vòng 3 lớn hơn. Bên cạnh đó, khiêu vũ có thể giúp đôi chân của bạn thon thả đồng thời giúp bạn thư giãn mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng.

    Đi bộ

    [​IMG]Đi bộ thường xuyên

    Đi bộ là một trong những môn thể thao đơn giản nhất lại hữu hiệu nhất trong việc giúp cải thiện vòng 3. Đi bộ giúp đôi chân săn chắc và cơ mông vận động, nhờ vậy mà giúp tăng kích thước vòng 3. Bạn có thể đi bộ hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối, lựa chọn không gian thoáng mát, không khí trong lành sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả và giảm stress sau một ngày mệt mỏi.

    Leo đồi

    [​IMG]Leo cầu thang hoặc leo đồi

    Ngoài bài tập đi bộ, bạn cũng có thể tăng kích thước vòng 3 nhờ leo đồi. Leo đồi cũng giống như đi bộ những sẽ làm cho đôi chân vận động nhiều hơn. Nếu không có địa hình đồi thuận lợi cho việc đi bộ, bạn có thể thay thế bằng cách đi cầu thang bộ nhé.

    Aerobic

    [​IMG]Tập luyện aerobic thường xuyên

    Thể dục nhịp điệu cũng là một cách giúp bạn cải thiện kích thước vòng 3. Aerobic có khả năng tác động vào nhiều bộ phận trên cơ thể, nhờ vậy duy trì vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh cho bạn. Lưu ý là khi lựa chọn phương pháp này bạn cần có lịch tập thường xuyên và liên tục để tốt cho sức khỏe và vóc dáng đẹp nhé.

    Với những bài tập thể dục này, bạn đã có thể giúp vòng 3 săn chắc và đẹp hơn. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có thể giúp bạn cải thiện một phần rất nhỏ vòng mông của mình. Ngoài ra, tập luyện để có vòng 3 đẹp đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả.

    [​IMG]

    Kết quả nâng mông nội soi

    Do đó, nếu muốn vòng 3 nảy nở như ý và nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo công nghệnâng mông nội soihiện đại nhất hiện nay. Phẫu thuật nâng mông nội soi được các chuyên gia đánh giá là phương pháp rất an toàn, cải thiện kích thước vòng 3 một cách tự nhiên. Chỉ với 60 phút bạn sẽ có được vòng 3 hoàn mỹ. Tham khảo thêm về công nghệ nâng mông an toàn, hiệu quả nàyTẠI ĐÂY. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu áp dụng phương pháp nâng mông này.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nganguyen2512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này