5 bí quyết chống ế?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hoanggia78, 9/4/2015.

  1. hoanggia78

    hoanggia78 Thích thi ảnh đủ thể loại

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Mới kiếm được bài này, không biết áp dụng có hết cô đơn thiệt không chị em? Chị em nào thử nghiệm rồi vô chia sẻ kinh nghiệm cái nhỉ.

    5 bí quyết để “chiến dịch chống cô đơn” thành công

    Bạn sẽ làm gì để thoát khỏi sự nặng nề và cô độc, dù xung quanh có rất nhiều người nhưng không vơi bớt cảm giác cô đơn trong bạn? Những lúc như thế này, bạn nên làm gì? Hãy thử áp dụng những cách sau đây.


    Hài lòng với chính mình


    Đạo diễn Đạo diễn Ngô Quang Hải đã có những chia sẻ khi cho ra mắt trailer chính thức của bộ phim:
    Hãy yêu bản thân vì bạn là chính bạn! Cuộc sống bạn buồn chán hay vui vẻ, xung quanh bạn có nhiều sự quan tâm hay chỉ là “một cõi đi về” đều do chính bạn quyết định. Đơn giản lắm! Bạn muốn vui thế sao không “ào” ra ngoài để vui chơi cùng chúng bạn. Còn sợ cô đơn, thế sao bạn không chủ động hẹn hò mọi người gặp mặt. Hoặc giả sử bạn hơi lười thì hãy cầm điện thoại lên, nhắn tin hay video call, thế là xong! Không tốn tiền mà còn thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.


    Làm những gì mình yêu thích

    [​IMG]

    Một trong những cách làm hay để quên đi nỗi cô đơn là bạn nên làm theo những gì mình yêu thích mỗi khi cảm thấy trống vắng. Ví dụ như, hát karaoke, luyện tập thể thao, nhảy múa, nghe nhạc… Ai cũng có niềm đam mê và chính những hoạt động yêu thích này sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái và phấn chấn hơn.

    “Tôi thích vào các Public Chat vì nơi đó cho tôi cảm giác thân thiện, thoải mái mà không cần thiết phải gò mình theo khuôn phép nào cả. Tôi thích những ý tưởng táo bạo trong Tuyết Bitch Collection dù vài người bạn tôi lại cho rằng nó nhảm. Nhưng tôi thấy vui và thích vậy!”, Diệu Linh, nhân viên văn phòng, cho biết.

    Gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè

    Nếu bạn cứ một mình ở mãi trong nhà, chắc chắn tâm trạng cô đơn sẽ vây quanh bạn. Vì vậy, bạn nên đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè và trò chuyện với họ. Những câu chuyện dí dỏm và thú vị từ những người khác sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn. Đây cũng là dịp để bạn tiếp xúc và làm quen với những người bạn mới. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy được nhiều niềm vui mới cho riêng mình từ những người bạn mới này.

    [​IMG]

    Những câu chuyện dí dỏm và thú vị từ những người khác sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn.

    Bạn bè ai cũng khó gặp? Chuyện nhỏ! Hãy tạo Nhóm chat và cứ thế thoải mái tâm sự. Bạn Nhã Khanh (25 tuổi) – TP.HCM cho biết: “Hậu chia tay người yêu là chuỗi ngày rất buồn chán, mình hay lang thang trên các mạng xã hội nhưng rồi càng thấy mình lạc lõng hơn giữa quá nhiều những bạn bè xa lạ. Đúng lúc đó cô bạn thân kéo vào Nhóm chat, nơi mình gặp lại vài cô bạn lâu rồi không liên lạc. Tụi mình tám chuyện rất vui về nhiều chủ đề rất thú vị, có những tối một mình ôm điện thoại nói chuyện với nhóm bạn mà quên cả thời gian.”

    Tham gia cộng đồng mạng trực tuyến

    Nếu bạn bận rộn, không có thời gian ra ngoài hoặc đôi khi bạn lười biếng “lôi mình” ra khỏi nhà thì cách tốt nhất để bạn không có cảm giác lạc lõng là chat với bạn bè, người thân, bằng không hãy tham gia vào một cộng đồng online và mạnh dạn kết bạn những người mới.

    [​IMG]



    Rất nhiều Public Chat thú vị dành cho các “cú đêm”

    Nhưng như thế sẽ có người hỏi ngược: “Vậy là bạn sẽ bị thêm hội chứng cô đơn trên mạng rồi sao?”. Không vấn đề gì! Hiện tại có nhiều cộng đồng online rất sôi nổi, bạn trẻ có các cộng đồng sáng tạo, cộng đồng teen, cộng đồng Tím… Bạn-hết-trẻ thì đã có những diễn đàn, cộng đồng phú hợp với lứa tuổi.

    “Những khi buồn mà làm biếng ra khỏi nhà, tôi lại lên xem các Public Chat như: Hài Hihi, Chuyện xóm cải… để vừa cập nhật thông tin vừa được cười ha hả. Sau khi cười chán chê, tôi lại vào xem tin thời trang hoặc tham khảo những điểm ăn uống hữu ích, phim ảnh… cũng trên Cộng đồng Tím. Thế là tôi khỏi lo mình cô đơn!”, Thúy Uyên, sinh viên, kể.


    “Bận rộn hóa” cuộc sống hàng ngày


    Một lý do mà nhiều bạn trẻ gặp phải là “Chán quá! Cả ngày chả biết làm gì, cứ đi ra đi vô”, thế thì bảo sao “Tôi cô đơn trong chính căn nhà mình”.

    Bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, phòng ngủ, sắp xếp lại các vật dụng trong nhà bếp hay bất kì công việc gì khác… miễn là bạn luôn tạo sự bận rộn để không còn thời gian để cảm thấy cô đơn nữa. Nói một cách tích cực, những hoạt động đơn giản này giống như các bài tập thể dục vậy. Vừa làm việc nhà vừa có cơ hội vận động cơ thể, bạn được cả hai rồi. Vậy còn muốn gì nữa nào!.

    Theo: Yeah1

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanggia78
    Đang tải...


  2. giangle_seo

    giangle_seo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    5 bí quyết sống độc thân mà vẫn vui vẻ :))
     
  3. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    bí quyết đầu tiên mọi người nên học
     
  4. namlun_fc91

    namlun_fc91 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/11/2013
    Bài viết:
    575
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    e thấy cái cuối cùng, chỉ là để mình bận rộn quá mà quên đi thôi chứ thực chất mình vẫn cô đơn
     
  5. roseblue

    roseblue Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Làm những điều mình thích nhưng cần là những điều ko quá phản cảm với người khác nếu ko thì còn ế dài! ^^
     
  6. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Các bạn cẩn thận :)
     

Chia sẻ trang này