Thông tin: 4 thực phẩm khiến bạn già trước tuổi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Shop Trẻ Thơ, 15/8/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Chính những món bạn vẫn ăn vẫn uống hàng ngày lại giúp bạn trông tươi trẻ hay làm bạn trông xấu xí, già nua trước tuổi.

    [​IMG]

    Đường

    Đường có rất nhiều công dụng và là một chất quan trọng giúp bạn tràn trề năng lượng sáng tạo cũng như làm việc, nhưng lại bám vào protein trong cơ thể và “hút” mất nước của da. Đây chính là nguyên nhân của nhiều loại bệnh và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Thế nên việc từ chối những thực phẩm chứa nhiều đường như cà phê hòa tan, nước ngọt là điều rất khó nhưng “bánh bèo” cần quyết tâm thực hiện ngay.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đừng chủ quan với đường có trong trái cây. Tuy loại đường này ít độc hại hơn đường hóa học nhưng bạn cũng nên chọn trái cây ít đường nhiều chất xơ như thanh long, táo, đu đủ… nếu không muốn bị tăng cân dù cố gắng ăn kiêng khắc khổ. Bạn cũng không nên uống nước ép trái cây quá nhiều vì trong nước ép trái cây còn rất ít vitamin và chất xơ.

    Đồ uống có cồn

    [​IMG]

    Nhiều người hiểu rõ rượu bia là nguyên nhân khiến các người đẹp già đi nhanh chóng nhưng không phải ai cũng đủ can đảm lắc đầu trước những ly cocktail hay rượu mạnh đầy cám dỗ. Một ly rượu cần ít nhất bảy ly nước để đào thải khỏi cơ thể.

    Sau khi say sưa, bạn nên dùng thêm thật nhiều nước tinh khiết (có thể pha một nhúm muối) hoặc trà thảo dược để giảm hangover hậu tiệc tùng.

    Dầu tinh chế

    Một bí quyết nho nhỏ cho làn da khỏe đẹp, tươi trẻ là tránh xa các loại dầu đã được tinh chế và những loại đồ chiên (rán). Nên lựa chọn những loại thực phẩm ít chất béo như cá, quả bơ, ô-liu hay các loại hạt…

    [​IMG]

    Những acid béo chuyển hóa hay các loại dầu mỡ được dùng đi dùng lại nhiều lần khiến làn da của bạn trở nên cằn cỗi, già nua. Nguyên do là bởi các acid này làm xơ cứng, tắc nghẽn các mạch máu dưới da.

    Trên thực tế, ngay cả dầu dừa, dầu olive đã tinh chế cũng còn rất ít vitamin và chỉ có tác dụng như một lớp màng ngăn mất nước cho da. Bạn nên chọn dầu ép lạnh để đảm bảo dưỡng chất trong dầu.

    Caffeine

    [​IMG]

    Nhiều người lựa chọn đồ uống có caffeine để tỉnh ngủ hoặc giảm bớt căng thẳng. Nhưng chính cà phê lại làm tăng hormone cortisol trong cơ thể, khiến bạn càng căng thẳng, mệt mỏi hơn.

    Hệ lụy khác của cà phê là làm bạn nghiện. Không chỉ có trong ly cà phê sữa đá mà caffeine còn có trong kẹo cà phê, cà phê đá xay, bánh cà phê… Nếu ăn nhiều, bạn sẽ mất ngủ và làm da càng xấu thêm.

    Nếu thật sự cần có cà phê để tỉnh táo, bạn nên uống bù nhiều nước hoặc thay thế bằng đèn tinh dầu mùi cà phê, giúp trí não tỉnh táo hơn mà không làm hại tới làn da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Đánh dấu chia sẻ của mẹ nó
     
  3. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Nhà Tham dính số 1 và số 4 : đường overdose + cafe
     
  4. mamachip

    mamachip Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/2/2010
    Bài viết:
    8,043
    Đã được thích:
    1,528
    Điểm thành tích:
    863
    May thế, mình không dính cái nào... thế mà mặt vẫn nhăn nheo như quả táo tầu, hì!
     
  5. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Cái này là tương đối thui mn ạ, còn nhiều cái nữa như thức đêm hôm, suy nghĩ nhiều, ăn uống ngủ nghỉ ko điều độ, bla bla ý ạ :D
     

Chia sẻ trang này