Thông tin: 5 Ai Customer Service Chat Tốt Nhất Trong Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi danghoangaskany, 1/10/2024.

  1. danghoangaskany

    danghoangaskany Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2024
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    AI customer service chat - (AI chatbot chăm sóc khách hàng) là giải pháp hiệu quả giúp nhiều doanh nghiệp giải đáp được những câu trả lời đơn giản của khách hàng một cách nhanh nhất và có tính đồng nhất. Tuy nhiên để khách hàng có trải nghiệm tốt khi ứng dụng công nghệ này, bạn cần lựa chọn được đâu là AI chatbot chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi đã tổng hợp 5 chatbot AI hàng đầu được nhiều doanh nghiệp dùng để tự động hóa hệ thống bán hàng.

    AI customer service chat Preny
    Chatbot AI Preny là chatbot voice dùng để tích hợp vào website, landing page của doanh nghiệp để tự động hóa hệ thống chăm sóc khách hàng. Với voicebot này Preny, doanh nghiệp sẽ rút ngắn được tối đa thời gian phản hồi lần 1 khi có khách hàng liên hệ, họ sẽ được con bot này tư vấn ngay (dựa trên những thông tin đã được train về các sản phẩm của doanh nghiệp) và có thể chốt sale ngay trong chatbox.

    Ngoài ra với chatbot này, doanh nghiệp có thể tạo dựng hình tượng AI theo thương hiệu, giúp gây ấn tượng với khách hàng hơn, từ đó bạn không chỉ tăng được doanh thu mà còn tăng được độ nhận diện thương hiệu.

    Việc sử dụng chatbot AI Preny mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Một thách thức lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải là việc chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính hoặc trong các kỳ nghỉ lễ do thiếu nhân sự, khiến tỷ lệ chuyển đổi có thể giảm đến 90%. AI Preny với khả năng hoạt động liên tục 24/7 sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tương tác nào với khách hàng, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu.

    Giờ đây, bạn đã có thể trải nghiệm Preny chatbot ai free ngay!
    [​IMG]

    Guru AI
    [​IMG]

    Guru là một nền tảng chatbot AI tiên tiến được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua việc cung cấp truy cập nhanh chóng vào cơ sở kiến thức nội bộ của doanh nghiệp. Với Guru, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy câu trả lời chính xác cho các câu hỏi của khách hàng, giúp họ giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Một số ứng dụng nổi bật của Guru trong hệ thống chăm sóc khách hàng bao gồm:

    • Tìm kiếm thông tin tức thì: Guru cho phép nhân viên truy cập nhanh vào thông tin cần thiết bằng cách tích hợp với các công cụ phổ biến như Slack, Microsoft Teams, Gmail, Salesforce, và Outlook. Điều này giúp giảm thời gian tìm kiếm thông tin, cải thiện hiệu suất làm việc.

    • Trả lời tự động dựa trên bối cảnh: Guru sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp các câu trả lời liên quan đến ngữ cảnh mà nhân viên đang làm việc. Tính năng AI Suggest sẽ đề xuất những câu trả lời thích hợp dựa trên nội dung mà nhân viên nhìn thấy trên màn hình, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo độ chính xác.

    • Tự động hiển thị kiến thức quan trọng: Tính năng Knowledge Triggers tự động hiển thị thông tin hoặc câu trả lời khi người dùng truy cập vào các trang web hoặc tình huống cụ thể, giúp nhân viên xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng mà không cần tìm kiếm thủ công.

    • Duy trì sự nhất quán trong thông tin: Với Guru, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng tất cả nhân viên chăm sóc khách hàng đều truy cập vào cùng một nguồn thông tin cập nhật và chính xác, giảm thiểu rủi ro sai lệch thông tin khi hỗ trợ khách hàng.
    Nhờ khả năng tích hợp dễ dàng vào các nền tảng làm việc hàng ngày và tính năng tìm kiếm thông tin thông minh, Guru giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

    Dùng thử miễn phí 30 ngày + gói miễn phí có sẵn

    Từ $10/người dùng/tháng

    Zoho Desk Chatbot
    [​IMG]

    Zoho Desk là một nền tảng chăm sóc khách hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo, nổi bật với khả năng phân tích cảm xúc khách hàng và đề xuất các phản hồi phù hợp. Với trợ lý AI mang tên Zia, Zoho Desk không chỉ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm mà còn hoạt động như một trợ lý 24/7 cho khách hàng. Zia sử dụng cơ sở kiến thức để cung cấp câu trả lời tức thì, tự động tạo phản hồi và tóm tắt các yêu cầu hỗ trợ.

