Thông tin: 400 Triệu Người, 53 Quốc Gia Sử Dụng Tiếng Anh, Tại Sao?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 7/5/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Theo thống kê thì có 20% người trên toàn cầu có thể nói hoặc hiểu được Tiếng Anh.Tiếng Anh là ngôn ngữ được dùng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, và nó cũng là ngoại ngữ dùng nhiều người tìm học nhất ở nước ta. Rất nhiều người tìm học Tiếng Anh giao tiếp ngay từ khi còn rất nhỏ, thậm chí ngay bậc mầm non đã được cha mẹ định hướng cho học Tiếng Anh rồi. Vậy bạn có biết lý do gì khiến Tiếng Anh phổ biến và được nhiều người tìm học như thế không ? Hãy cùng khám phá qua 7 lý do sau nhé:

    1. Tiếng Anh là ngôn ngữ chung được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, là ngôn ngữ chính thức của 53 quốc gia, là ngôn ngữ đầu tiên của 400triệu người khắp thế giới.

    2. Hầu hết các cuộc gặp gỡ, diễn đàn và trao đổi công việc, kiến thức, kinh nghiệmtrong tất cả các ngành khoa học, thương mại, văn hóa trên thế giới đều dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức, cho dù sự kiện đó diễn ra ở quốc gia không dùng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

    3. Các cơ hội về Công việc: Có khả năng sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh là một điều kiện tiên quyết mà ngày càng nhiều nhà tuyển dụng yêu cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ của khoa học, hàng không, công nghệ thông tin, ngoại giao, văn hóa, du lịch, v.v.
    Biết tiếng Anh sẽ tăng cường cơ hội có một công việc tốt tại các tập đoàn lớn với mức lương vượt trội so với các đồng nghiệp không biết hoặc tiếng Anh yếu kém.

    4. Cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin – kiến thức khổng lồ qua Internet: Thống kê cho thấy trên 50% các nội dung thông tin trên Internet là thông tin sử dụng tiếng Anh.

    5. Cơ hội tiếp cận các cơ hội nâng cao về Gíao dục, nghiên cứu, học bổng, v.v.: Phần lớn các trường Đại học trên thế giới dùng tiếng Anh để giảng dạy toàn bộ các khóa học. Thông thạo tiếng Anh mở ra cơ hội nâng cao kiến thức, du học, học bổng, v.v.

    6. Cơ hội tiếp cận các hoạt động về Văn hóa, Giải trí phong phú, thú vị và chất lượng: Tiếng Anh là ngôn ngữ của ngành công nghiệp giải trí – truyền thông đa phương tiện. Nếu BẠN thành thạo tiếng Anh, BẠN sẽ không phụ thuộc vào dịch thuật cũng như có thể trực tiếp hiểu sâu sắc ý nghĩa các bài hát, câu truyện, bộ phim hay, show TV v.v.

    7. Phát triển cá nhân, các mối quan hệ xã hội rộng rãi – trở thành một công dân toàn cầu: Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ của giao tiếp kết nối toàn cầu. Thông thạo tiếng Anh giúp BẠN trở thành công dân thế giới, với sự tự tin và cảm giác hài lòng với bản thân vì những nỗ lực của mình, sự tiến bộ với trào lưu thế giới và sự phát triền cá nhân trong quá trình hội nhập toàn cầu hóa hiện nay.

    Topic này sẽ dùng để chia sẻ các khóa học Tiếng Anh cho mọi người, ai có nhu cầu thì có thể tham khảo để đăng ký. Mọi khóa học mình tìm đều được giảm giá 40%, nếu có yêu cầu mã giảm giá thì mọi người nhập ma này nhé "sonmta". Danh sách các khóa học(ai biết thì bổ sung thêm nhé):

    1. CHINH PHỤC TIẾNG ANH TỪ CON SỐ 0
    2. Phát âm căn bản và 1500 từ vựng Tiếng Anh thông...
    3. PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN GIỌNG MỸ
    4. Nói Tiếng Anh Siêu Tốc Trong 90 Ngày
    5. Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả
    6. Giao tiếp tiếng Anh công sở trong môi trường quốc...
    7. Phát âm chuẩn Tiếng Anh
    8. TOEIC thần tốc dành cho người mất gốc
    9. Bí quyết chinh phục Toeic Reading
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
    Đang tải...


  2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223

Chia sẻ trang này