5 bí quyết ăn uống giúp bạn có cơ bụng săn chắc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nguyễn Thị Cẩm Nhung, 22/4/2015.

  1. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

    Nguyễn Thị Cẩm Nhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Để có cơ bụng săn chắc, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn hợp lý và siêng tập thể dục. Dưới đây là 5 bật mí về chế độ ăn để có cơ bụng săn chắc và khỏe mạnh.
    Ăn các thực phẩm giàu chất xơ
    [​IMG]
    Ăn thực phẩm giàu chất xơ giúp cho cơ bụng săn chắc hơn
    Không có đủ chất xơ trong chế độ ăn uống có thể gây đầy hơi và làm cho dạ dày của bạn trông lớn hơn. Vì vậy, cách tốt để đảm bảo có một cơ bụng săn chắc là phải thêm đầy đủ cả chất xơ hòa tan và không hòa tan vào bữa ăn của bạn. Thực phẩm như cam, nấm, quả mâm xôi, bông cải xanh và cải bắp đều có nguồn chất xơ tuyệt vời.
    Các loại thực phẩm có giàu kali
    [​IMG]
    Ăn những thực phẩm giàu kali như chuối và khoai lang có thể giúp giảm thiểu bụng phồng lên. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều các loại thực phẩm này vì nó cũng có thể gây béo.
    Uống nước
    [​IMG]

    Uống nước khiến cho bạn cảm thấy no và hạn chế ăn. Ngoài việc giúp cơ bụng săn chắc hơn thì uống nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn. Bên cạnh việc uống nước, bạn nên tránh thức uống có cồn, chứa chất kích thích.
    Tránh thức ăn ngọt và thức ăn nhanh
    [​IMG]
    Hãy tránh xa các loại thực phẩm khó tiêu hóa như đồ ăn ngọt hoặc đồ ăn nhanh, chứa nhiều chất béo. Thay vì đồ ăn nhanh, nên thực hiện ăn các loại rau để đảm bảo hệ tiêu hóa của bạn.
    Tránh chất ngọt nhân tạo
    [​IMG]
    Chất ngọt nhân tạo gây nên tình trạng khó tiêu hóa. Luôn kiểm tra nhãn thực phẩm để tránh các chất sorbitol, mannitol, xylitol và lacitol. Chất ngọt nhân tạo có thể gây đầy hơi.
    http://nettinhte.vn/chiase/chitiet/5-bi-quyet-an-uong-giup-ban-co-co-bung-san-chac
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Cẩm Nhung
    Đang tải...


  2. Pho

    Pho Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2011
    Bài viết:
    4,344
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    173
    Mình ăn toàn đồ thế mà sao bung van to
     
  3. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,440
    Đã được thích:
    2,928
    Điểm thành tích:
    913
    Em cũng đang dần ăn nhiều chất xơ hơn, hạn chế tinh bột đây, và tập thể dục, uống nước nhiều, ko biết có cải thiện đc cái V2 ko nữa :3
     

Chia sẻ trang này