4+ Phòng Khám Phụ Khoa Quận 1 Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 8/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong cuộc sống, chị em cần quan tâm đặc biệt tới sức khoẻ của mình, trong đó bệnh phụ khoa là vấn đề ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ, tâm lý lẫn khả năng sinh sản. Do đó, khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em giải quyết được vấn đề liên quan tới bệnh phụ khoa. Vì thế, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến top 4+ Phòng khám phụ khoa Quận 1 uy tín nhất mà chị em có thể tham khảo.

    TOP 4+ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN 1 UY TÍN NHẤT HIỆN NAY
    Dưới đây là những phòng khám phụ khoa uy tín, nổi bật và nhận được quan tâm của nhiều chị nhất tại quận 1 hiện nay. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp khi có nhu cầu.

    1. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Là một trong những bệnh viện tư nhân có dịch vụ y tế đạt chuẩn ISO của TPHCM hiện nay. Bệnh viện với hơn 20 năm hoạt động trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Cho tới hiện nay, bệnh viện vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, Bộ Y tế lẫn Uỷ ban nhân dân TPHCM.

    Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang tiến bị tiên tiến đầy đủ tiện nghi sẽ giúp chị em thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa tốt nhất và chính xác nhất. Chi phí khám phụ khoa tại bệnh viện giao động từ 150.000 – 200.000 vnđ/lần.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 0899 909 268

    [​IMG]
    2. Bệnh viện Từ Dũ
    Là bệnh viện sản phụ khoa nổi tiếng bậc nhất hiện nay tại TPHCM cũng như trên cả nước. Đây là bệnh viện thuộc top những bệnh viện uy tín, chất lượng và hiện đại nhất tại Việt Nam. Chị em khi có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa hoàn toàn có thể tin tưởng. Bởi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình và chuyên môn cao. Cùng với trang thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến sẽ giúp quá trình điều trị đạt được hiệu quả tối đa.

    Tuy nhiên, là một trong những bệnh viện lớn khiến lượng người bệnh đổ về mỗi ngày là rất lớn. Do đó, khi có nhu cầu chị em cần sắp xếp thời gian đến sớm để được bốc số và thăm khám càng sớm càng tốt. Chi phí khám tại Từ Dũ từ 36.000 vnđ có BHYT và 150.000 vnđ không có BHYT.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Đia chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 028 5404 2829

    3. Phòng khám phụ khoa TS.BS Vương Thị Ngọc Lan
    Là một trong những phòng khám sản phụ khoa được đánh giá uy tín, chất lượng tại quận 1 với hai chuyên khoa nổi bật là Vô sinh – hiếm muộn và Sản phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên bác sĩ Ngọc Lan, là một trong những chuyên gia hàng đầu trong chuyên ngành hiếm muộn.

    Bác sĩ Ngọc Lan cùng các cộng sự của mình đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiện nay.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: Số 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 096 109 04 99

    [​IMG]
    4. Phòng khám phụ khoa BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành
    Bác sĩ chuyên khoa II NGuyễn Thị VĨnh Thành là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về phụ khoa hiện nay. Bác sĩ hiện là Phó khoa khám bệnh của bệnh viện Từ Dũ. Khi có nhu cầu, chị em có thể tìm đến phòng khám phụ khoa của bác sĩ Thành để được hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 125 Đề Thám, P.Cô Giang, Quận 1, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 091 371 30 33

    5. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Nếu như chị em đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa tại Quận 1, thì có thể tìm hiểu và lựa chọn Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm P11, Q5, TPHCM. Đây là một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật trong chuyên ngành Sản phụ khoa. Nhận được sự đánh giá cao bởi người bệnh cũng như các chuyên gia sức khỏe hiện nay.

    [​IMG]
    Đến với đa khoa Hoàn Cầu chị em sẽ được các bác sĩ khoa sản phụ khoa tiến hành thăm khám, chẩn đoán và chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả. Chị em sẽ được hỗ trợ thăm khám và điều trị tất cả các vấn đề về phụ khoa phổ biến như:

    ♦ Viêm âm đạo, nấm âm đạo: Chẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh phụ khoa do nấm candida, trùng roi, tạp khuẩn, khí hư ra nhiều mùi hôi tanh.

    ♦ Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Tình trạng vùng kín có khí hư nhớt, làm mất cần bằng âm đạo hay xuất hiện tình trạng viêm.

    ♦ Viêm vùng chậu: Điều trị tình trạng đau bụng dưới, sốt cao, âm đạo chảy mủ, buồn nôn, tiểu khó, kinh nguyệt không đều…

    ♦ Khí hư thất thường: Những tình trạng như huyết trắng, khí hư có mùi, khí hư có màu vàng, xanh, đỏ, nâu… hay khí hư loãng hoặc đặc quánh.

    ♦ Rối loạn kinh nguyệt: Tình trạng kinh nguyệt không đều, máu kinh bất thường, máu quá ít hoặc quá nhiều, máu kinh có mùi tanh khó chịu.

    ♦ Phá thai: Hỗ trợ chị em phá thai một cách an toàn và phù hợp với tất cả tình trạng có thể thực hiện phá thai an toàn.

    ♦ Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Những bệnh lý như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục… Giúp hạn chế khả năng lây nhiễm cũng như phát triển của bệnh.

    Đến với đa khoa Hoàn Cầu, chị em sẽ được hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả tất cả các vấn đề về sản phụ khoa. Đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này