Toàn quốc: 5 Biển Chỉ Dẫn Trung Tâm Thương Mại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 29/10/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm thương mại và các siêu thị luôn luôn có diện tích cực kỳ lớn với nhiều phòng và nhiều khu vực khác nhau và sẽ thật thảm họa nếu không có hệ thống biển chỉ dẫn đến từng khu vực khác nhau. Thật vậy, biển chỉ dẫn sẽ có tác dụng giúp chúng ta phân biệt được từng khu vực hay tìm đến một khu vực khác một cách dễ dàng. Ngoài mục đích như “kim chỉ nam” cho mọi khách hàng trong trung tâm thương mại thì biển chỉ dẫn còn là một phụ kiện góp phần vào trang trí nội thất.

    Đặc điểm biển chỉ dẫn trung tâm thương mại

    Trung tâm thương mại là nơi diễn ra hoạt động mua sắm sầm uất và vui chơi giải trí nhộn nhịp nhiều người qua lại nên biển chỉ dẫn trong các khu vực này là vô cùng cần thiết và được thiết kế nổi bật bắt mắt nhất.

    Đặt tại nơi sang trọng nhiều người nhìn vào nên chất liệu và hình dáng của biển chỉ dẫn phải có tính thẩm mỹ cao và được làm bằng những chất liệu tốt. Các chất liệu thường sử dụng để làm biển chỉ dẫn tttm như:inox, tôn mạ kẽm, mica, mica dẫn sáng, kính, alumi,…

    Vị trí đặt biển chỉ dẫn thường là các vị trí trên cao và thoáng, biển chỉ dẫn được đặt cách một khoảng tới địa điểm cần đến.

    Trang trí và chữ trên biển chỉ dẫn: thường được thiết kế và trang trí nổi bật dễ nhìn nhất bằng vật liệu phản quang hoặc gắn đèn led chiếu sáng. Chữ thiết kế biển chỉ dẫn thường ít và rất ngắn gọn súc tích, phần quan trọng không thể thiếu trong các biển chỉ dẫn đó chính là mũi tên chỉ hướng.

    5 loại biển chỉ dẫn cho trung tâm thương mại

    Biển chỉ dẫn thoát hiểm

    Trung tâm thương mại là nơi tập trung nhiều loại hàng hóa vật liệu và đông người qua lại nên thường tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao. Khi xảy ra sự cố việc mọi người thường hoảng sợ và mất định hướng, do vậy lúc này các biển chỉ dẫn có vai trò giúp bạn tìm được lối ra đến thang bộ thoát hiểm một cách nhanh nhất.

    Biển chỉ dẫn thoát hiểm thường được làm phản quang nổi bật định vị hướng dễ dàng khi không có đèn.

    Biển chỉ đến lối đi đến các gian hàng

    Các gian hàng trong trung tâm thương mại thường được thiet ke và đặt thành các khu riêng biệt: khu ăn uống, khu vui chơi, khu mua sắm thời gian, khu đồ điện tử, khu thực phẩm,… Việc đặt các biển chỉ dẫn đến các gian hàng để khách hàng không mất công đi lòng vòng và mất thời gian.

    Các biển dẫn lối đến các gian hàng, thang cuốn,… thường đặt ở vị trí thoáng rộng dễ quan sát nhất.

    Biển chỉ dẫn đến các khu vệ sinh

    Không gian rộng lớn, lại thêm một khoảng thời gian vui chơi và mua sắm nên việc sử dụng không gian vệ sinh là cần thiết. Các khu vệ sinh thường được đặt khuất khó tìm, khó nhìn nên các biển chỉ dẫn đến khu vực này là không thể thiếu trong trung tâm thương mại.

    Đa số các biển chỉ dẫn này thường được làm bằng inox và được thiết kế đặt riêng biệt giữa nam và nữ để tránh nhầm lẫn ở không gian bên trong.

    Biển chỉ dẫn sơ đồ toàn bộ trung tâm thương mại

    Biển chỉ dẫn này thường lớn và như một bản đồ mô phỏng vị trí các khu vực thường đặt ở lối cửa ra vào. Đây cũng chính là sơ đồ công năng bố trí các khu vực trong thiết kế trung tâm thương mại

    Các biển bảng chỉ dẫn này còn thường được đặt ở các sảnh trước thang máy hoặc trong thang máy, có thể được thiết kế dạng in hoặc dạng inox với độ chính xác cao giúp cho khách hàng dễ dàng định vị được hướng đi.

    Biển chỉ dẫn đến lối vào và lối hầm để phương tiện.

    Diện tích lớn nên việc định vị lối vào thường được đặt từ công chính và dẫn lối vào đến hầm, từ hầm có chỉ dẫn lối vào khu mua sắm trong trung tâm thương mại.

    Hãy liên hệ với Ibright để được tư vấn về sản phẩm miễn phí:

    Hotline: 0904 692 277.

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn tòa nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này