4 Thói Quen Giúp Chị Em Nói Không Tình Trạng Mỡ Bụng Thừa Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cunlonmama, 15/4/2020.

Tags:
  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,154
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bụng to, béo phì. Thường gặp ở những chị em làm việc văn phòng, ngồi nhiều hơn đứng và ít vận động. Khi bị thừa cân chị em sẽ rất phải đau đầu để tìm giải pháp giảm béo hiệu quả tốt. Chính vì vậy để nói không với tình trạng mỡ bụng thừa cân chị em nhớ duy trì 4 thói quen dưới đây để luôn luôn giữ được thân hình thọn gọn, dáng đẹp:



    Enlarge this image Click to see fullsize
    [​IMG]


    Thường xuyên kiểm tra cân nặng giúp chị em kiểm soát cân nặng tốt

    Để xóa tan nỗi lo bụng to, béo phì thì việc kiểm tra cân nặng thường xuyên là rất quan trọng và cần thiết. Mỗi tuần 2 lần kiểm tra cân nặng của mình sẽ giúp chị em kiểm soát cân nặng tốt nhất. Từ đó có thể dễ dàng điều chỉnh cân nặng của mình hơn. Thời điểm lý tưởng để kiểm tra trọng lượng của mình là vào buổi sáng, sau khi thức giấc và lúc bụng còn rỗng.

    Cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý





    [​IMG]


    Xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Hạn chế tối đa những thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo, dầu mỡ, nước ngọt, nước uống có gas,…

    Thay vào đó, tăng cường chất xơ có trong các loại rau xanh như: cải bó xôi, súp lơ, bông cải xanh và rau mầm,… là giải pháp hữu hiệu giúp chị em nói không với bụng to, béo phì hiệu quả.


    Ăn chậm, nhai kỹ - Tuyệt chiêu chị em nói không với bụng to


    Ăn chậm, nhai kỹ là một trong những tuyệt chiêu giúp chị em nói không với bụng to, béo phì. Ăn quá nhanh không những khiến cho hệ tiêu hóa kém đi gây ra khó tiêu, mà còn dễ dàng tăng kích thước vòng eo nhanh chóng. Hơn nữa, ăn nhanh thường sẽ có xu hướng nạp nhiều lượng calo vào cơ thể hơn đó.


    Tập thể dục thường xuyên giúp chị em tinh thần thoải mái ngăn ngừa tình trạng thừa cân hiệu quả


    Việc vận động vào buổi sáng là rất tốt, vừa giúp cho tinh thần thoải mái trong công việc, vừa tăng khả năng tự chủ trước những thực phẩm dễ làm cho vòng 2 trở nên phì nhiêu.
    Chính vì vậy, dù có bận rộn đến đâu, chị em cũng nên dành ra cho mình một khoảng thời gian từ 30-45 phút mỗi ngày để luyện tập thể thao nhé. Những môn thể thao lý tưởng cho vòng 2 như: yoga, aerobic,…

    Ngoài ra, chị em nào đã rơi vào tình trạng mỡ bụng thừa cân rồi thì có thể tham khảo các dịch vụ giảm béo tại các spa giảm béo uy tín, với đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
  2. tranglou

    tranglou Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    để giảm béo thì tôi đã mua một quả máy chạy thể dục ở nhà, giá cũng k đắt lắm, tầm 12 triệu, chẳng phải ra ngoài tập gym làm gì nữa
     
  3. thanhmy124

    thanhmy124 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    tăng cường chất xơ có trong các loại rau xanh như: cải bó xôi, súp lơ, bông cải xanh và rau mầm,… là giải pháp hữu hiệu giúp chị em nói không với bụng to, béo phì hiệu quả.
     
  4. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,154
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    đúng vậy m, lại tốt cho sức khỏe nữa
     

Chia sẻ trang này