5 Bãi Biển Đẹp Nhất Phan Thiết Để Trốn Nóng Mùa Hè

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi vitechcenter, 17/8/2020.

  1. vitechcenter

    vitechcenter Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/5/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trời thì nóng, đường thì đông khiến bạn chỉ muốn “siêu thoát” khỏi chốn thị thành chật chội, đến với những vùng biển vắng của Phan Thiết có cát vàng trải mịn. Nhưng bạn có biết bãi biển Phan Thiết không phải chỗ nào cũng giống nhau? Mà mỗi nơi mỗi vẻ sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc khác biệt.
    1. Cam Bình

    Bãi biển Cam Bình (xã Tân Phước, thị xã La Gi) là bãi biển Phan Thiết khá lý tưởng với những bãi tắm thơ mộng thu hút nhiều lượt khách du lịch đến nghỉ ngơi. Không chỉ với biển xanh, cát trắng nơi đây còn có rừng dương rậm rạp, bờ biển trải rộng bóng nắng vàng cùng hải sản tươi sống với mức giá rẻ bất ngờ.

    Biển Cam Bình Lagi còn khá hoang sơ, ở đây không có các dịch vụ cao cấp như 2 vùng lân cận là Vũng Tàu và Phan Thiết, nhưng bù lại ở đây mọi thứ đều rất gần gũi với thiên nhiên, được ban tặng những dải cát trắng , nước biển trong xanh, hiền hòa đẹp đến mê hồn.

    2. Mũi Né

    Mũi Né đã và đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi có sự hài hòa giữa màu vàng của những đồi trắng cát rộng mênh mang và màu xanh biếc của bãi biển trải dài. Với bờ biển đẹp, gió mát bạn có thể đến với Mũi né vào bất cứ mùa nào trong năm.

    Đến Mũi Né để nghỉ dưỡng, hay chỉ để thỏa lòng hiếu kỳ về sự thu hút của miền biển này, hãy dành một buổi chiều thong dong dạo bước trên bãi cát dài xa ngút, ngắm hoàng hôn đang chìm
    dần trên mặt biển mênh mông với những đợt sóng xô nhẹ vào bờ như tiếng ru tha thiết từ đâu đó vọng lại, bạn sẽ hiểu được vì sao Mũi Né lại có sức lôi cuốn đến như thế.

    3. Hàm Tiến
    Hàm Tiến là bãi biển Phan Thiết sạch với bờ cát thoai thoải và những hàng dừa rợp bóng, quá quen thuộc với du khách yêu biển bởi bờ cát mịn, màu cát hơi ngà khá đặc trưng. Bãi biển Phan Thiết này khá sạch và luôn nhộn nhịp du khách lẫn người địa phương vui chơi mỗi buổi sáng tinh mơ và những khi chiều về, không khi nào thôi tấp nập bởi bao người nô nức chờ hoàng hôn..khiến bãi biển Hàm Tiến luôn đầy sức sống.

    4. Cổ Thạch
    Bãi biển Phan Thiết này là quần thể đá và cát với những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ nhiều màu sắc nên được người dân địa phương gọi là đá bảy màu. Bãi đá bảy màu là điểm thu hút nhất của Cổ Thạch và là một trong những cảnh quan độc đáo của Việt Nam.

    Qua thời gian hàng trăm năm hình thành những bãi đá đầy màu sắc như hiện nay, biển Cổ Thạch còn hấp dẫn du khách bởi những tảng đá to với hình dáng rất độc đáo. Có tảng nhìn như con voi đang phun nước, có tảng lại như con đà điểu,… trông rất lạ mắt.

    5. Mũi Kê Gà
    Không sầm uất và nhộn nhịp như bãi biển Phan Thiết dù nằm cách đó khoảng hơn 20km về hướng Nam. Sức quyến rũ của Kê Gà đến từ vẻ yên bình có phần hoang sơ, bình dị. Thực chất, Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ nằm cách đất liền khoảng 500m, vây quanh 4 bề là biển xanh.

    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vitechcenter
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 24/8/2020
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    đợt này dính dịch nên chẳng đi được đâu thôi lưu lại cho năm sau vậy
     

Chia sẻ trang này