5 Bài Tập Giảm Mỡ Bắp Tay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vudangdat, 12/3/2021.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với phụ nữ, việc giảm mỡ trên cơ thể rất là quan trọng, đặc biệt là những chỗ nhạy cảm như bắp tay, bắp đùi hay bụng sẽ khiến vóc dáng của họ trông xấu đi. Với những bài tập cơ bụng hay cơ đùi sẽ giúp bạn loại bỏ đống mỡ thừa đáng ghét đấy. Vậy còn bắp tay thì sao, hãy cùng mình học về 5 bài tập giảm mỡ bắp tay và thực hành chúng ngay luôn các bạn nhé.

    1. HÍT ĐẤT- BÀI TẬP GIẢM MỠ BẮP TAY
    Đây là bài tập tác động vào phần bắp tay sau, đồng thời những nhóm cơ cùng tham gia là ngực và vai. Chúng đều là những nhóm cơ chính nên sẽ đốt Calo rất nhiều giúp bạn đốt mỡ nhanh chóng ở phần bắp tay và phần thân trên nữa.

    Hướng dẫn hít đất :

    • Để thực hiện tập hít đất đúng cách thì đầu tiên bạn trong tư thế nằm sấp xuống đất, đặt khoảng cách 2 tay rộng hơn vai một chút và chống tay cùng mũi chân tiếp xúc với sàn nhà.
    • Giữ thẳng người sao cho thân người tạo nên một đường thẳng từ đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), mông, chân và gót chân.
    • Hai chân hơi khép lại, để song song với nhau và hơi thả lỏng đầu gối. Đây là tư thế chuẩn khi tập hít đất. Nhưng nếu bạn là người mới thì hãy chống đầu gối để lên mức độ khó dần nhé.
    • Bắt đầu động tác hít đất bằng cách từ từ hạ người thấp xuống trong khi hít vào đều đặn đến khi ngực cách mặt đất 10cm (chuẩn) thì giữ khuỷu tay và vai thẳng hàng với nhau.
    • Cánh tay vuông góc với sàn, lòng bàn tay úp xuống đất, hướng lên trên, thả lỏng vai và hơi co vai vào trong một chút.
    • Tùy theo sức chịu đựng của cơ thể mà bạn có thể giữ tư thế này trong khoảng 2-3 nhịp đếm hoặc hơn.
    • Sau đó, từ từ nâng người lên thẳng tay và đồng thời thở đều ra ở động tác này.
    • Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập hít đất cho đến khi đạt đủ số lần tập.
    [​IMG]
    2. PLANK
    Nghe đến hoặc nhìn động tác thì có vẻ tưởng dễ nhưng đây là 1 động tác cực kì tốt sức vì không chỉ thử thách độ bền của các bạn mà còn cả cơ vai và chút cơ đùi của các bạn nữa.

    Hãy cùng tập và trải nghiệm nhé.

    Hướng dẫn tập Plank:

    Bước 1: Chống tay phải xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay hướng về phía trước. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, Nghiêng người về bên trái, tay trái chống hông.

    Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay, từ từ nâng chân trái lên cao, tay trái chạm gối trái. Giữ nguyên tư thế từ 30 giây đến 1 phút 30 giây tùy theo thể trạng.

    Xem tiếp tại link gốc : https://datvu.info/5-bai-tap-giam-mo-bap-tay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    15,228
    Đã được thích:
    804
    Điểm thành tích:
    773
    mỡ bắt tay là một trong những loại mỡ khó loại bỏ và cần có bài tập phù hợp cũng như sự kiên trì
     

Chia sẻ trang này