Tranh luận: 4 Xu Hướng Trang Trí Nhà Cửa Nổi Bật 2020

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Toponseek, 26/10/2020.

  1. Toponseek

    Toponseek Thành viên mới

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trang trí nhà cửa từ lâu đã trở thành một công việc quan trọng. Bởi nó không chỉ làm đẹp cho không gian sống, cho ngôi nhà của bạn. Mà còn là phương tiện để thể hiện đẳng cấp và gu thời trang của chủ nhà. Tham khảo những xu hướng trang trí nhà cửa nổi bật nhất hiện nay qua bài viết sau để áp dụng cho tổ ấm của mình nhé.

    [​IMG]

    Khi trang trí nhà cửa cần chú ý những gì?

    Trang trí nhà cửa không phải là một việc dễ dàng. Tùy theo không gian và sở thích của gia đình mà bạn có lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên khi trang trí bạn cần có những lưu ý nhất định để có trang trí ngôi nhà ưng ý nhất nhé.

    Lên kế hoạch trang trí nhà cửa một cách chi tiết
    Trước khi làm một việc gì đó, người ta thường xây dựng cho mình một bản kế hoạch cụ thể. Kế hoạch ở đây bao gồm việc lựa chọn đồ dùng, màu sắc sử dụng và những công việc cần làm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc, hạn chế được những sai sót có thể xảy ra. Chuẩn bị trước sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn khi chính thức bắt tay trang trí nhà cửa.

    Lưu ý đến ánh sáng trong các căn phòng
    Việc để phòng quá sáng hoặc quá tối sẽ làm mất thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà. Bạn nên có sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Như vậy, căn phòng đẹp hài hòa, không gian cũng thoáng mát hơn. Ánh sáng là điều cực kỳ quan trọng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà cũng là nhân tố ảnh hưởng đến con người. Một căn phòng không có đầy đủ ánh sáng có thể sẽ gây hại cho mắt.

    4 Xu hướng trang trí nhà cửa hiện đại dành cho tổ ấm
    Dưới đây là 4 xu hướng trang trí hiện đại và sáng tạo dành cho mọi không gian tổ ấm từ trang trí phòng tắm cho tới trang trí góc làm việc của riêng mình.

    1. Xu hướng tối giản cho những ngôi nhà có kích thước nhỏ
    [​IMG]

    Với một căn hộ nhỏ bé, xinh xắn, cách lựa chọn thông minh nhất là phong cách tối giản. Đây là một trong cách phương pháp trang trí phòng đơn giản, tinh gọn. Cách trang trí nhà cửa này giúp không gian sống trở nên nhẹ nhàng, hài hòa. Những đồ vật được thiết kế đơn giản, gọn gàng, cùng với những gam màu sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn mà vẫn đẹp tinh tế.

    2. Trang trí nhà cửa với không gian sống hòa mình với thiên nhiên
    [​IMG]

    Từ lâu người ta đã yêu thích sự kết hợp giữa thiên nhiên và không gian sống. Chúng giúp mọi gia đình có một không gian thoáng mát hơn. Việc kết hợp thiên nhiên như có một cây xanh trong phòng sẽ giúp giảm stress và làm tinh thần bạn thoải mái hơn. Bé yêu cũng sẽ được làm quen với cây cối, được kích thích trí tò mò với tự nhiên.

    3. Thiết kế nhà phong cách Tone Sur Tone

    [​IMG]

    Đây là xu hướng trang trí nhà cửa khá an toàn và áp dụng được với hầu hết các gia đình. Cách trang trí khá đơn giản, với việc lựa chọn màu tường và các đồ vật có gam màu giống nhau. Điều này tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho cả căn phòng, đẹp hiện đại và đẳng cấp. Thể hiện được tính thẩm mỹ của gia chủ và cách sắp xếp nhà cửa ngăn nắp, bố trí đồ vật hợp lý trong nhà.

    4. Thiết kế theo phong cách Mid - Century

    Phong cách Mid - Century - một trong những xu hướng trang trí khá hot hiện nay. Điểm đặc biệt của phong cách này đó là những chi tiết thiết kế đều có góc bo tròn an toàn. Bên cạnh đó là sự kết hợp với các đồ nội thất sang trọng sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn màu sắc của đồ nội thất phù hợp với từng không gian riêng gia đình bạn.

    Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những lựa chọn trang trí nhà cửa phù hợp, lịch sự, sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn còn biết những “bí kíp" trang trí nhà hữu ích nào khác đừng quên chia sẻ với Cleanipedia để mọi người cùng tham khảo nhé.




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toponseek
    Đang tải...


Chia sẻ trang này