Toàn quốc: 4 Trang Mua Hàng Online Giá Tốt Bạn Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Timdaythay, 19/7/2021.

  1. Timdaythay

    Timdaythay Tìm đây thấy

    Tham gia:
    22/6/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cùng với xu thế phát triển của công nghệ 4.0, những trang giúp bạn mua hàng online giá tốt lần lượt ra đời. Mỗi kênh đều là 1 nền tảng với những thế mạnh khác nhau và đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Hãy đọc hết bài viết này nhé!

    Bivimart: Tiệm tạp hóa online
    Đây là 1 trang để các chị, các mẹ nội trợ mua sắm vật dụng cần thiết trong gia đình với mức giá khá dễ chịu. Được thành lập vào 2014. Truy cập bivimart.com để biết thêm chi tiết.

    Shopee.com: Anh lớn trong ngành thương mại điện tử
    Gia nhập vào Việt Nam từ giữa 2015, trải qua 6 năm. Hiện tại Shopee đã trở thành 1 thế lực khó bị đánh bại trong làng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

    Với vô vàn các mặt hàng từ Điện thoại, laptop,.. cho đến các vật dụng thiết yếu như dao, kéo...Có thể nói không có gì là không tìm được trên Shopee. Ngoài ra, tốc độ xử lý đơn hàng nhanh, công cụ lọc dễ sử dụng là một điểm mạnh lớn của nền tảng này, cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi.

    Bạn hãy xem thêm tại: Shopee.com.

    Lazada: Kẻ tiên phong nhưng cũng đang dần tụt lại với những người đến sau
    Lazada.com, là một trang web thuộc công ty thuộc hàng “khủng” của Trung Quốc là Alibaba.com. Lazada là một trong những nền kênh mua hàng online tại tphcm cũng như cả nước xuất hiện sớm nhất từ trước tới nay.

    Tương tự Shopee, lazada cung cấp hàng triệu mặt hàng từ nội thất gia đình, điện tử, điện máy cho đến các mặt hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, thể thao...

    Với ưu điểm có đội ngũ Shipper hùng hậu được chính cty tuyển dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt giao hàng khi mua hàng tại đây.

    Tìm đây thấy (timdaythay.com): Kẻ thách thức
    Với sự nhộn nhịp tại thị trường thương mại điện tử. Tìm đây thấy là một trang mua sắm chính hãng, sẽ góp thêm làn gió mới vào ngành kinh doanh online 4.0 này.

    Không chỉ cung cấp rất nhiều mặt hàng. Nền tảng này còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ tiện ích: rao vặt, bất động sản, ẩm thực…

    Sẽ không có bất kì chi phí nền tảng nào phát sinh giữa người mua và người bán khi sử dụng Tìm đây thấy chính hãng.

    Với công cụ tìm hiểu thông tin thị trường vừa được cho ra mắt cách đây ko lâu. Tìm đây thấy online sẽ cung cấp một cách chi tiết về địa thế cũng như các vấn đề liên quan đến nơi mà người bán hàng sẽ chọn để làm vị trí kinh doanh.

    Click ngay timdaythay.com để tham gia vào cuộc vui này nhé!

    Với top 4 kênh mua hàng online uy tín trên đây, hy vọng các bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn đúng đắn cho mình trong việc mua hàng online. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết của mình tại blog.timdaythay.com nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Timdaythay
    Sửa lần cuối: 22/7/2021

Chia sẻ trang này