Thông tin: 4 Website Cung Cấp Thông Tin Bổ Ích Giành Cho Giới Trẻ

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hoangnguyen@123, 25/9/2020.

  1. hoangnguyen@123

    hoangnguyen@123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thông tin bổ ích từ mạng internet cho phép chúng ta nhìn thế giới rõ hơn, mở rộng mối quan hệ và kết nối được với những tư duy mới mẻ. Để thời gian Online của bạn trở nên giá trị, sau đây là top 10 blog mà các bạn nên theo dõi
    Young Adult money
    Là người trẻ, chắc chắn bạn sẽ đau đầu về vấn đề tài chính. Làm sao để quản lý tài chính hiệu quả và nên đầu tư sớm vào đâu? Blog Young Adult money đem đến cho người tham dự một cái nhìn mới mẻ và học tập cách quản lý tiền chuyên nghiệp hơn. Web được lập bởi David Carlson năm 2012 tổng hợp những vấn đề về tài chính cho người dưới 35. Ngôn ngữ đơn giản, lý giải cụ thể rõ ràng, Young Aldult Money sẽ khiến bạn muốn bắt tay ngay vào việc thực hiện kế hoạch tài chính.

    Youth Work Hack
    Youth Work Hack là trang web cần thiết cho người trẻ muốn tìm định hướng hay cách phát triển nghề nghiệp. Blog của website giải quyết những vấn đề mà người trẻ hay gặp, giải đáp tâm lý, công việc, đi phỏng vấn, tìm kiếm đam mê, lựa chọn trong cuộc sống… Bên cạnh đó, website còn có các khóa training, hướng dẫn online vô cùng bổ ích. Youth Work Hack sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và sống tích cực hơn.

    Opportunities For Youth
    Đây là một trong những trang mà các bạn trẻ cần phải thường xuyên ghé thăm vì nó mang đến nhiều cơ hội. Đây là cổng thông tin trực tuyến được tạo ra cho những người trẻ năng động, có mong muốn tạo nên tác động cho cọng đồng. Opportunities For Youth cập nhập thường xuyên các thông tin về học bổng, khóa đào tạo, các chương trình hội nghị, cơ hội thực tập ở nhiều nơi trên thế giới. /điều đáng chú ý nhất là Opportunities For Youth sẽ mang đến rất nhiều cơ hội học tập tại nhiều trường đại học quốc tế hoặc tham gia vào những buổi hội nghị lớn.

    Bots Wana Youth
    Nếu các bạn đang tìm kiếm một trang cập nhập thông tin bổ ích thường xuyên trên thế giới với thông tin mang tính giải trí, thư giãn thì Bots wana Youth là trang bạn cần. Với các bạn trẻ, website này có vẻ lý thú hơn khi cập nhập thường xuyên thông tin về người nổi tiếng, phim ảnh, thể thao, game. Bên cạnh đó website còn có mục Giáo dục và Công việc với đầy đủ các bài viết bổ ích và thực tế theo từng chủ đề. Đặc biệt còn có mục Mentors đưa ra những lời khuyên cụ thể từ những người từng trải, rất có ích cho các bạn trẻ.
    Nguồn: http://hr-educationinvietnam.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnguyen@123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này