Sài Gòn: 4 Nguyên Tắc Vàng Cho Người Xây Nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi QuynhNhu18, 13/8/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các vấn đề về thời gian, chi phí xây nhà, độ bền công trình,… luôn là mối lo ngại của tất cả mọi người khi bắt tay xây dựng nhà mới cho gia đình. Những chú ý quan trọng trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người thực sự làm chủ căn nhà thân yêu của mình ngay từ giai đoạn đặt nền móng, mời mọi người cùng công ty xây nhà trọn gói giá rẻ Kiến An Thịnh tìm hiểu nhé.

    4 nguyên tắc vàng cho người bắt đầu xây nhà

    1. Lên kế hoạch bằng những con cố cụ thể:

    Bạn không thể ước tính được số lượng vật liệu xây dựng, chi phí xây nhà, thời gian thi công theo lời trấn an của các nhà thầu uy tín. Những chọn kỹ lưỡng nhà tư vấn uy tín chuyên nghiệp để giúp bạn cụ thể hóa kế hoạch xây nhà, cụ thể hóa số lượng vật liệu, thời gian thi công,… Từ đó tính ra tổng chi phí cần phải chi cho xây nhà trọn gói cụ thể.

    2. Thận trọng khi chọn vật liệu:

    Hãy cẩn thận đừng sa vào sự màu mè xa hoa khi lựa chọn vật liệu. Đừng quá vội chú ý đến bộ đèn chùm, hay những bộ cửa gỗ đắt tiền, thảm lót sàn nhà và chi quá nhiều tiền vào những vật liệu nội thất này. Phần khung xây thô sẽ quan trọng hơn rất nhiều vì nó quyết định đến sự vững chắc của căn nhà và cũng ảnh hưởng quan trọng đến sự “ co giãn” ngân sách của chủ đầu tư.

    Hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp vật tư để đảm bảo sự lựa chọn của mình đúng đắn. Là một chủ đầu tư, hãy có cái nhìn tổng thể, tính lợi “đường dài” và quyết định sáng suốt, thay vì phải chăm chú vào tính toán các khoản lặt vặt .

    3. Hãy là người giám sát nghiêm khắc:

    Chủ đầu tư nên dành thời gian thời xuyên có mặt ở công trình, giám sát việc thi công một cách cẩn thận, chăm sóc vật liệu tại hiện trường một các kỹ lưỡng và đôi khi đến chỉ để nhắc nhỏ tinh thần làm việc của những người thợ thi công. Sự chân thành và thân thiện của bạn thúc đẩy những người thợ tại công trình làm việc hăng say và chăm chút hơn cho những góc nhà của bạn.

    4. Thiết lập cán cân thông minh

    Chính các tiêu chí trong cán cân này sẽ giúp bạn “cân, đo, đong, đếm” phù hợp khi đưa ra bất cú quyết định nào liên quan đến căn nhà của mình. Đừng chọn ngay một nhà thầu nào đó chỉ vì giới thiệu, quen biết xã gioa mà nên làm việc sơ bộ với một vài nhà thầu khác nhau để so sánh giá, thái độ, kinh nghiệm và thậm chí cả phong cách làm việc trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Có thể tham khảo kinh nghiệm của khách hàng cũ của nhà thầu đó, cân nhắc để đưa ra quyết định chính xác.

    Những lợi ích khi chọn công ty xây nhà trọn gói Kiến An Thịnh:

    1. Tiết kiệm chi phí vật liệu:

    Việc chọn vật liệu xây nhà nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ là thiệt thòi lớn vì:

    Bạn không nắm giá vật liệu xây dựng trên thị trường.

    Bạn phải mua vật liệu giá cao hơn vì bạn là khách hàng lẻ và bạn không phải là đối tác mua hàng thường xuyên.

    Chất lượng vật liệu thi công khó kiểm soát.

    [​IMG]

    2. Tiết kiệm thời gian:

    Xây nhà là cả quá trình lâu dài phải được kết hợp nhịp nhàng giữa các công đoạn đan xen của người tổ chức công trình mới đảm bảo đúng tiến độ và thời gian hoàn thành. Khi đó bạn có thể dành thời gian để tập trung vào công việc kinh doanh của mình thay vì phải bỏ thời gian từ vài tháng cho đến một năm để lo việc xây nhà.

    3. Trách nhiệm thi công, bảo trì quy về cùng một đơn vị:

    Để xây dựng một căn nhà cần sự phối hợp chặt chẽ của nhiều tổ đội công nhân chuyên môn từng hạng mục như thợ hồ, thợ sơn, thợ mộc, thợ ốp đá hoa cương, thợ mộc, thợ nhôm sắt, thợ điện nước,…

    Khi bào trì, bảo hành, bạn sẽ rất khó khăn điều người đến xử lý khắc phục, lời khuyên bạn nên chọn một công ty xây nhà trọn gói tại tphcm uy tín để họ đảm nhận trách nhiệm này.

    4. Hỗ trợ pháp lý xây dựng miễn phí:

    Công ty Kiến An Thịnh sẽ hỗ trợ khách hàng xin giấy phép xây dựng miễn phí, hỗ trợ hoàn công. Chúng tôi sẽ đại diện chủ đầu tư làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra xây dựng,…

    5. Tiết kiệm chi phí thiết kế:

    Một căn nhà có bề ngoài sang trọng, bắt mắt, thu hút và bên trong được thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại, ngăn nắp thì chắc chắn phải tốn nhiều chi phí cho một bản vẽ thiết kế, nhưng khi bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ của Kiến An thịnh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 100% chi phí thiết kế.

    Quý khách có nhu cầu xây nhà mới hay đang gặp những khó khăn trong quá trình xây dựng nhà hãy liên hệ trực tiếp đến công ty xây dựng https://kienanthinh.com/ để được tư vấn thiết kế nhà, xây nhà trọn gói, báo giá xây nhà trọn gói miễn phí. Chúng tôi chắc chắn là lựa chọn đúng đắn dành cho quý khách.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty xây dựng Kiến An Thịnh
    Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.
    Hotline: 0902.948.039
    Website: kienanthinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18
    Đang tải...


Chia sẻ trang này