    Một số tính năng chính của Zia bao gồm khả năng phân tích tâm trạng và cảm xúc của khách hàng, gắn thẻ yêu cầu hỗ trợ phù hợp với kỹ năng của nhân viên, và đề xuất câu trả lời dựa trên cơ sở dữ liệu nội bộ. Nhờ đó, nhân viên có thể dễ dàng gửi phản hồi chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, Zia còn có thể thực hiện các nhiệm vụ như xử lý hoặc chỉnh sửa đơn hàng theo yêu cầu khách hàng, và thông báo khi cần thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu hoặc khi xuất hiện các xu hướng mới.

    Zoho Desk cung cấp gói dịch vụ từ $14/người dùng/tháng với thời gian dùng thử miễn phí 15 ngày. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa trải nghiệm chăm sóc khách hàng bằng AI.

    CoSupport AI
    [​IMG]

    CoSupport AI là một chatbot AI tiên tiến, được thiết kế để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn. Được xây dựng dựa trên mô hình AI thế hệ mới, CoSupport AI có khả năng trả lời các câu hỏi thường gặp theo thời gian thực mà không cần sự can thiệp của con người, giúp nhân viên tập trung vào các yêu cầu quan trọng hơn và mở rộng quy mô hỗ trợ dễ dàng.

    CoSupport AI sử dụng các mô hình AI đặc biệt, bao gồm cả mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), để đưa ra các câu trả lời chính xác dựa trên vấn đề của khách hàng và các cơ sở dữ liệu bên ngoài. Nó cũng tận dụng lịch sử yêu cầu hỗ trợ, nội dung hỗ trợ, và cơ sở kiến thức, kết hợp với công nghệ Retrieval-Augmented Generation (RAG) để lấy dữ liệu theo thời gian thực, đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và chính xác theo ngữ cảnh.

    Vào tháng 1 năm 2024, CoSupport AI đã nhận được bằng sáng chế cho các giải pháp hỗ trợ khách hàng sáng tạo, giúp nó nổi bật trên thị trường với công nghệ tiên tiến, khả năng đào tạo chính xác theo sản phẩm, mô hình chi phí hiệu quả và xử lý dữ liệu ẩn danh, an toàn.

    CoSupport AI tích hợp liền mạch với các hệ thống CRM hiện có như Zendesk hay Freshdesk, đảm bảo quy trình làm việc không bị gián đoạn. Nó cũng kết nối với các kênh giao tiếp hiện tại để mang đến trải nghiệm tự nhiên cho khách hàng.

    CoSupport AI cung cấp báo giá theo yêu cầu và có sẵn bản dùng thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm.

    Zoho SalesIQ
    [​IMG]

    Zoho SalesIQ là một phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp nâng cao quy trình hỗ trợ khách hàng và bán hàng thông qua tính năng trò chuyện trực tiếp và theo dõi khách truy cập trang web. Với Zoho SalesIQ, bạn có thể tương tác với khách truy cập trang web của mình theo thời gian thực qua một tiện ích trò chuyện có thể tùy chỉnh theo phong cách thương hiệu. Phần mềm còn cho phép gửi tin nhắn trò chuyện chủ động và phân luồng cuộc trò chuyện đến đúng nhân viên dựa trên hành vi của khách hàng.

    Zoho SalesIQ nổi bật với các tính năng như khả năng xem trước những gì khách hàng đang nhập trước khi họ gửi, giúp bạn dự đoán nhu cầu và phản hồi nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo chatbot để xử lý các câu hỏi cơ bản, giúp đội ngũ của bạn tập trung vào những vấn đề phức tạp hơn.

    Zoho SalesIQ có giá khởi điểm từ $7/người dùng/tháng và cung cấp thời gian dùng thử miễn phí 15 ngày, rất lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và bán hàng.

    Như vậy bạn đã biết được những AI customer service chat tốt nhất hiện nay để áp dụng trong kinh doanh. Nếu bạn muốn có một chatbot ấn tượng, nhiều tính năng với mức giá ổn áp thì chatbot Preny chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi danghoangaskany
    Đang tải...


Chia sẻ trang này