Toàn quốc: 4 Vật Phẩm Phong Thủy Mang Tới Tài Lộc Cho Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 20/6/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vật phẩm phong thủy gắn liền với những quan niệm về phong thủy của đa số những người Á Đông. Nó rất đa dạng có thể là trang sức, vật trưng bày trong phòng khách, văn phòng hoặc cửa hàng. Vật phẩm phong thủy không chỉ đẹp mà còn có thể đem lại may mắn, sự thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Các Loại Vật Phẩm Phong Thủy Phổ Biến

    Hiện nay có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy khác nhau, nó sẽ được phân chia thành những nhóm riêng, cụ thể:

    Linh vật phong thủy: Đây là nhóm vật phẩm rất được ưa chuộng. Những linh vật nổi tiếng như tỳ hưu, cá chép, thiềm thừ, rồng, ngựa,…Nó được chạm khắc tinh tế để làm quà tặng hoặc trang trí trong phòng khách, phòng làm việc rất đẹp,…

    Trang sức phong thủy: Những món trang sức như vòng tay, vòng cổ được làm với chất liệu đặc biệt mang đến những điều may mắn cho người đeo.

    Cây phong thủy: Có rất nhiều loại cây có thể đem đến sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nó được chọn làm cây phong thủy, có thể để bàn hoặc trang trí trong phòng khách rất đẹp.

    4 Vật Phẩm Phong Thủy Mang Tới Tài Lộc Cho Gia Đình Bạn

    Vật phẩm phong thủy rất đa dạng và phong phú, chúng tôi sẽ liệt kê một vài loại vật phẩm rất may mắn, đem lại tài lộc cho gia đình bạn nếu để ở trong nhà.

    * Cóc Ba Chân

    Thiềm Thừ là loại vật phẩm được những nhà kinh doanh hoặc doanh nhân rất yêu thích vì nó tượng trưng cho tiền tài. Loại vật phẩm này còn có tên gọi khác là Cóc ba chân. Với hình dáng là một chú cóc ngậm một đồng xu và hai bên sườn có hai xâu tiền cổ. Cóc Thiềm Thừ được đặt trên giá tài lộc, hai chân đạp trên hai lớp tiền cổ.

    Loại vật phẩm phong thủy này rất đa dạng về kích thước. Người ta thường đặt nó trong phòng khách, bàn làm việc hoặc quầy thu ngân. Người ta cho rằng nên đặt cóc hướng mặt vào trong nhà và đặt càng gần đất càng tốt.

    * Tượng Phật Di Lặc

    Đa số người phương Đông theo đạo Phật, tượng phật luôn đem đến sự bình an và hạnh phúc viên mãn. Chính vì vậy mà tượng phật Di Lặc được rất nhiều người yêu thích. Với hình ảnh phật Di lặc khỏe mạnh, mập mạp, miệng cười tươi luôn đem đến sự an lạc và may mắn cho gia chủ.

    Người ta thường trưng bày tượng phật ở phòng khách, bàn học hoặc bàn làm việc. Điều này sẽ giúp đường học hành và công danh vững chắc. Đặt tượng phật Di lặc trong xe cũng giúp tài xế an tâm hơn khi lái xe.

    * Long Quy

    Long Quy là một trong những linh vật rất được ưa thích. Loại vật phẩm phong thủy này là sự kết hợp của hai linh vật nổi tiếng là rùa và rồng vô cùng linh thiêng. Nó còn có tên gọi khác là Bích Thủy Thú hay Kim Ngao.

    Bạn có thể trưng bày Long Quy trong phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc hay bàn thờ đều được. Linh vật này sẽ đem đến bình an, tài lộc và may mắn cho gia đình bạn.

    * Lục Bình

    Chúng ta thường thấy lục bình xuất hiện nhiều trong các nơi tôn nghiêm như chùa hoặc miếu. Nó tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe và may mắn. Có rất nhiều gia đình cũng trưng lục bình trong nhà để tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách và trên hết là cầu mong sức khỏe, thịnh vượng.

    Lục Bình có rất nhiều loại để lựa chọn như: Bình tỳ bà, Lục bình, Bình phay nghệ thuật, Chum, Bình củ tỏi, Lục bình chạm tứ quý, Bình hồ lô.

    Bạn có thể đặt lục bình trên bàn thờ của tổ tiên, phòng khách, quầy tiếp tân,…nó sẽ giúp đem lại bình an và may mắn.




    Xem Thêm: Vật Phẩm Phong Thủy Đeo Trên Người
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này