5 Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Vảy Nến Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 20/7/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa bệnh vảy nến bằng thuốc có hiệu quả không ?..Thuốc nam được biết như một phương thuốc lành tính cho nên rất an toàn khi sử dụng để chữa bệnh dài hạn.. Khi sử dụng thuốc nam cũng giảm gánh nặng về chi phí chữa bệnh, vì có nguyên liệu từ thiên nhiên rất dễ tìm và mua rất rẻ.. Đối với những căn bệnh ngoài da như bệnh vảy nến, chỉ cần bạn kiên trì và làm theo đúng cách thì đảm bảo trong thời gian ngắn thì bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể và khỏi hẳn.
    Bệnh vảy nến là căn bệnh ngoài da khá phổ biến, có những triệu chứng cực kì khó chịu làm cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không những thế còn gây mất thẩm mỹ vô cùng..Tuy vậy bệnh này không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng để điều trị hết bệnh không phải là điều dễ dàng, vì nếu không may tiếp xúc với tác nhân gây bệnh, hoặc ăn nhầm thức ăn lạ, thức ăn gây dị ứng thì bệnh sẽ bùng phát dữ dội..Nhưng đã có những cách chữa bệnh vảy nến bằng thuốc nam giúp giảm nhanh các triệu chứng và cải thiện vùng da bị bệnh hiệu quả...
    [​IMG]
    5 bài thuốc nam chữa bệnh vảy nến hiệu quả
    1 Chữa vảy nến bằng lá trầu không

    Lá trầu không được biết như khắc tinh của các bệnh ngoài da.. Đó chính là nhờ trong lá trầu không có sát khuẩn, chống viêm cao nên có tác dụng giảm ngứa ngáy, cảu thiện vùng da bị bệnh và giúp mau lành vết thương hơn..
    Cách làm như sau: Hái 1 nắm lá trầu không to còn tươi, đem rửa sạch với nước muối, sau đó cho lá trầu không vào nồi đun sôi cùng với 3 lít nước, sau khi đã sôi thì để nguội, dùng 1 khăn vải mềm thấm nước này rồi lau lên vùng da bị vảy nến, cuối cùng tắm lại với nước ấm là được..Kiên trì thực hiện điều đặn 2 lần mỗi tuần giúp da bớt khô và không còn bong tróc nữa..
    2 Chữa vảy nến bằng cây thổ phục linh
    Cây thổ phục linh cũng có tính sát khuẩn, sát trùng cao cho nên rất thích hợp để điều trị bệnh vảy nến...Thường dùng củ của thổ phục linh để chữa bệnh vảy nến rẩt hiệu quả mà còn an toàn sức khỏe..
    Cách làm như sau: Để thực hiện được bài thuốc này ta cần chuẩn bị 100g cây cải trời, 80g củ thổ phục linh. Sau đó đem 2 nguyên liệu này sơ chế cho sạch sẽ, rồi cho vào ấm cùng với 1 lít nước, đợi khi nào còn 300ml thì chắt ra uống hết trong ngày... Kiên trì uống thuốc này liên tục trong 1-2 tháng có thể giảm bệnh đáng kể và dùng đến khi nào hết bệnh thì ngưng
    3 Chữa vảy nến bằng cây tỏi đỏ
    Còn có tên gọi khác là cây sâm đại hành, được biết như một vị thuốc quý có tác dụng chống viêm sát khuẩn, bồi bổ khí huyết...Vì vậy có thể chữa bệnh vảy nến rất tốt. Chỉ cần hái cây sâm đại hành đem về phơi khô, rồi bỏ vào túi vải bảo quan nơi khô ráo, thông thoáng để dùng dần. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy khoảng 20g tỏi đỏ, rồi sắc với 1 lít nước, đợi khi nào chan 300ml thì uống hết trong ngày... Hoặc có thể dùng 20g tỏi đỏ đun sôi với 3 lít nước, rồi pha với nước lạnh cho ấm, dùng để tấm cũng có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh vảy nến..
    4 Chữa bệnh vảy nến bằng cây khổ sâm
    Theo đông y lá của cây khổ sâm có vị đắng, tính ấm nên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm, bệnh đường tiêu hóa, chữa các bệnh ngoài da rất hiệu quả nghiệm.. Trong đó có bệnh vảy nến..
    Cách làm như sau: Trước cần chuẩn bị các nguyên liệu như khổ sâm, huyền sâm, kim ngân, sinh địa, quả ké đầu ngựa mỗi vị 15g. Sau đó đem tất cả các vị thuốc này cho vào nồi sắc với 1 lít nước, cho đến khi còn 500ml thì chia ra làm 3 lần uống hết trong ngày..Kiên trì uống liê tục trong 1-2 tháng thì bệnh giảm đáng kể và không còn những triệu chứng khó chịu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn
    5 Chữa bệnh vảy nến bằng cây đu đủ đực
    Trong dân gian thường dùng cây đu đủ đực để chữa các bệnh ngoài da, điển hiện như bệnh vảy nến.. Qua nhiều thế hệ bài thuốc này vẫn được lưu truyền và cho đến nay vẫn được nhiều người sử dụng rộng rãi..
    Cách làm như sau: Hái 1 nắm lá đu đủ đực còn xanh tươi, rồi đem rửa sạch, sau đó nấu với 2 lít nước..Sau khi nước đã sôi thì pha với nước lạnh cho ấm, rồi dùng khăn vải mềm nhúng nước này, rồi lau rửa vùng da bị vảy nến, sau đó tắm lại với nước ấm là được.. Cách này có tác dụng tăng độ ẩm cho da, giảm bớt ngứa rát và khắc phục tình trạng bông tróc da hiệu quả.
    >> Chia sẻ thêm 3 bài thuốc dân gian chữa bệnh vảy nến tại đây http://www.nguada.net/3-bai-thuoc-dan-gian-chua-benh-vay-nen-hieu-qua-nhat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này