Kinh nghiệm: 4 Shop Ví Da Nam Nhất Định Phải Thử Trong Năm 2020

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi kiraka, 1/3/2020.

Tags:
  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu như bạn thường rơi vào tình trạng quên đồ cũng như sắp xếp tiền bạc thì nhất định phải sắm cho mình một chiếc ví da nam nhé. Nhưng trong rất nhiều thương hiệu tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc chọn cho mình một thương hiệu uy tín không đơn giản chút nào, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn 4 shop bán ví da nam chất nhất hiện nay nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình ít nhất một địa chỉ bán ví da bò nam uy tín cho mà xem.


    4. Lee & Tee

    [​IMG]

    Đặc trưng của thương hiệu này là thiết kế trẻ trung trang nhã theo phong cách vintage, đây cũng là thương hiệu được nhiều người trẻ quan tâm tìm mua. Mức giá dao động dưới 500k, tất cả các sản phẩm của Lee&Tee có chất liệu da tổng hợp, và rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thích thay đổi.


    Mức giá trung bình: 255.000đ – 500.000đ


    3. Đồ da Ponagar

    [​IMG]

    Ponagar nổi tiếng là hãng đồ da thủ công souvenir, thường được khách hàng chọn làm quà cho các vị khách nước ngoài. Với thiết kế độc đáo qua đôi bàn tay của các nghệ nhân đồ da tài hoa, Ponagar chắc chắn sẽ cho bạn những sản phẩm dộc đáo, bắt mắt, hiếm có, đặc biệt cho năm mới.


    Mức giá trung bình cho sản phẩm ví da nam: 700.000đ – 1.200.000đ


    2. Đồ da Tâm Anh

    [​IMG]

    Nổi bật với trên dưới 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồ da thì Tâm Anh là địa chỉ tin dùng của nghiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Nhất là với các sản phẩm ví da với gần 100 mẫu mã và màu sắc khác nhau, khiến người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ và bản mệnh của mình. Đặc biệt hơn là tất cả sản phẩm ví nam đều làm từ chất liệu da thật 100%, cùng mức giá phù hợp và thiết kế đa dạng sẽ giúp khách hàng tự tin lựa chọn cho dịp Tết 2020 nói riêng mà cả năm 2020 nói chung.


    Giá thành một sản phẩm ví da: 290.000đ – 1.350.000đ


    1. LaForce

    [​IMG]

    LaForce gây ấn tượng với gần 100 mẫu ví da các loại, từ da bò tới cá sấu, đảm bảo 100% da thật tự nhiên. Đây là địa chỉ tin cậy, thân thiết của các quý ông thành đạt nói riêng và phái mạnh nói chung. Tuy mới được thành lập từ 2015 nhưng ngay từ đầu LaForce hướng tới những người ưa dùng hàng thật, tinh tế và tin dùng hàng Việt. Cùng những chính sách ưu đãi, hậu mãi cho người dùng với hệ thống hàng chục cửa hàng và đại lý chính hãng trên toàn quốc.


    Giá thành 1 sản phẩm ví da nam dao động trong khoảng: 300.000đ – 1.600.000đ


    Và trên đây là top 4 shop ví nam hàng đầu với những sản phẩm ví da đa dạng, chất lượng để các anh em lựa chọn cho dịp đầu năm 2020 này. Hãy nhanh tay rước đón thật nhiều tài lộc trong ngày đầu xuân và khởi đầu một năm mới phú quý, sung túc bằng những chiếc ví da mới thật đẹp và chất lượng nhé.


    Điểm danh những mẫu ví da nam HOT nhất 2020: https://vidanam.org/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
    Đang tải...


Chia sẻ trang này