Hà Nội: 4 Vấn Đề Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Khi Nhắc Đến Dự Án Condotel Hòn Thơm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thanhhaint411, 2/10/2018.

  1. thanhhaint411

    thanhhaint411 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự ra đời của nhiều loại bất động sản nghỉ dưỡng đã vô tình gây nhiều nhầm lẫn cho cả nhà đầu tư và khách du lịch. Dự án Condotel Hòn Thơm cũng là một trong số những sản phẩm đó. Đây là một loại hình bất động sản khá mới nên nhiều người còn khá xa lạ. Chính vì thế nên sự nhầm lẫn là không thể tránh khỏi. Khi nói đến Condotel Hòn Thơm, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau.

    [​IMG]

    DỰ ÁN CONDOTEL HÒN THƠM LÀ GÌ?

    Dự án Condotel Hòn Thơm là loại hình phổ biến trên thế giới nhưng vẫn còn xa lạ tại Việt Nam. Việc tìm hiểu kỹ về loại hình mình sẽ đầu tư giúp cho khách hàng có cái nhìn chính xác hơn và toàn diện nhất về Condotel. Từ đó, có thể tránh được những rắc rối, những bỡ ngỡ trong quá trình thực hiện đầu tư vào thị trường mới mẻ đầy tiềm năng này.

    Condotel Hòn Thơm thực chất là sự kết hợp giữa Condominium (căn hộ) và Hotel (khách sạn). Theo định nghĩa này, các căn hộ Condotel vừa được thiết kế giống như một khách sạn cao cấp lại vừa có đầy đủ những tiện ích của một căn hộ, có hệ thống bếp ăn, đồ dùng nấu nướng, và đặc biệt là có cả chủ sở hữu riêng. Dự án này lại tọa lạc ngay phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc, thuận lợi cho việc phục vụ nhu cầu du lịch cũng như nghỉ dưỡng của mọi người.

    [​IMG]

    PHÁP LÝ CỦA CONDOTEL NHƯ THẾ NÀO?

    Nếu bạn đang có ý định đầu tư dự án Condotel Hòn Thơm, pháp lý là vấn đề lưu tâm nhất không thể bỏ qua trong bước tìm hiểu. Một số vấn đề về pháp lý và nhà đầu tư cần đặc biệt chú trọng như:

    • Thời hạn sở hữu căn hộ Condotel là bao lâu?
    • Các căn hộ có thể chuyển nhượng được hay không? Nếu có, việc chuyển nhượng sẽ diễn ra như thế nào?
    • Quy trình mua bán, ký hợp đồng và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ra sao?
    Với việc tìm hiểu kĩ các vấn đề này khi đầu tư dự án Condotel Hòn Thơm, khách hàng sẽ nắm được những điều cơ bản nhất về hệ thống pháp lý của dự án, hạn chế tối đa những bất lợi khi mua bán căn hộ Condotel. Nhờ vậy và việc đầu tư được hiệu quả và suôn sẻ nhất.

    [​IMG]

    VỊ TRÍ TỌA LẠC Ở ĐÂU?

    Khác với những căn hộ bình thường và khách sạn truyền thống khác, dự án Condotel Hòn Thơm được quy hoạch, xây dựng tại vị trí có tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng cao. Tọa lạc tại nơi sở hữu những vùng vịnh, bờ biển đẹp, thu hút nhiều du khách tham quan với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thông suốt, liên kết vùng thuận lợi ở Nam đảo Phú Quốc.

    Trước khi quyết định đầu tư, điều mà mỗi khách hàng cần làm chính là xác định vị trí, tiên đoán và đánh giá tiềm năng khai thác. Từ đó rút ra được thế mạnh của dự án có đủ để mang lại thanh công khi đầu tư hay không. Không nên đầu tư dự án Condotel Hòn Thơm theo cảm tính, hùa theo đám đông dẫn đến những rủi ro, tổn thất không đáng có.

    [​IMG]

    Những yếu tố này không chỉ ứng dụng cho riêng mỗi dự án Condotel mà bất kỳ dự án bất động sản nào khách hàng cũng có thể áp dụng nó. Điều quan trọng là các nhà đầu tư phải biết lượng sức mình, cân nhắc số vốn mà mình có thể chi ra cho việc đầu tư dự án Condotel Hòn Thơm để đảm bảo lợi nhuận trong tương lai.

    Nguồn: http://condotelhonthom.net/4-van-de-quan-trong-khong-the-bo-qua-khi-nhac-den-du-an-condotel-hon-thom.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhaint411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này